Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 03/01: HLV Park Hang-seo lo sức khỏe của học trò

18:27 Thứ tư 03/01/2018

U23 Việt Nam lo lắng về thời tiết; Thanh Trung mơ vô địch AFF Cup 2018; HLV Miura chuẩn bị ra mắt giới truyền thông Việt Nam…là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 03/01.

U23 Việt Nam lo lắng về thời tiết

Trước diễn biến xấu của thời tiết, HLV Park Hang-seo đã chủ động điều chỉnh khối lượng tập luyện trong buổi tập sáng nay nhằm đảm bảo sức khỏe cho các cầu thủ. Nhà cầm quân người Hàn Quốc xác định đây là giai đoạn cận thi đấu nên vấn đề sức khỏe sẽ được ưu tiên số 1, bởi nếu không tính toán, giữ gìn tốt sức khỏe cho các cầu thủ thì mọi công sức tập luyện sẽ trở nên vô nghĩa. Vì lý do này, buổi tập sáng nay chỉ gói gọn trong vòng 40 phút. Sau phần khởi động, HLV Park Hang-seo chia đội hình tập tấn công và phòng ngự trên phạm vi 2/3 sân.

 - Bóng Đá

 U23 Việt Nam đang gặp khó khăn về thời tết tại Trung Quốc.

Thanh Trung mơ vô địch AFF Cup 2018

Tân Quả bóng Vàng Việt Nam 2017 Đinh Thanh Trung cho biết mục tiêu của anh trong năm nay là giúp tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018: “Sau chức vô địch vừa đoạt được, chúng tôi đã xác định V-League 2018 sẽ là mùa giải nhiều áp lực và đầy thử thách với đội nhà, nên anh em chúng tôi phải cố gắng xiết chặt tay nhau vượt qua.

Ngoài ra, mục tiêu lớn nhất của bóng đá Việt Nam trong năm nay là AFF Cup 2018, nên tôi và các đồng đội mong ước đội tuyển Việt Nam sẽ có được thành tích tốt ở giải đấu này, thậm chí là tái lập lại chức vô địch như 10 năm về trước."

 - Bóng Đá

 Thanh Trung muốn cùng ĐT VIệt Nam vô địch AFF Cup. Ảnh: Duy Anh

HLV Miura chuẩn bị ra mắt giới truyền thông Việt Nam

Lãnh đạo CLB bóng đá TP.HCM sẽ tổ chức lễ ra mắt HLV trưởng Toshiya Miura và các cầu thủ vừa ký hợp đồng thi đấu cho đội này ở mùa giải 2018 vào sáng 5/1 tại khách sạn Rex (TP.HCM).

Long An sắp có HLV người Brazil

TGĐ Công ty cổ phần phát triển bóng đá Long An, ông Võ Thành Nhiệm cho biết, trong ngày hôm nay (03/01), HLV Nguyễn Minh Phương đã gọi điện thoại đặt lịch làm việc với lãnh đạo CLB Long An vào ngày mai (04/01). Mục đích của cuộc gặp gỡ này là để thanh lý hợp đồng trước 1 năm sau khi cựu tuyển thủ QG này nhận lời mời dẫn dắt SHB Đà Nẵng.

Ông Nhiệm tái khẳng định, Long An sẵn sàng tạo điều kiện cho HLV Nguyễn Minh Phương đến để thể hiện tài năng ở một môi trường tốt hơn. Về phần mình, cựu vương V-League đang nhắm đến 1 HLV người Brazil. Vị chiến lược gia này dự kiến sẽ đến Long An vào trung tuần tháng Giêng để 2 bên cùng đánh giá tình hình và khả năng của nhau trước khi thương thảo hợp đồng.

Khai mạc lớp tập huấn giám sát trận đấu các giải bóng đá ngoài chuyên nghiệp Quốc gia năm 2018

Chiều nay (3/1), tại trụ sở LĐBĐVN đã diễn ra lớp tập huấn giám sát trận đấu các giải bóng đá ngoài chuyên nghiệp Quốc gia năm 2018.

Dự lễ khai mạc có ông Trần Quốc Tuấn – Phó Chủ tịch thường trực LĐBĐVN, ông Nguyễn Xuân Gụ - Phó Chủ tịch LĐBĐVN, Nguyễn Minh Châu – Phó Tổng thư ký LĐBĐVN, ông Trương Hải Tùng – Giám đốc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam và ông Trần Huy Đức – Trưởng phòng Tổ chức thi đấu LĐBĐVN. Ngoài ra, lễ khai mạc còn có sự tham dự của đại diện một số phòng chức năng LĐBĐVN, các thành viên trong BTC lớp tập huấn và đặc biệt là sự có mặt của 32 giám sát trận đấu các giải bóng đá ngoài chuyên nghiệp Quốc gia.

Tịnh Đế - BongDa.com.vn - TTVN | 17:50 03/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục