Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 02/06: Trò cưng thầy Park ở U23 Việt Nam dinh chấn thương nặng

19:46 Thứ bảy 02/06/2018

Trò cưng Park Hang-seo ở U23 dính chấn thương; HAGL nhận tin vui về chấn thương của Tuấn Anh; HLV Toshiya Miura bất ngờ nói về Công Phượng – Xuân Trường,..sẽ là tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 02/06.

Trò cưng Park Hang-seo ở U23 dính chấn thương

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 02/06: Trò cưng thầy Park ở U23 Việt Nam dinh chấn thương nặng - Bóng Đá

 Trung vệ Bùi Tiến Dũng gặp chấn thương nặng ở giải hạng nhất Quốc gia 2018.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng đã dính phải chấn thương khá nặng khi phải bỏ dở trận đấu ở giải hạng Nhất. Cụ thể, cuộc chạm trán giữa Viettel và Công An Nhân Dân tại SVĐ Thanh Trì chiều ngày 02/06. Trong một pha va chạm với cầu thủ Đồng Văn Đoàn bên phía Công An Nhân Dân, Bùi Tiến Dũng đã dính chấn thương. Được sự trợ giúp của các bác sĩ, thế nhưng Tiến Dũng vẫn không thể đi lại bình thường. Chấn thương đến với Tiến Dũng trong bối cảnh Asiad chỉ còn khoảng 2 tháng nữa sẽ khởi tranh đây là thông tin không vui với U23 Việt Nam cũng như Viettel.

HLV Toshiya Miura bất ngờ nói về Công Phượng – Xuân Trường

Mới đây, Khi được hỏi về việc HAGL có nhiều học trò do HLV Miura từng dẫn dắt, đây có phải là lợi thế cho TP.HCM không, ông thầy người Nhật bản cho biết: “Năm 2015, tôi có dẫn dắt một số cầu thủ trong ĐTQG Việt Nam có các cầu thủ HAGL, tuy nhiên khi không còn làm việc tôi không theo dõi họ nữa. Ở các trận đấu của V-League đặc biệt là U23 Việt Nam, họ là những cầu thủ tốt, có tố chất. Ở V-League 2018 tôi cũng có xem qua một vài trận đấu, tôi không xem hết họ thi đấu cả 10 trận. Tuy nhiên, việc họ được thi đấu sân nhà và phong độ tốt là một lợi thế.”

HAGL nhận tin vui về Tuấn Anh

Trong chia sẻ mới đây, bác sĩ Đồng Xuân Lâm của HAGL đã tiết lộ tình hình chấn thương của Nguyễn Tuấn Anh tại Hàn Quốc, cụ thể ông Lâm nói: “Việc hồi phục dây chằng chéo trước đã có quy trình 180 ngày rồi. Tuấn Anh tiến triển theo đúng lịch trình, mọi việc đang rất ổn định và tốt đẹp. Quá trình hồi phục đều có sự giám sát, kiểm tra, đánh giá của các chuyên gia mỗi ngày. Chủ yếu hiện nay Tuấn Anh đang tập trong phòng tập phục hồi, với các máy móc hiện đại để đánh giá lực cơ sao cho có sự phục hồi các nhóm cơ một cách tối ưu nhất. Đồng thời tập thể lực, duy trì hệ thống tim mạch để khi phục hồi chấn thương là có thể trở lại thi đấu luôn.”

Xuân Trường muốn đòi nợ đội bóng thầy cũ Miura

 - Bóng Đá

Xuân Trường và các đồng đội tích cực luyện tập muốn đánh bại TP.HCM trên sân Pleiku. Ảnh: Đình Viên.

Dù HAGL đang có phong độ rất tốt nhưng đội trưởng Xuân Trường vẫn cảnh báo đồng đội, mùa giải trước TP.HCM đã từng giành 3 điểm tại Pleiku: “Sau các trận thắng, HAGL có tâm lý tốt. Tuy nhiên, HAGL phải thi đấu cẩn trọng trước đội khách bởi năm ngoái TP.HCM đã có 3 điểm để rời Pleiku, nên toàn đội không thể xem thường đối thủ. Tuy nhiên, em và toàn đội sẽ cố gắng nỗ lực hết mình để giành chiến thắng.”

Tuy nhiên, bên cạnh đó tiền vệ đội trưởng Lương Xuân Trường cũng như cầu thủ khác HAGL rất vui khi gặp lại thầy cũ Miura bên phía CLB TP.HCM: “Thật sự em cũng như nhiều đồng đội khác, rất vui vì gặp lại HLV Miura. Chắc chắn chúng em sẽ vẫn luôn tôn trọng người thầy cũ của mình. Với TP.HCM cũng giống như bất kỳ đội bóng nào ở V-League, HAGL vẫn đánh giá cao tất cả đối thủ. Đội khách TP. HCM, họ sở hữu nhiều cầu thủ tốt có kinh nghiệm từng khoác áo ĐTQG, còn chúng em là những cầu thủ trẻ, vậy nên ngày mai sẽ là trận cầu hấp dẫn.”

Phương Nam | 19:05 02/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục