Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 03/06: Thầy Park “vi hành” trên đất Thái trước thềm AFF Cup 2018

21:32 Chủ nhật 03/06/2018

TinTheThao.com.vnHLV HAGL tiếc vì đội nhà cầm vàng lại để rơi; ĐT Việt Nam sang Hàn Quốc tập huấn với mục tiêu hái vàng ở AFF Cup; Hải Phòng là bóng duy nhất có 3 HLV;... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 03/06.

ĐT Việt Nam sang Hàn Quốc tập huấn với mục tiêu hái vàng ở AFF Cup 2018

Với mục tiêu giành tấm HCV tại AFF Cup 2018, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã quyết định cho ĐT Việt Nam sang tập huấn tại Hàn Quốc. Dự kiến, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tập trung vào ngày 11/10 tới. Tiếp đến, đội quân áo đỏ sẽ có 2 tuần tập huấn tại xứ sở kim chi. 

HLV HAGL tiếc vì đội nhà cầm vàng lại để rơi

Bước vào phòng họp báo, HLV Dương Minh Ninh không khỏi tiếc nuối khi các học trò bất ngờ để thua hai bàn liên tiếp trong ít phút hiệp hai: "Đây phải nói là trận đấu rất đáng tiếc của chúng tôi, đội bóng đúng ra phải giành được 3 điểm. Chất lượng chuyên môn rất tốt, toàn đội tấn công và phòng ngự tốt. Tuy nhiên, sau khi ghi bàn thứ 2 thì mất tập trung. Chúng tôi sẽ phải làm việc với hàng thủ, mất tập trung trong một thời điểm nhất định nên đội đã đánh mất 2 điểm rất đáng tiếc.”

Thầy Park vi hành trên đất Thái trước kỳ AFF Cup 2018

HLV Park Hang-seo: Việt Nam không cần sợ hãi khi gặp Thái Lan - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo xem giò cầu thủ Thái Lan ở trận giao hữu với Trung Quốc mới đây. 

Mới đây, HLV Park Hang-seo cùng các trợ lý đã có mặt tại Bangkok để theo dõi trận giao hữu của Thái Lan với Trung Quốc nhằm chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Đây là điều hiếm thấy bởi thời HLV Hữu Thắng, chỉ có GĐKT Gede đảm nhiệm việc này. Đây là một trong những trận đấu để ĐT Thái Lan kiểm duyệt lại lực lượng hướng tới AFF Cup 2018 diễn ra từ ngày 8/11 đến 15/12. Ở giải đấu nói trên, đội bóng xứ chùa vàng nằm tại bảng B cùng Indonesia, Philippines, Singapore, Brunei hoặc Đông Timor.

Hải Phòng đội bóng duy nhất có 3 HLV chỉ đạo chiến thuật

Mới đây, ngoại binh Stevens của CLB Hải Phòng khẳng định các trận vừa qua, anh phải tiếp nhận yêu cầu chỉ đạo chiến thuật từ… 3 HLV trong đội. Tình huống này khiến tiền đạo 32 tuổi không biết phải nghe ai, từ đó dẫn đến những bất cập trên sân cỏ, rồi khiến anh lên mạng xã hội “xả giận”. Trước thắc mắc của Stevens, lãnh đạo đội bóng giải thích: “Tuỳ vào từng trận đấu sẽ có những cách làm khác nhau. Khi vào trận mới biết đối thủ thế nào, có những cầu thủ nào trên sân để triển khai hoặc điều chỉnh đấu pháp sao cho phù hợp nhất. Tuy nhiên, quyết định của HLV trưởng Trương Việt Hoàng luôn là phương án cuối cùng.”

Phương Nam | 20:25 03/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục