Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 03/06: Châu Âu là miền đất hứa, nhưng cũng là cạm bẫy với Công Phượng

18:00 Thứ hai 03/06/2019

BLV Anh Ngọc nhận định về cơ hội của Công Phượng ở châu Âu; Hoàng Đức phải tập riêng; Hà Nội FC cho cầu thủ 'xả trại' lâu nhất... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 03/06.

BLV Anh Ngọc nhận định về cơ hội của Công Phượng ở châu Âu

"Thử việc không phải điều lạ ở bóng đá thế giới và chưa thể chắc chắn rằng cậu ấy sẽ thành công. Chúng ta vẫn phải chờ đợi và chúc Công Phượng thể hiện tốt. Châu Âu là miền đất hứa, nhưng cũng là cạm bẫy đối với Công Phượng. Nhiều người đã bị chôn vùi sự nghiệp dù họ không phải là cầu thủ tệ. Không phải cầu thủ châu Á nào cũng thành công như Son Heung-min hay Nakata.

Cá nhân tôi chúc Công Phượng thành công. Tuy nhiên, chúng ta không nên kỳ vọng quá. Tạo áp lực một cách không đáng là đều hoàn toàn không nên. Cậu ấy cần thời gian," nhà báo Trương Anh Ngọc chia sẻ.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 03/06: Châu Âu là miền đất hứa, nhưng cũng là cạm bẫy với Công Phượng - Bóng Đá

 Sẽ có những cơ hội lẫn cạm bẫy ở châu Âu chờ đón Công Phượng.

Hoàng Đức phải tập riêng

Ngoại trừ 4 cầu thủ thuộc CLB Hà Tĩnh và Huế chưa thể tập trung với U23 Việt Nam thì HLV Kim Han Yoon cũng đang có 4 thương binh chưa thể tập cùng với toàn đội.

Trường hợp đáng chú ý nhất chính là tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức. Cầu thủ của Viettel đã bị chấn thương khá nặng ở háng cách đây nửa tháng. Bản thân trợ lý Nguyễn Hải Biên của đội bóng áo lính cũng từng bày tỏ nguyện vọng muốn Hoàng Đức được chữa trị chấn thương dứt điểm trước khi phục vụ cho CLB và ĐTQG.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 03/06: Châu Âu là miền đất hứa, nhưng cũng là cạm bẫy với Công Phượng - Bóng Đá

 Hoàng Đức vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Hà Nội FC cho cầu thủ 'xả trại' lâu nhất

Do ĐT Việt Nam thi đấu King’s Cup nên V-League 2019 tạm nghỉ gần 2 tuần, vì thế nhiều đội tranh thủ cho quân “xả trại” vài ngày trước khi tiếp tục bước vào vòng 13.

Hầu hết các CLB đều nghỉ ngơi 3 ngày và quay lại tập luyện từ hôm nay (3/6), riêng Hà Nội FC quyết định cho các cầu thủ “xả trại” đến 5 ngày.

Thời gian qua, chúng tôi không có nhiều thời gian nghỉ do phải thi đấu liên tục ở V-League và AFC Cup 2019, khiến các cầu thủ bị quá tải. Vì thế, những trận đấu gần đây của Hà Nội FC có kết quả không như mong đợi, nên tôi quyết định cho các cầu thủ nghỉ 5 ngày để họ có thêm thời gian hồi phục. Ngày 5/6 tới, Hà Nội FC mới tập luyện trở lại.” HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ.

Báo Thái chỉ ra ứng cử viên vô địch King's Cup

"Trên lý thuyết, chắc chắn Curacao là ứng viên số 1 cho danh hiệu vô địch ở giải đấu năm nay. Đội bóng đến từ vùng Caribe nhỏ bé xếp hạng 82 thế giới, cao nhất ở giải King’s Cup. Chúng ta chỉ có khá ít những thông tin về điểm mạnh và điểm yếu của họ. Họ đã nổi tiếng ở khu vực Concacaf, nơi họ thường xuyên góp mặt trong nhóm 10 đội bóng hàng đầu.

Việt Nam là ứng viên số 2 với thứ hạng 98 FIFA. Những tiến bộ đã đạt được của quốc gia Đông Nam Á thông qua các chương trình phát triển dài hạn và phương pháp đào tạo không ngừng của họ là rất ấn tượng.

Trong khi đó, Ấn Độ với thứ hạng 101 đang tham gia giải King’s Cup sau màn trình diễn ấn tượng ở Asian Cup 2019, đặc biệt là thành tích "hủy diệt" Thái Lan tới 4-1 ở vòng bảng.

Thái Lan - đội có thứ hạng FIFA thấp nhất của giải (114) có truyền thống thi đấu tốt tại King’s Cup, và họ sẽ rất muốn sửa chữa những sai lầm của mình để giữ lại chiếc cúp danh giá, sau khi họ từng để thua một Slovakia mạnh hơn với tỷ số 2-3 ở trận chung kết năm ngoái." Hãng thông tấn Bangkok Post nhận định.

Công Phượng chia tay Incheon United, CĐV nói lời ủng hộ

Tin vui nhất trong ngày. Ở đội bóng toàn cầu thủ kém hơn cả mình làm gì. Về là đúng rồi. Ở gì cái đội bóng sắp xuống hạng”, CĐV Ngọc Phạm Minh vui mừng vì Công Phượng rời Incheon United.

Công Phượng ở lại Incheon United thì cũng tàn nghiệp. Đội bóng gì mà chỉ biết tạt và tạt, chẳng có mảng miếng chiến thuật gì. Sang đó chẳng học được gì lại hỏng người thêm. Lượn là thượng sách. Vui quá. Về V-League thôi”, phản ứng của CĐV Trịnh Băng.

Tịnh Đế | 17:10 03/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục