Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 04/04: Tuấn Anh trải lòng ngày tái xuất

21:14 Thứ ba 04/04/2017

TinTheThao.com.vnTuấn Anh chia sẻ cảm xúc ngày trở lại; Bầu Đức lên tiếng vụ "mua" trọng tài năm 2003,… là những nội dung chính của điểm tin bóng đá Việt Nam tối 04/04.

Tuấn Anh chia sẻ cảm xúc ngày trở lại

Sau 5 tháng vật lộn với chấn thương đầu gối, Tuấn Anh đã trở lại trong đội hình HAGL trong trận giao hữu với U18 Mito Hollyhock.

 - Bóng Đá

 Tuấn Anh đã trở lại trong trận đấu tập với U18 Mito Hollyhock.

Phát biểu sau chiến thắng 2-0 trước đại diện trẻ Nhật Bản, tiền vệ tài hoa này cho biết: “Tôi rất hào hứng với trận đấu chiều 3/4, dù đây chỉ là một trận đấu tập của đội hình dự bị HAGL với đội U18 Mito Hollyhock. Nhưng khi thi đấu được ít phút, tự bản thân tôi cảm thấy mình có vẻ nhát bóng hơn. Hay nói cách khác, khi gặp tình huống khó tôi thường hạn chế va chạm, tranh chấp 50-50 tôi thường tránh.

Tôi đang rất muốn lấy lại cảm giác thi đấu sau thời gian dài bị chấn thương và nhất là cảm giác không gian. Dù sao, tôi vẫn rất vui khi ngày hôm nay không dính chấn thương nào hay bị đau gì cả. Tôi nghĩ đơn giản đây chỉ là một trận đấu tập, nên tính chất của nó cũng khác với các trận đấu của HAGL, như ở V-League.”

Bầu Đức lên tiếng vụ "mua" trọng tài năm 2003

Sau những chỉ trích mạnh mẽ của Chủ tịch CLB Quảng Nam FC, Lê Nguyên Hồng khi ông này nhắc lại vụ bầu Đức từng bồi dưỡng cho trọng tài năm 2003.

 - Bóng Đá

 Bầu Đức lên tiếng về nghi án mua trọng tài năm 2003.

Mới đây trên báo chí, bầu Đức đã lên tiếng đính chính là sự việc này: "Tôi muốn nhắn với ông Hồng rằng HAGL không đặt nặng thắng, thua, rớt hạng hay trụ hạng, vì thế ông ta đừng gợi lại quá khứ. Có ai đi đút lót cho trọng tài để đội nhà nhận thua hay không? Tôi xác nhận có cho trọng tài, giám sát, bảo vệ đúng 27 Tết nguyên đán năm đó mỗi người 100 USD. Đó là quà tặng lì xì chứ không phải đút lót. Lúc đó cơ quan chức năng đòi truy tố tôi nhưng không có bằng chứng nên thôi.”

Công Vinh sẽ cho nổ "bom tấn" ở lượt về

Sau khi thanh lý Dyachenko, chủ tịch Lê Công Vinh đang ráo riết tìm người để thay thế tiền đạo người Nga này.

Theo nhiều nguồn tin, CLB TP. HCM đang nhắm đến chân sút đang chơi tại giải VĐQG Hà Lan về ở giai đoạn lượt về.

Việc nhắm đến những chân sút tại châu Âu đang cho thấy những nỗ lực và tham vọng rất lớn của cựu đội trưởng ĐT Việt Nam này.

Tuyển thủ ĐT Việt Nam khiến Home United lo sợ

Ngày mai, trên sân vận động Mỹ Đình sẽ diễn ra trận đấu trong khuôn khổ AFC Cup 2017 giữa hai đội Than Quảng Ninh và Home United. Trước chuyến làm khách này, HLV Shahrin Sahak tỏ ra e ngại tuyển thủ Vũ Minh Tuấn bên phía đội chủ nhà.

Vị HLV này bày tỏ: “Than Quảng Ninh là đội bóng sở hữu nhiều cá nhân giỏi và các cầu thủ có chất lượng rất đồng đều. Và tôi đặc biệt chú ý tới cầu thủ số 8 (Minh Tuấn). Cậu ấy có kỹ thuật rất tốt.”

XM Fico Tây Ninh nhận án phạt từ VFF

Chiều nay (4/4), Ban kỷ luật VFF đã ra quyết định số 153/QĐ-LĐBĐVN về việc kỷ luật CLB bóng đá XM Fico Tây Ninh.

Theo đó, do có 5 cầu thủ nhận thẻ vàng trong trận đấu giữa hai CLB bóng đá Huế và XM Fico Tây Ninh tại lượt trận thứ 8, ngày 1/4/2017 trên SVĐ Tự Do, Thành phố Huế, CLB XM Fico Tây Ninh bị phạt 2.000.000đ (hai triệu đồng) theo điểm a khoản 1 Điều 46 Quy định về kỷ luật của VFF.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 20:35 04/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục