Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 02/10: HLV SC Heerenveen đánh giá rất tích cực về Văn Hậu

19:28 Thứ tư 02/10/2019 | 1

HLV SC Heerenveen nói điều khiến Văn Hậu "mát lòng mát dạ"; Bầu Đức tiến cử "con cưng" thay Xuân Trường ở ĐT Việt Nam; BLV Quang Tùng: Dù khoẻ mạnh, khả năng đá chính của Xuân Trường cũng không nhiều... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 02/10.

HLV SC Heerenveen nói điều khiến Văn Hậu "mát lòng mát dạ"

HLV Jansen đã đưa ra những đánh giá rất tích cực về Văn Hậu: "Tình hình của Văn Hậu giống như những tôi nói tuần rồi. Cậu ấy có đủ thời gian để thích nghi với đội bóng mới. CLB cũng nỗ lực giúp đỡ Văn Hậu bằng những gì tốt nhất có thể. Cậu ấy đã chơi trọn 90 phút trong trận đấu của đội dự bị SC Heerenveen hôm 30/9, và tôi đã nhìn thấy tiềm năng của hậu vệ này.

Tuy nhiên, mọi người phải thật kiên nhẫn. SC SC Heerenveen đang chơi tốt, và cơ hội để Văn Hậu được ra sân sẽ đến khi cầu thủ này sẵn sàng và thời điểm phù hợp."

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 02/10: HLV SC Heerenveen đánh giá rất tích cực về Văn Hậu - Bóng Đá

 Văn Hậu đang ghi điểm với HLV Jansen.

Bầu Đức tiến cử "con cưng" thay Xuân Trường ở ĐT Việt Nam

Bầu Đức chia sẻ: "HAGL có sẵn cầu thủ chất lượng, và Minh Vương là một trong số đó. Minh Vương chơi tốt như nào mọi người đều đã thấy. Cậu ấy thậm chí còn đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới nội ở V-League. Tôi cho rằng Minh Vương hoàn toàn đủ khả năng lên tuyển, nhưng đây là quyền quyết định của thầy Park và ban huấn luyện, tôi không can thiệp."

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 02/10: HLV SC Heerenveen đánh giá rất tích cực về Văn Hậu - Bóng Đá

 Minh Vương được tiến cử thay Xuân Trường.

BLV Quang Tùng: Dù khoẻ mạnh, khả năng đá chính của Xuân Trường cũng không nhiều

"Theo quan điểm cá nhân tôi nghĩ ở trận đấu với Malaysia sắp tới trên sân Mỹ Đình, HLV Park Hang-seo vẫn lựa chọn lối chơi chắc chắn, an toàn chứ không chủ động tấn công áp đặt.

ĐT Malaysia không dày dạn, không "quái" bằng ĐT Thái Lan nhưng họ luôn thể hiện được lối chơi phản công tốc độ rất nguy hiểm dựa trên sức mạnh, nền tảng thể lực tốt. Bên cạnh đó là các cầu thủ nhập tịch.

Vậy nên, ngay cả khi Xuân Trường khỏe, tôi nghĩ khả năng đá chính của cậu ta không nhiều. Thêm nữa, phong độ của Xuân Trường thời gian qua cũng không thật tốt," BLV Quang Tùng chia sẻ.

Trung vệ Malaysia: "Chúng tôi sẽ có điểm khi gặp ĐT Việt Nam"

Trung vệ kì cựu Shahrul Saad tỏ ra rất tự tin ở chuyến làm khách tại Mỹ Đình sắp tới: "Chúng tôi đã chơi với họ 2 trận ở Hà Nội tại AFF Cup 2018 và toàn thua. Nhưng chẳng có gì phải ngại khi đến Hà Nội bởi chúng tôi đã quen với không khí ở đó.

Chúng tôi biết, họ là một đội bóng mạnh. Chúng tôi đang háo hức đối đầu với ĐT Việt Nam. Malaysia bây giờ đã khác khi có nhiều cầu thủ mới. Chúng tôi hy vọng sẽ chơi tốt và lấy được điểm ở Hà Nội."

Lùi lịch bốc thăm SEA Games 30

Thay vì ngày 3/10, ban tổ chức SEA Games 2019 đã lùi lịch bốc thăm các môn đồng đội (bao gồm bóng đá nam, nữ) tới ngày 15/10. Như vậy thầy trò HLV Park Hang-seo chỉ có khoảng một tháng để nghiên cứu các đối thủ.

Tịnh Đế | 18:40 02/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục