Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 02/01: Sàn chuyển nhượng V-League sôi động

22:12 Thứ ba 02/01/2018

TinTheThao.com.vnThanh Hậu chưa đến Hải Phòng: Minh Tuấn bất ngờ chuyển đến FLC Thanh Hóa;... là những nội dung nổi bật trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 02/01.

Tương lai Phan Thanh Hậu sẽ do GĐKT Chung Hae Soung quyết định

Ngày hôm qua, báo chí trong nước đã rộ lên thông tin cho rằng Hải Phòng FC mượn được tiền vệ từng lọt top 40 trẻ triển vọng thế giới là Phan Thanh Hậu từ HAGL với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Nhưng mới đây, BLĐ đội bóng phố Núi đã lên tiếng phủ nhận việc này.

 - Bóng Đá

 Phan Thanh Hậu vẫn chưa chuyển đến Hải Phòng như tin đồn.

Trao đổi với báo chí trong nước chiều nay, Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cho biết: “Không có chuyện HAGL đã cho Hải Phòng mượn Phan Thanh Hậu. Chúng tôi còn chờ GĐKT người Hàn Quốc sang Việt Nam để quyết định. Ông Chung sẽ trở lại CLB vào hôm nay. Trước đó, Thanh Hậu không chỉ có CLB Hải Phòng hỏi mượn mà nhiều đội bóng khác ở V-League cũng đánh tiếng với chúng tôi. Thế nhưng, ông Chung muốn giữ lại Thanh Hậu cho mùa bóng 2018.”

HAGL thử việc ngoại binh Hàn Quốc

Hôm nay 2/1, GĐKT Chung Hae Soung đã trở lại Việt Nam để hội quân cùng HAGL chuẩn bị cho V-League 2017, đi cùng với nhà cầm quân gốc Hàn Quốc là trung vệ Kim Jinseo. Cầu thủ này sinh năm 1994 và cao 1m88. Mùa trước anh khoác áo FC Uijeongbu ở giải K3 Basic của Hàn Quốc và là đồng đội với hậu vệ Nguyễn Hữu Anh Tài.

Trao đổi với báo chí, trưởng đoàn CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh chia sẻ: "Thời gian về Hàn Quốc nghỉ ngơi, GĐKT Chung Hae-soung đã trực tiếp đi xem trung vệ Kim Jinseo thi đấu và giới thiệu cho HAGL. Dù biết là chất lượng nhưng cậu ta vẫn sẽ phải thử việc để xem thử có hòa nhập được với lối chơi của đội hay không.”

Vũ Minh Tuấn bất ngờ đầu quân cho FLC Thanh Hóa

 - Bóng Đá

 Minh Tuấn bất ngờ đầu quân cho FLC Thanh Hóa.

Chỉ một tháng sau phát biểu khẳng định mong muốn gắn bó với Than Quảng Ninh, tiền vệ Vũ Minh Tuấn đã bất ngờ xác nhận bến đỗ mới ở mùa giải 2018. Anh cho biết: “Tôi đã nhận lời về đầu quân cho FLC Thanh Hóa. Thật buồn khi phải đưa ra quyết định không mong muốn này. Nhưng vì tương lai của bản thân, tôi buộc phải quyết định. Mong NHM Quảng Ninh thông cảm và ủng hộ cho lựa chọn của tôi.”

Vũ Minh Tuấn là bản hợp đồng thứ 6 của FLC Thanh Hóa tại mùa giải 2018. Trước đó, đội bóng xứ Thanh đã có được chữ ký của Minh Tùng, Văn Hiếu, Văn Nam, Xuân Thành, Quang Vinh.

Ngoại binh V-League sang Thái Lan thi đấu

CLB Chiangmai FC ở giải hạng 2 Thái Lan thông báo đã ký hợp đồng với trung vệ Henrique Motta, người từng thi đấu cho HAGL ở giai đoạn II của V-League 2017.

Henrique Motta chỉ thi đấu nửa mùa giải cho HAGL. Cùng với đội bóng phố núi, cầu thủ người Brazil ra sân 8 trận, ghi được 2 bàn thắng. Motta có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ lẫn tiền vệ phòng ngự. Anh được đối tác tại Nhật Bản giới thiệu cho HAGL và đã khẳng định được năng lực chuyên môn.

U23 Việt Nam “khổ luyện” dưới thời tiết rét buốt ở Trung Quốc

Gần một ngày có mặt tại Trung Quốc, thầy trò HLV Park Hang-seo đã có buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018. Tuy nhiên thời tiết đang là thử thách thật sự cho U23 Việt Nam khi nhiệt độ chỉ khoảng từ 9-10 độ C. BHL đã căn dặn các cầu thủ phải giữ ấm bằng các vật dụng cần thiết như áo phao, găng tay, mũ và khẩu trang.  

HLV Park Hang-seo tỏ ra rất hài lòng về ý thức cũng như tinh thần tập luyện nghiêm túc của các học trò. Ngoài yếu tố về chuyên môn, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng cố gắng xây dựng sức mạnh cho đội tuyển dựa trên sự đoàn kết và tinh thần tập thể trong cả sinh hoạt lẫn tập luyện. 

Giang Nguyễn - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:00 02/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục