Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 04/06: Hữu Thắng nhận tin “sét đánh” trước ngày hội quân

22:10 Chủ nhật 04/06/2017 | 1

TinTheThao.com.vnHữu Thắng mất quân trước ngày ĐT Việt Nam hội quân, Kết quả 1/8 Cup Quốc gia 2017 không có bất ngờ, Trọng tài gặp sự cố vòng 1/8,... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối nay 04/06.

Hữu Thắng mất quân trước ngày ĐT Việt Nam hội quân

 - Bóng Đá

 HLV Hữu Thắng nhận tin kém vui khi Đức Chinh không thể thi đấu. Ảnh: Đình Viên.

Ngày 5/6 HLV Hữu Thắng sẽ chính thức hội quân cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu thuộc vòng loại Asian Cup với ĐT Jordan tại TP.HCM. Tuy nhiên, trước ngày hội quân HLV Hữu Thắng đã phải nhận tin không vui, bởi tiền đạo Đức Chinh bị gãy xương sườn số 9 và phải nghỉ thi đấu hai tháng. Đức Chinh là một trong số 7 cầu thủ U20 Việt Nam vừa thi đấu ở VCK U20 World Cup 2017 được HLV Hữu Thắng gọi lên triệu tập ĐT Việt Nam. Việc gọi những cái tên trẻ như Văn Hậu, Trọng Đại, Quang Hải, Tấn Sinh nằm trong kế hoạch của ông thầy xứ Nghệ chuẩn bị cho SEA Games 29. Nếu kịp thời bình phục chấn thương và lấy lại phong độ Đức Chinh vẫn có thể góp mặt tại SEA Games năm nay.

Kết quả 1/8 Cup Quốc gia 2017 không có bất ngờ

Lượt trận cuối vòng 1/8 Cup QG 2017 đã chính thức khép lại, tuy nhiên đã không có bất ngờ nào diễn ra lượt trận chiều ngày 4/6. Hai đội bóng hạng nhất là Viettel và Bình Phước đều thất bại trước Bình Dương và Than Quảng Ninh. Dù thi đấu rất cố gắng nhưng kết quả chung cuộc thầy trò HLV Hải Biên vẫn phải chấp nhận thất bại 2-3 trên sân Gò Đậu của Bình Dương. Được chơi trên sân nhà Than Quảng Ninh cũng có chiến thắng thuyết phục 2-0 trước đàn em Bình Phước, qua đó giành vé vào chơi trận tứ kết.

Sao U20 Việt Nam lọt vào tầm ngắm Công ty nước ngoài

 - Bóng Đá

 U20 Việt Nam được sự săn đón của công ty nước ngoài.

Theo thông tin của một công ty môi giới Football Total Group, đơn vị là cầu nối hợp tác giữa  Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và Liên đoàn bóng đá Đức, có một tập đoàn bóng đá lớn ở châu Âu dò hỏi những thông tin để tiếp cận 5 trong 6 cái tên nổi bật của U20 Việt Nam. Cụ thể 5 cầu thủ là Trần Thành, Đức Chinh, Quang Hải, Tấn Tài, Văn Hậu, người còn lại chính là HLV Hoàng Anh Tuấn. Được biết, tại World Cup U20 chuyên gia săn cầu thủ của châu Âu, Derya Akkar ngỡ ngàng khi xem U20 Việt Nam đối đầu New Zealand. Tuyển trạch viên này đã chấm tiền vệ đội trưởng Quang Hải.

Trọng tài gặp sự cố vòng 1/8

Một sự cố hy hữu về vấn đề trọng tài đã diễn ra ở vòng 1/8 Cup QG 2017, ở trận đấu giữa Hà Nội gặp SLNA trên sân Hàng Đẫy, với cái nắng nóng khó chịu trọng tài biên Nguyễn Đức Hưng phải xin rời sân, buộc trọng tài thứ tư Ngô Mạnh Cường phải nhập vai đóng thế. Cụ thể phút 53, trọng tài Đức Hưng phải xin ra dấu để thay người sau khi chạy biên không nổi. Theo tìm hiểu, trọng tài biên Nguyễn Đức Hưng bị ảnh hưởng bởi khí hậu nắng nóng, bên cạnh đó căn bệnh đậu lưng đột nhiên tái phát khiến trọng tài biên đầu tiên của Việt Nam phải thay ngựa giữa dòng.

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 21:00 04/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục