Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 02/04: Báo Hàn nói gì về thông tin Văn Hậu, Quang Hải sang châu Âu?

18:28 Thứ ba 02/04/2019 | 2

Báo Hàn nói về khả năng Văn Hậu sang Mönchengladbach; HLV Trần Minh Chiến tiết lộ lý do cực sốc khi chia tay Bình Dương; Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam phẫu thuật thành công ở Thái Lan... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 02/04.

Báo Hàn nói về khả năng Văn Hậu sang Mönchengladbach

"Thật bất ngờ khi truyền thông Việt Nam đã đưa tin về việc Quang Hải và Văn Hậu có thể sang Tây Ban Nha và Đức thi đấu. Tuy nhiên mọi động thái của Mönchengladbach và Alaves chỉ dừng lại ở mức độ quan tâm chứ không phải các bước đàm phán hợp đồng.

Một quan chức bóng đá Việt Nam đã nói với chúng tôi: 'SEA Games sẽ được tổ chức vào cuối năm, đây là giải đấu quan trọng. Nếu Quang Hải và Văn Hậu tới Châu Âu sẽ rất khó để họ trở về, vì SEA Games không nằm trong FIFA Day." Tờ SPOTV viết.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 02/04: Báo Hàn nói gì về thông tin Văn Hậu, Quang Hải sang châu Âu? - Bóng Đá

 Báo Hàn Quốc bất ngờ với thông tin Văn Hậu sang châu Âu.

HLV Trần Minh Chiến tiết lộ lý do cực sốc khi chia tay Bình Dương

Mới đây, trong chương trình "Đội tuyển tôi yêu", HLV Trần Minh Chiến đã có những chia sẻ lý do thật sự khiến ông nói lời chia tay với đội bóng đất Thủ. Ông nói: “Việc này tôi cũng đã suy nghĩ rất lâu rồi. Thực chất ra nghề HLV nếu dùng từ “bạc” thì hơi quá. HLV nào cũng muốn nắm quyền kiểm soát ở phòng thay đồ, càng về sau này, tôi càng không thể kiểm soát được nữa.

Trong 1 đội bóng, hơn 30 cầu thủ sẽ có những tính cách khác nhau. Một số cầu thủ nghĩ họ là nhất ở đội bóng. Với cách làm việc của tôi, tôi không hề muốn cầu thủ lại có thể sai khiến được mình. Vì vậy, tôi nghĩ rằng mình nên nghỉ để không làm ảnh hưởng đến thương hiệu Becamex và thành tích của đội bóng đi xuống. Thế nên tôi từ chức."

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 02/04: Báo Hàn nói gì về thông tin Văn Hậu, Quang Hải sang châu Âu? - Bóng Đá

 HLV Minh Chiến tiết lộ lý do thật sự khiến ông từ chức ở Bình Dương.

Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam phẫu thuật thành công ở Thái Lan

Mới đây cựu tiền vệ U23 Việt Nam - Hồ Ngọc Thắng đã thực hiện thành công ca phẫu thuật tại Thái Lan. Theo thông tin từ người Đại diện của Ngọc Thắng, tiền vệ đang khoác áo SHB Đà Nẵng sẽ ở lại Thái Lan và tập hồi phục đến ngày 8/4.

Cầu thủ XSKT Cần Thơ sốc khi nhận án nặng từ VFF

Hôm nay, VFF đã chính thức đưa ra án phạt nặng đối với Nguyễn Văn Quân sau khi nhận định tình huống đá phạt đưa bóng về lưới nhà của Quân rất phản cảm, có biểu hiện tiêu cực. Vì vậy, Ban kỷ luật VFF quyết định cấm cầu thủ này thi đấu đến hết lượt đi giải hạng nhất Quốc gia 2019 (treo giò 11 trận đấu), đồng thời phạt 20 triệu đồng.

"Tôi sốc khi biết tin mình bị cấm thi đấu đến hết lượt đi giải hạng Nhất và nộp phạt 20 triệu đồng. Tôi xin khẳng định, đó là lỗi kỹ thuật trong bóng đá của tôi. Tôi không bán độ, không tiêu cực, tại sao VFF lại cấm tôi?.

Tôi xin lỗi người hâm mộ cả nước, xin lỗi đội bóng và VFF khi lỗi của tôi đã làm xấu hình ảnh của giải đấu. Nhưng tôi không cố tình đá phản lưới nhà, đó là một tai nạn mà thôi. Tôi có gia đình, có con cái, tôi không bao giờ làm những điều xấu hổ để anh hưởng đến tương lai của mình. Rất mong VFF xem lại án phạt cho tôi."

Bầu Đức nổi giận với thông tin muốn triệu hồi Lương Xuân Trường từ Buriram United

Hôm qua trong ngày cá tháng tư đã xuất hiện thông tin BLĐ HAGL muốn triệu tập Lương Xuân Trường từ Buriram United vì tiền vệ này không được ra sân ở 3 trận vừa qua.

"Báo chí không nên viết như vậy, viết cho đúng, không nên như thế. Tôi dám khẳng định một điều là cả một tháng nay, không hề có bất kỳ một phóng viên hay nhà báo nào gọi tôi để hỏi gì về Xuân Trường. Tôi cũng không bao giờ trả lời ai về chuyện đó.

Báo gì mà tự dưng dựng chuyện là sao. Tôi khẳng định là không bao giờ có chuyện Xuân Trường về lại HAGL sau khi bị Buriram cho dự bị 3 trận liên tiếp. Nói như vậy là sai sự thật, nói bậy. Hiện tại tôi đang bận công việc, nhưng tôi sẽ làm cho tới nơi việc này, dựng đủ kiểu này nọ." Bầu Đức giận giữ nói.

Tịnh Đế | 17:40 02/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục