Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 02/05: Xuân Trường từng bị "lừa" bán cho B. Bình Dương

20:18 Thứ ba 02/05/2017

TinTheThao.com.vnXuân Trường bị người đại diện “lừa đẹp”; Cầu thủ HAGL sẽ là ứng viên thay thế cho Tiến Dụng,… là những nội dung chính đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối nay 02/05.

Xuân Trường bị người đại diện “lừa đẹp”

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 22 của Xuân Trường, tiền vệ này đã tiết lộ chuyện từng bị người đại diện Lee Dong-jun "lừa" sẽ bị bán cho B. Bình Dương.

 - Bóng Đá

 Xuân Trường đón sinh nhật ấm cúng cùng đồng đội tại GangWon FC.

Xuân Trường kể rằng: "Khi tôi vừa đi ăn tối với hai anh trong đội về thì người đại diện đã chờ ngay ở cổng nhà, tay anh ấy cầm sẵn vali của tôi. Anh ấy bảo: ‘Sáng mai, cậu phải bay về Việt Nam ngay. HAGL đang gặp khó khăn nên sẽ bán cậu cho Bình Dương."

Nhưng đó chỉ là một trò đùa của các đồng đội tại GangWon FC bởi khi Xuân Trường vừa thu xếp đồ đạc để quay về Việt Nam thì đồng đội tại Hàn Quốc đã xuất hiện để chúc mừng sinh nhật mình.

Cầu thủ HAGL sẽ là ứng viên thay thế cho Tiến Dụng

Sau khi Tiến Dụng chính thức bỏ lỡ VCK U20 World Cup cùng U20 Việt Nam thì mới đây HLV Hoàng Anh Tuấn đã tiết lộ những ứng cử viên để thay thế cho tiền vệ này.

 - Bóng Đá

 Phan Thanh Hậu cũng là một trong những sự lựa chọn để thay thế cho Tiến Dụng.

Đáng chú ý là nhà cầm quân này cho rằng Hoàng Nam, Thanh Hậu hay thậm chí là Quang Hải cũng có thể trám vào khoảng trống của Tiến Dụng để lại. Bên cạnh đó còn có Trọng Đại, Tấn Tài hoặc Văn Hậu.

Long An FC đau đầu tìm ngoại binh

Sau hơn 10 ngày tập luyện trở tại tại bản doanh Bến Lức, hiện vẫn chưa có ngoại binh nào đến thử việc tại Long An dù đã có một số nhà môi giới gửi hồ sơ cho HLV Nguyễn Minh Phương. Nhưng vẫn chưa có một cái tên nào nổi bật để cựu đội trưởng ĐT Việt Nam trao cơ hội.

Than Quảng Ninh thắng đậm trong ngày chia tay AFC Cup 2017

Đại diện Việt Nam đã có màn chia tay AFC Cup 2017 đầy ngọt ngào khi thắng đậm Yadanarbon của Myanmar ngay trên sân khách với tỉ số 3-0.

Ba bàn thắng của Than Quảng Ninh được ghi do công của Văn Khoa, Hải Huy và một bàn "đốt lưới" nhà của cầu thủ chủ nhà.

ĐT U20 Futsal Việt Nam bổ sung 5 cầu thủ

Do đã có kế hoạch từ trước nên lực lượng chủ lực của U20 fusal Việt Nam được tập trung dưới màu áo Cao Bằng để tham dự giải futsal VĐQG 2017. Sau giai đoạn 1, HLV Hector Souto đã bổ sung 5 gương mặt gồm Hồ Văn Ý (Hoàng Thư Đà Nẵng), Hoàng Tiến Lập (Thái Sơn Nam), Nguyễn Việt Anh (Thái Sơn Bắc), Từ Minh Quang (Thái Sơn Bắc) và Nguyễn Thịnh Phát (Tân Hiệp Hưng).

Những ngày qua, BHL U20 Futsal Việt Nam đã tiến hành kiểm tra thể lực các cầu thủ trước khi bước vào quá trình huấn luyện kỹ chiến thuật bắt đầu từ hôm nay. Sau thời gian tập luyện tại TP.HCM, U20 futsal Việt Nam sẽ sang Thái Lan tập huấn vào ngày 7/5. Tại đất nước xứ Chùa vàng, thầy trò ông Hector Souto sẽ có 2 trận tập với U20 Uzbekistan và U20 Trung Quốc. Trước khi dự giải U20 futsal châu Á 2017 cũng tại Thái Lan, U20 futsal Việt Nam sẽ gút danh sách xuống còn 14 cầu thủ như quy định của BTC.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 19:35 02/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục