Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 03/04: Tuấn Anh đeo băng đội trưởng, HAGL đánh bại U18 Mito Hollyhock

19:35 Thứ hai 03/04/2017

Tuấn Anh ghi bàn vào lưới U18 Mito Hollyhock, Chủ tịch CLB Quảng Nam “đại chiến” Bầu Đức,... sẽ là những nội dung chính trong phần điểm tin Bóng đá Việt Nam tối nay 03/04.

Tuấn Anh ghi bàn vào lưới U18 Mito Hollyhock

15h00 ngày 3/4, các cầu thủ dự bị của đội 1 HAGL có trận đấu giao hữu gặp U18 Mito Hollyhock trên sân vận động Pleiku. Đội hình HAGL có sự góp mặt của đội trưởng Tuấn Anh và Văn Trường (thủ môn), Minh Vương, Đông Triều, Thanh Tùng, Văn Sơn, Tạ Thái Học…Thua kém về mặt kinh nghiệm, đội bóng đàn em mà Công Phượng từng khoác áo U18 Mito Hollyhock chấp nhận thất bại 0-2. Nguyễn Lam và Thái Học là hai cầu thủ ghi bàn cho đội dự bị HAGL. Đặc biệt, trong trận đấu tại Pleiku, Tuấn Anh đeo băng đội trưởng và thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm sở trường.

 - Bóng Đá

 Tuấn Anh đã sẵn sàng trở lại V-League 2017. Ảnh: Đình Viên.

Chủ tịch CLB Quảng Nam “đại chiến” Bầu Đức

Trắng tay rời Phố Núi bằng bàn thắng việt vị của cầu thủ Châu Ngọc Quang bên phía HAGL, Chủ tịch CLB Quảng Nam – ông Lê Nguyên Hồng đã đăng đàn trên truyền thông rằng, bầu Đức đã từng bỏ tiền đô "mua chuộc" trọng tài. Trong quá khứ, năm 2004, trận đấu ở Cup QG, HAGL gặp ĐTLA khi ấy đúng dịp 27 tết âm lịch, bầu Đức đã lì xì mỗi trọng tài 100 USD, nhưng 3/4 trọng tài không nhận, có trong tài Dương Mạnh Hùng nhận nhưng báo cáo VFF. Nhận dịp bầu Đức xem trận đấu giữa Quảng Nam FC và HAGL trên sân Pleiku, cay cú sau khi trọng tài công nhận bàn thắng của HAGL trong tư thế việt vị, Chủ tịch Quảng Nam FC đã đăng đàn trên truyền thông “tố” bầu Đức từng hối lộ trọng tài.

Thùy Trâm - Thể Thao Việt Nam | 19:30 03/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục