Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 04/04: ĐT Việt Nam nhận tin vui từ FIFA, Xuân Trường gặp khó

22:16 Thứ năm 04/04/2019

ĐT Việt Nam nhận tin vui từ BXH FIFA tháng 04/2019, Lương Xuân Trường gặp khó trước động thái của HLV Buriram, ... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 04/04.

ĐT Việt Nam nhận tin vui từ FIFA

 - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam tăng 1 bậc trên BXH FIFA tháng 04/2019.

Theo BXH tháng 4 các đội tuyển bóng đá nam của FIFA vừa công bố, ĐT Việt Nam tăng 1 bậc từ vị trí 99 lên 98. Đoàn quân của HLV Park Hang-seo vẫn giữ nguyên điểm số 1227 và đứng số 1 Đông Nam Á, xếp thứ 16 ở châu Á. Palestine và Ấn Độ xếp ngay sau Việt Nam khi cùng tăng hạng với 1224 điểm và 1219 điểm, lần lượt xếp ở vị trí 99 và 101. 

ĐT Việt Nam có thể gặp đối thủ từ châu Âu ở King's Cup 2019

Sau khi El Salvador vẫn chưa nhận lời của Hiệp hội Bóng đá Thái Lan (FAT) dự King's Cup 2019 cùng thầy trò ông Park và Ấn Độ. Do vậy, khả năng một đội tuyển ở châu Âu sẽ được mời dự giải.

Hiện tại, FAT đã gửi thư mời cho gần 10 liên đoàn bóng đá đến từ châu Âu và Concacaf. Các đại diện cùng khu vực với El Salvador sẽ có ít khả năng nhận lời hơn ở châu Âu. Tuy nhiên, cái tên cụ thể vẫn còn phải chờ phản hồi từ El Salvador.

Xuân Trường gặp khó ở Buriram

Tại vòng đấu thứ 6 Thai-League, HLV Bozidar Bandovic đã quyết định cất Lương Xuân Trường trên băng ghế dự bị và sử dụng bộ đôi Hajime Hosogai và Supachok Sarachat.  Đây cũng là trận đấu thứ 6 Xuân Trường "ngồi chơi xơi nước" trên băng ghế dự bị tại Buriram (4 trận ở Thai-League và 2 trận AFC Champions League). Hiện trạng này khiến NHM Việt Nam đứng ngồi không yên khi cựu tuyển thủ ĐT Nhật Bản là Hajime Hosogai đã trở lại sau chấn thương.

 - Bóng Đá

  HLV Bozidar Bandovic tiếp tục lãng quên Xuân Trường.

Thêm vào đó, những người yêu mến "Trường Híp" lại có thêm lý do để lo lắng trước động thái của HLV Bozidar Bandovic sau trận hoà Chiangrai. Cụ thể, vị chiến lược gia này đã hoàn toàn phớt lờ và không nhắc đến Xuân Trường trong buổi họp báo sau trận.

SLNA nhận tin vui trước trận CLB Hà Nội

Trước chuyến đi hứa hẹn nhiều giông bão trên sân Hàng Đẫy của CLB Hà Nội, SLNA đã nhận được 1 thông tin cực vui khi thủ thành Trần Nguyên Mạnh đã bình phục chấn thương và tham gia tập luyện đối kháng cùng các đồng đội. Trước đó, cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam đã dính chấn thương bong gân trong trận hoà Than Quảng Ninh ở vòng 2.

 - Bóng Đá

Thủ thành Nguyên Mạnh đã trở lại tập luyện trước trận đấu với CLB Hà Nội.

Đây được xem là sự trở lại rất kịp thời của Nguyên Mạnh khi SLNA đang gặp những khó khăn về lực lượng. Hai cựu tuyển thủ U23 Việt Nam là Phạm Xuân Mạnh và Phan Văn Đức vẫn còn trong quá trình hồi phục chấn thương.

Đăng Huy | 21:20 04/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục