Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 01/10: Trọng tài suýt phá vỡ trận đấu trên sân Thống Nhất

00:26 Thứ hai 02/10/2017

TinTheThao.com.vnHAGL mất Hồng Duy hết mùa giải 2017; HLV Huỳnh Đức phải kiềm chế cầu thủ để trận đấu không bị vỡ;… là những nội dung nổi bật trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 01/10.

HAGL mất Hồng Duy hết mùa giải 2017

CLB HAGL của HLV Nguyễn Quốc Tuấn liên tiếp nhận tin dữ về lực lượng. Theo đó, lần lượt Tuấn Anh và Hồng Duy phải nghỉ thi đấu dài hạn bởi những chấn thương gặp phải trong thời gian tập trung cùng ĐT U22 Việt Nam. Trong khi, Tuấn Anh được xác định gặp đa chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại thì tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy cũng sớm phải nói lời chia tay V-League 2017 vì  chấn thương giãn dây chằng. Theo các bác sĩ của đội bóng phố Núi, tiền vệ này cần từ 6 đến 8 tuần mới có thể tập luyện trở lại.

HLV Lê Huỳnh Đức: “Tôi đã kiềm chế cầu thủ để trận đấu không bị phá vỡ”

 - Bóng Đá

 HLV Huỳnh Đức nổi cáu với trọng tài. Ảnh: Ảnh: Duy Anh.

SHB Đà Nẵng đã có trận hoà đáng tiếc trước CLB TP.HCM, điều đáng nói trong trận đấu khi HLV Lê Huỳnh Đức liên tục không hài lòng và tỏ ra bức xúc trước các quyết định của trọng tài chính Nguyễn Minh Thuận: “Tôi không hiểu trọng tài khá khó khăn với đội chúng tôi, các cầu thủ số 15 và 19 của đội bạn liên tục đá từ phía sau với các cầu thủ của chúng tôi nhưng trọng tài đã không cho họ thẻ nào, các cầu thủ của chúng tôi đã rất ức chế nếu như tôi không kiềm chế họ chắc chắn trận đấu sẽ bị phá vỡ.”

HLV Hoàng Văn Phúc tiếc nuối khi Quảng Nam FC không thể lên ngôi đầu

 - Bóng Đá

 Quảng Nam FC có trận hòa 1-1 trước Becamex Bình Dương.

Đội bóng xứ Quảng lỡ cơ hội soán ngôi đầu của FLC Thanh Hóa sau trận hòa với B. BD, điều này đã khiến HLV Hoàng Văn Phúc tỏ ra tiếc nuối: “Nhìn chung trận này các cầu thủ chúng tôi đã thi đấu tốt, nhưng việc thiếu vắng hai cầu thủ quan trọng là Thanh Hưng và Đại Dương đã khiến chúng tôi gặp khó khăn trước những cầu thủ có kinh nghiệm bên phía B. Bình Dương như Anh Đức hay Tấn Tài. Nếu may mắn hơn thì Quảng Nam FC đã có bàn thắng sau pha phối hợp của Văn Phong và Thanh Trung, đáng tiếc là Minh Tuấn đã không tận dụng được.”

Trung vệ Thiago (Quảng Nam) nhập viện cấp cứu

Phút 50 của trận đấu, sau pha va chạm với cầu thủ B. Bình Dương bên hành lang cánh phải, trung vệ Thiago bị bất tỉnh trong tình trạng nghi gãy sóng mũi và được đưa thẳng lên xe cấp cứu để đi đến bệnh viện. Mất Thiago, BLĐ đội bóng xứ Quảng đã lập tức đưa trung vệ tuyển thủ U20 Việt Nam, Huỳnh Tấn Sinh vào để thay thế. Rất may cho Quảng Nam FC là trong những phút còn lại của trận đấu, B. Bình Dương đã không tạo ra nhiều sóng gió trước khung thành Văn Cường.

HLV Campuchia lo lắng trước đại chiến

HLV Leonardo Vitorino của Campuchia cho biết đội của ông sẽ gặp nhiều thách thức khi gặp tuyển Việt Nam tối 10/10, bởi các cầu thủ không có nhiều thời gian để tập luyện cùng nhau: “Hai trận đấu với Indonesia và Việt Nam là những cuộc đối đầu khó khăn nhất bởi chúng tôi có quá ít thời gian tập luyện. Chúng tôi đã lên kế hoạch rèn quân sớm nhưng một số HLV ở CLB yêu cầu muốn có nhiều thời gian hơn với cầu thủ của mình.”

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 23:35 01/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục