Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 03/09: Văn Hậu giúp SC Heerenveen tạo ra hiệu ứng khó tin

17:58 Thứ ba 03/09/2019

Báo Hà Lan: "SC Heerenveen phải dụi mắt lia lịa vì những gì Văn Hậu đang tạo ra"; Báo Thái: "ĐT Việt Nam sẽ "chơi bài ngửa" với Thái Lan"; "HLV Park Hang-seo đã giúp Việt Nam phát triển vượt bậc"... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 03/09.

Báo Hà Lan: "SC Heerenveen phải dụi mắt lia lịa vì những gì Văn Hậu đang tạo ra"

Mới đây, tờ báo Metro Nieuws của Hà Lan đã cho đăng tải bài viết với tiêu đề: "Đoàn Văn Hậu đạt 78.000 lượt like cho SC Heerenveen".

Tác giả viết: "Các nhân viên tiếp thị của SC Heerenveen có thể sẽ phải dụi mắt lia lịa vì những gì Văn Hậu đang tạo ra. Bởi trong hai ngày, số lượt like trên trên facebook của họ đã tăng từ 78.000 lên không dưới 155.000 vào chiều thứ Hai (2/9), nhiều hơn gấp đôi.

Liệu con số đó có bị hack hay không? Hoàn toàn không. Họ là những người đã thực sự nhấp vào biểu tượng ngón tay màu xanh và họ đều đến từ Việt Nam, sau khi SC Heerenveen chiêu mộ Đoàn Văn Hậu từ Hà Nội FC.

Văn Hậu là cầu thủ người Việt Nam đầu tiên chơi bóng ở giải Eredivisie. Anh được xem là một tài năng lớn ở đất nước mình. Đây là một cầu thủ nằm bên ngoài khu vực châu Âu nên Heerenveen phải trả cho anh một mức lương không hề thấp.

Tuy nhiên, theo bộ phận tiếp thị của SC Heerenveen, điều này là hoàn toàn xứng đáng".

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 03/09: Văn Hậu giúp SC Heerenveen tạo ra hiệu ứng khó tin - Bóng Đá

 Đoàn Văn Hậu giúp SC Heerenveen tăng lượt tương tác đáng kể trên facebook.

Báo Thái: "ĐT Việt Nam sẽ "chơi bài ngửa" với Thái Lan"

Ông Park và ĐT Việt Nam đã có buổi tập làm quen với khi hậu Thái Lan. Tuy vậy, việc họ tập luyện rất thoải mái, cho phép các phóng viên vào tác nghiệp là một hành động rất đáng chú ý.

Việc không sử dụng sân tập kín là một việc làm hết sức mạo hiểm của ĐT Việt Nam, bởi lẽ họ sẽ khó có thể giữ bí mật những miếng đánh quan trọng. Không biết là trong các buổi tập tiếp theo sẽ như thế nào, nhưng với hành động này, ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ 'chơi bài ngửa' với Thái Lan.

Bên cạnh đó, việc tập luyện với tâm trạng thoải mái cũng cho thấy họ đang rất tự tin trước thềm đại chiến," tờ Siamsport nhận định.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 03/09: Văn Hậu giúp SC Heerenveen tạo ra hiệu ứng khó tin - Bóng Đá

 Báo Thái cho rằng ĐT Việt Nam đang "đánh bài ngửa" với đội chủ nhà.

"HLV Park Hang-seo đã giúp Việt Nam phát triển vượt bậc"

"ĐT Việt Nam bây giờ thi đấu khác ngày xưa hoàn toàn. Lối chơi thay đổi khi họ chơi bóng đồng đội hơn, thể lực tốt hơn nên họ cũng chạy nhiều hơn.

Yếu tố thể chất vô cùng quan trọng. Các bạn có thể thấy ĐT Việt Nam đã thi đấu ngang ngửa với Nhật Bản như thế nào tại Asian Cup vừa rồi.

Dưới thời của HLV Hàn Quốc (HLV Park Hang-seo - PV), chúng ta có thể thấy rõ sự kỷ luật ở đội tuyển Việt Nam trong cả tập luyện và thi đấu. Đó có thể là do tính cách hoặc văn hóa Hàn Quốc mà HLV Park Hang-seo đem lại cho các cầu thủ.

Bên cạnh đó, ông Park cũng góp phần thay đổi lối chơi cho ĐT Việt Nam, ông ấy có cách quản lý và chăm sóc cầu thủ rất khoa học. Thật sự từ khi HLV Park sang Việt Nam, bóng đá Việt Nam đã phát triển vượt bậc," cựu cầu thủ HAGL là Dusit chia sẻ.

Tiền đạo chủ lực ĐT Thái Lan vẫn còn ám ảnh vì tấm thẻ đỏ tại Mỹ Đình

Trong danh sách 23 cầu thủ được đăng ký, HLV Akira Nishino chỉ điền tên một tiền đạo duy nhất đó là "người quen" Supachai Jaided. Đây là gương mặt không quá xa lạ đối với người hâm mộ Việt Nam khi có hành động đánh nguội trung vệ Đình Trọng của U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á hồi đầu năm.

Khi nhắc lại tấm thẻ đỏ tại Mỹ Đình, Supachai Jaided vẫn chưa thể quên được: "Tôi vẫn nhớ tấm thẻ đỏ phải nhận trong trận đấu với Việt Nam. Tôi coi đó là bài học không thể quên trong sự nghiệp của mình. Tôi hy vọng sẽ thể hiện tốt hơn khi tái đấu Việt Nam lần tới."

'Messi Thái' sợ nhất điều gì ở tuyển Việt Nam?

"Sức mạnh của Việt Nam là tinh thần tập thể, sự nhiệt huyết và khát khao đánh bại tuyển Thái Lan. Bóng đá có thắng, có thua. Nhưng trận thua ấy (tại King's Cup) là động lực để Thái Lan quyết tâm hơn, giành chiến thắng trước Việt Nam khi tái ngộ lần tới" Chanathip Songkrasin phát biểu trong buổi tập đầu tiên cùng tuyển Thái Lan vào chiều 2/9.

Tịnh Đế | 17:10 03/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục