Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 04/04: VFF đầu tư khủng cho U19 Việt Nam

18:58 Thứ tư 04/04/2018

TinTheThao.com.vnU19 Việt Nam sẽ tập huấn tại Anh; FLC Thanh Hóa nhận án phạt nặng; Sài Gòn FC “đội sổ”, đội trưởng Ngọc Duy nói gì?;... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 04/04.

U19 Việt Nam sẽ tập huấn tại Anh

Trước thềm Giải U19 châu Á 2018 vào tháng 10, U19 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có một chuyến tập huấn và giao hữu tại Anh trong tháng 9. Đây được xem là chuyến tập huấn chất lượng cao để U19 Việt Nam hướng tới giải châu lục.

Hôm nay (4/4), U19 Việt Nam cũng hội quân trở lại. Các cầu thủ sẽ dự giải giao hữu quốc tế Suwon JS Cup 2018 do Hàn Quốc tổ chức từ ngày 18/4 tới 22/4. Giải đấu này có sự góp mặt của U19 Hàn Quốc, Mexico và Morocco.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 04/04: VFF đầu tư khủng cho U19 Việt Nam - Bóng Đá

 U19 Việt Nam được đầu tư khủng.

FLC Thanh Hóa nhận án phạt nặng

Sau cuộc họp của Ủy ban kỷ luật và Đạo đức AFC lần thứ 59 vào ngày 30/03, đã có tới 26 án phạt được đưa ra dành cho các trường hợp vi phạm. Theo đó, AFC cũng vừa đưa ra án phạt nặng với CLB FLC Thanh Hóa do những vi phạm trong quá trình tổ chức các trận đấu của AFC Cup 2018.

Trong bản danh sách hình phạt mà AFC đưa ra ngày hôm nay 03/04, tổ chức bóng đá cao nhất của châu Á đã phạt CLB FLC Thanh Hóa hai lỗi với tổng số tiền phạt là 6.000 USD (hơn 120 triệu đồng)

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 04/04: VFF đầu tư khủng cho U19 Việt Nam - Bóng Đá

 Fan "săn" Tiến Dũng khiến FLC Thanh Hóa bị phạt.

Sài Gòn FC “đội sổ”, đội trưởng Ngọc Duy nói gì?

Cựu cầu thủ Thể Công cũng tỏ ra thông cảm và chia sẻ với HLV Tài Em, bởi chấn thương đã khiến họ chơi thiếu hiệu quả: “Tôi nghĩ điều khiến cho Sài Gòn FC thi đấu kém hiệu quả chỉ là do lực lượng chúng tôi quá mỏng, thiếu nhiều cầu thủ chất lượng chứ không phải vấn đề ban lãnh đạo hay ban huấn luyện mới. Có bột mới gột nên hồ nên đôi khi kể cả có HLV cực giỏi dẫn dắt nhưng người thực hiện ý đồ chiến thuật không có thì làm sao giành chiến thắng được. HLV Phan Văn Tài Em khá gần gũi với cầu thủ và sợi dây đoàn kết toàn đội luôn được đảm bảo.”

V-League không còn được trực tiếp trên YouTube

VPF thông báo họ sẽ tiếp tục hợp tác với Next Media để mang tới một mùa giải V-League chất lượng hơn. VPF cũng tuyên bố sẽ không phát sóng trực tiếp các trận V-League trên những nền tảng trực tuyến. Điều đó đồng nghĩa người hâm mộ sẽ không còn được xem miễn phí V-League trên Internet.

Thay vào đó, người hâm mộ có thể theo dõi V-League trên 3 kênh sóng chính thức gồm VTV6, BĐTV, TTTV và các kênh truyền hình Internet như OTT như VTVCab On, VTV Go, FPT Play, On Sport,...

Trợ lý trọng tài Dương Ngọc Tân đã qua cơn nguy kịch

Trong phần kiểm tra thể lực của các trọng tài và trợ lý trọng tài cho giải hạng Nhất 2018, trợ lý Dương Ngọc Tân đã sốc và choáng phải nhập viện khẩn cấp. Với sự hỗ trợ tích cực của lãnh đạo VFF và cứu chữa kịp thời của các bác sỹ, ông Ngọc Tân hiện đã qua cơn nguy kịch.

Tịnh Đế - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:40 04/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục