Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 02/01: Văn Lâm sẽ rời Việt Nam để sang Thai-League

19:28 Thứ tư 02/01/2019 | 1

Đặng Văn Lâm chủ động xin thanh lý hợp đồng với Hải Phòng để ra nước ngoài thi đấu; ĐT Việt Nam đón nhận tin vui lực lượng trước ngày sang UAE; BLV Quang Huy: "Thầy Park sẽ xây dựng một đế chế kiểu Simeone"... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 02/01.

Đặng Văn Lâm chủ động xin thanh lý hợp đồng với Hải Phòng để ra nước ngoài thi đấu

Trao đổi với Saostar, Chủ tịch CLB Trần Mạnh Hùng cho biết việc Văn Lâm rời Hải Phòng: "Tôi đã nhận được giấy của đại diện thủ môn Đặng Văn Lâm về chuyện giải phóng hợp đồng. Theo giấy gửi đến CLB Hải Phòng, đại diện của thủ môn Đặng Văn Lâm hẹn chúng tôi sẽ làm việc vào ngày 15/1 tới. Họ muốn giải phóng hợp đồng 1 năm của Văn Lâm với CLB Hải Phòng.

Hiện tại, CLB Hải Phòng còn 1 năm hợp đồng với Đặng Văn Lâm. Chúng tôi sẽ làm việc với người đại diện của thủ môn Văn Lâm về điều khoản phá vỡ hợp đồng theo đúng quy định đã ghi trong hợp đồng giữa hai bên”.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 02/01: Văn Lâm sẽ rời Việt Nam để sang Thai-League - Bóng Đá

 

ĐT Việt Nam đón nhận tin vui lực lượng trước ngày sang UAE

ĐT Việt Nam đã rất sẵn sàng cho hành trình tại Asian Cup sau khi giành thắng lợi 4-2 ở trận đấu tổng dợt cuối cùng trước ĐT Philippines. Chưa dừng lại ở đó, HLV Park Hang-seo đã nhận liên tiếp những tin vui về lực lượng.

Đầu tiên, là trường hợp của Trọng Hoàng khi tiền vệ gốc Nghệ An đã dần hồi phục chấn thương và nhiều khả năng sẽ ra sân trong trận đầu tiên với ĐT Iraq. Và mới đây là Văn Toàn đã hoàn toàn bình phục và ra sân trở lại trong trận giao hữu với Philippines. Ở trận đấu diễn ra tối 31/12, cầu thủ gốc Hải Dương đã được HLV Park Hang-seo tung vào sân thay người trong hiệp 2.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 02/01: Văn Lâm sẽ rời Việt Nam để sang Thai-League - Bóng Đá

 Văn Toàn đã có thể thi đấu.

BLV Quang Huy: "Thầy Park sẽ xây dựng một đế chế kiểu Simeone"

"Nhìn cách ĐT Việt Nam tiến bộ dưới triều đại của HLV Park Hang-seo đã khiến tôi liên tưởng với HLV Diego Simeone của Atletico Madrid. Ở 2 con người này, tuy có những khác biệt về cá tính nhưng cả 2 đều có điểm chung trong chiến thuật chính là: luôn có những chiêu thức lạ, khó lường, đồng thời rất biết cách phát huy, thúc đẩy năng lực của học trò.

Trong tay Park Hang-seo và Simeone đều có những cầu thủ có tâm lý vững vàng, bản lĩnh. Khi bị dẫn bàn họ đều bình tĩnh, không rối loạn, kiên định với phong cách của đội và tin tưởng tuyệt đối vào người thầy của mình. Đấy cơ sở để tôi mong muốn ông Park gắn bó với Việt Nam lâu hơn để tạo ra một đế chế kiểu Simeone." BLV Quang Huy nói.

Báo Iran khuyên đội nhà không được chủ quan trước Việt Nam

Tại Asian Cup 2019, tuyển Việt Nam sẽ gặp Iran ở trận đấu thứ 2 bảng D. Đây là màn so tài được đánh giá khá chênh lệch khi tuyển Việt Nam sau 12 năm mới được thi đấu tại Asian Cup, còn Iran là ông lớn châu Á, thường góp mặt tại World Cup.

"Trận gặp đối thủ Việt Nam tới sau khi Iran đụng độ Yemen. Việt Nam là đội bóng mà chúng ta cũng không có nhiều thông tin về họ", Isport viết. "Nhưng không vì thế mà có thể đánh giá thấp Việt Nam dù họ không phải ứng viên cho cúp vô địch. Sự thật về đội bóng này là họ có năng lực tiềm tàng, có thể là mối nguy hiểm với bất cứ đối thủ nào."

Fox Sports đánh giá Việt Nam có thể vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019

Trong bài nhận định tổng quan về các đội bóng tham dự Asian Cup 2019, tác giả của Fox Sports đánh giá đội tuyển Việt Nam của HLV Park Hang-seo đủ sức vượt qua vòng bảng giải đấu tổ chức tại UAE từ ngày 5/1 tới. Mở đầu bài viết của mình, tác giả của Fox Sports nhận định: “Đội tuyển Việt Nam tràn đầy tự tin bước vào Asian Cup 2019 sau khi vừa lên ngôi vô địch AFF Cup 2018. Họ lọt vào bảng đấu khó với Iran, Iraq và Yemen. Nhưng với phiên bản mới, đội tuyển Việt Nam đang đứng trước cơ hội vượt qua vòng bảng khi 4 đội xếp thứ 3 xuất sắc nhất sẽ có vé đi tiếp. Sau 1 năm thành công rực rỡ dưới thời HLV Park Hang-seo, đội tuyển Việt Nam đang có cơ hội chứng minh sức mạnh của mình ở giải đấu số 1 châu lục.”

Tịnh Đế | 18:40 02/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục