Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 04/02: Thầy Park ngấn lệ vì fan Sài thành

22:38 Chủ nhật 04/02/2018

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo rơi lệ vì fan TP. Hồ Chí Minh; Công Phượng tri ân thầy Vinh; Tiền thưởng của U23 Việt Nam chạm mốc 46 tỷ đồng;... là nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối nay 04/02.

HLV Park Hang-seo rơi lệ vì fan TP. Hồ Chí Minh

 Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 04/02: Thầy Park ngấn lệ vì fan Sài thành - Bóng Đá

Được nghe những giai điệu quen thuộc của quê hương, HLV Park Hang-seo không kìm được cảm xúc.

Nhằm tri ân, tình cảm đặc biệt của HLV Park Hang-seo với thành công của U23 và bóng đá Việt Nam trong thời gian qua, BTC buổi Gala trên sân Thống Nhất đã có ca khúc bằng tiếng hàn Quốc. Được nghe những giai điệu quen thuộc của quê hương, HLV Park Hang Seo đã rất xúc động, nhà cầm quân sinh năm 1957 ngấn lệ. "Tôi thành thật cảm ơn. Tôi không ngờ nhận được nhiều sự yêu thương của người dân Việt Nam đến vậy. Khi quốc ca vang lên, đặt tay lên ngực, đó là cảm giác lo lắng, chúng tôi đã chuẩn bị rất nhiều, lo lắng và hồi hộp. Tôi chỉ là người HLV, sau này tôi về đội, không tự cao, nỗ lực gấp đôi để làm tốt nhiệm vụ của mình,” thầy Park chia sẻ tại buổi giao lưu.

Công Phượng tri ân thầy Vinh

Huấn luyện viên Trương Quang Vinh từng coi Công Phượng như con. Ông luôn quan tâm, chăm sóc cho cuộc sống của chàng trai sinh năm 1995. Ông Trương Quang Vinh, một cựu cầu thủ của Nghệ An đầu thập niên 1980. Sau những kinh qua cuộc đời, ông trở lại bóng đá với một trách nhiệm mới. Phát hiện và dạy dỗ những tài năng bóng đá trẻ ở Đô Lương, góp phần cho nền bóng đá tỉnh Nghệ An. Ngay sau khi trở về quê Nghệ An, với thành công rực rỡ tại VCK U23 châu Á, Công Phượng đã tri ân thầy Vinh bằng món quà tặng chiếc áo đấu của Phượng khi chơi trận chung kết U23 châu Á gặp Uzbekistan cho người thầy cũ Trương Quang Vinh.

Tiền thưởng của U23 Việt Nam chạm mốc 46 tỷ đồng

Theo thống kê từ LĐBĐ Việt Nam (VFF), với chiến tích giành ngôi Á quân U23 châu Á 2018, U23 Việt Nam đã được các “mạnh thường quân” hứa thưởng tổng số tiền tới 32 tỷ đồng. Cùng với đó là phần thưởng bằng hiện vật có giá trị vào khoảng 14 tỷ đồng. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, số tiền thưởng cho U23 Việt Nam đã chuyển về VFF mới chỉ là 15.005.102.000 đồng. Trong đó, U23 Việt Nam đã nhận trực tiếp 500 triệu đồng tiền mặt. Như vậy, vẫn còn gần 17 tỷ đồng tiền thưởng chưa được chuyển về cho Liên đoàn.

Người Thái lo ngại sự trỗi dậy bóng đá Việt Nam  

Dù là đội bóng được đánh giá cao nhất khu vực Đông Nam Á, nhưng dường như bóng đá trẻ Thái Lan đang có sự chững lại nhất định khi các cấp độ trẻ của họ liên tiếp phải dừng bước ở sân chơi châu lục. Mới đây, một tờ báo nổi tiếng Thái Lan đã đưa ra lời cảnh tỉnh cho lãnh đạo LĐBĐ Thái Lan sau thành công của U23 Việt Nam hay U23 Malaysia tại VCK U23 châu Á 2018. “Sự trỗi dậy của bóng đá Việt Nam hay Malaysia không phải chỉ ở cấp độ bóng đá trẻ mà cả ở đội tuyển quốc gia đã có một quá trình chuẩn bị lâu dài, dựa trên nền tảng đầu tư cho bóng đá trẻ của các nước này nhiều năm nay. Bóng đá trẻ Việt Nam đã dự World Cup U20, còn Thái Lan thì chưa làm được điều đó,” một từ báo uy tín của Thái Lan lên tiếng cảnh báo bóng đá Thái Lan.

Lee Nguyễn muôn rời MLS gia nhập FLC Thanh Hóa?

Mới đây, Lee Nguyễn đã viết một lá thư gửi đến BLĐ của New England Revolution với mong muốn rời đội bóng và nhận được câu trả lời rằng anh sẽ không đi đâu cả vì hợp đồng giữa hai bên vẫn còn thời hạn. "Tôi hy vọng mọi thứ có thể diễn ra theo cách đôi bên cùng có lợi. Tôi trả phí chấm dứt hợp đồng và thật khó khăn khi chứng kiến nhiều cầu thủ tại Revs và MLS được thưởng năm này qua năm khác dù màn trình diễn không thể bằng tôi,” Lee Nguyễn cho biết. Đáng chú ý là thời gian qua liên tục xuất hiện tin đồn cho rằng một vài đội bóng tại V-League cũng đang quan tâm tới cựu cầu thủ của PSV Eindhoven, trong đó nổi bật nhất là FLC Thanh Hóa. Thậm chí, đã có những thông tin cho rằng đại diện của đội bóng xứ Thanh đang có những tiếp xúc với ông Nguyễn Văn Phẩm - bố của Lee Nguyễn để xúc tiến thương vụ "khủng" này.

Phương Nam - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:35 04/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục