Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 02/09: Công Phượng "tươi như hoa" khi hội quân cùng ĐT Việt Nam

17:58 Thứ hai 02/09/2019

Công Phượng có mặt tập luyện cùng ĐT Việt Nam; Thái Lan chỉ ra 4 cầu thủ đáng gờm nhất của ĐT Việt Nam; Chuyên gia châu Á bình luận gì về việc Văn Hậu sang Hà Lan?... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 02/09.

Công Phượng có mặt tập luyện cùng ĐT Việt Nam

Sáng nay 2/9, Nguyễn Công Phượng đã bay về đến Thái Lan để hội quân cùng tuyển Việt Nam nhằm chuẩn bị cho cuộc gặp chủ nhà tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Trước khi về Thái Lan, Công Phượng không được đăng ký thi đấu ở vòng 6 giải VĐQG Bỉ.

Sau khi có mặt tại Thái Lan, Công Phượng không nghỉ ngơi mà đã lập tức ra sân tập luyện cùng đồng đội.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 02/09: Công Phượng

 Công Phượng đã có mặt tại Thái Lan sáng nay.

Thái Lan chỉ ra 4 cầu thủ đáng gờm nhất của ĐT Việt Nam

Chuyên trang thông tin các đội tuyển quốc gia của Thái Lan - Changsuek vừa chỉ ra 4 cầu thủ đáng gờm nhất bên phía đội tuyển Việt Nam.

4 gương mặt được trang Changsuek nhắc đến đó là Đặng Văn Lâm, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Quang Hải.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 02/09: Công Phượng

 4 gương mặt khiến Thái Lan dè chừng.

Chuyên gia châu Á bình luận gì về việc Văn Hậu sang Hà Lan?

Các chuyên gia bóng đá khu vực như hai bình luận viên nổi tiếng Gabriel Tan và Rhysh Roshan Rai của trang FOX Sports nhận xét về việc Văn Hậu sang Hà Lan thi đấu: “Văn Hậu sẽ có nhiều cơ hội thành công khi ra nước ngoài thi đấu, vì nhờ ngoài thể hình cao to (cao tới 1m85), có lối chơi hiện đại của một cầu thủ chạy biên tầm vóc thế giới, và tư duy chiến thuật thi đấu cũng theo phong cách hiện đại. Hơn nữa, Văn Hậu mới 20 tuổi, cậu ấy còn tiến bộ hơn nữa, mà điều này thì các CLB hàng đầu luôn rất thích ở một cầu thủ giàu tiềm năng như vậy”.

Sao Thái Lan tự tin thắng Việt Nam

Hậu vệ trái của tuyển Thái Lan Theerathon rất tự tin vào khả năng chiến thắng Việt Nam. Anh nói: "Cuộc chiến sắp tới sẽ rất khác so với trận đấu ở King's Cup. Trận gặp Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 rất đặc biệt. Điều quan trọng nhất là chúng ta không để những sai lầm như ở King's Cup lặp lại.

Tôi tin chắc rằng kết quả lần này tốt hơn, không làm cho người hâm mộ Thái Lan phải thất vọng."

Thủ môn Tuấn Mạnh tự tin vào phong độ

"Mỗi thủ môn họ đều có những điểm mạnh, điểm yếu riêng. Về bản thân mình, em thấy mình mạnh về phản xạ, những tình huống ra vào cùng với kinh nghiệm thi đấu. Còn về Văn Lâm, cậu ấy đang có phong độ cao cùng với Muangthong Utd. Hiện tại, toàn đội vẫn đang tuân thủ yêu cầu của HLV đề ra, sự phối hợp giữa thủ môn và hậu vệ đã ổn định hơn rất nhiều", Tuấn Mạnh chia sẻ.

Tịnh Đế | 17:10 02/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục