Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 01/09: Bầu Hiển tuyên bố mạnh mẽ về việc Văn Hậu dự SEA Games

17:58 Chủ nhật 01/09/2019

Bầu Hiển: "Văn Hậu không đá SEA Games, 10 - 20 triệu USD cũng từ chối"; Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan "lên dây cót tinh thần" trước trận đánh lớn; ĐT Việt Nam ổn định nơi “đóng quân”... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 01/09.

Bầu Hiển: "Văn Hậu không đá SEA Games, 10 - 20 triệu USD cũng từ chối"

"Tôi đã yêu cầu lãnh đạo CLB Bóng đá Hà Nội đưa việc cho phép Văn Hậu về đá SEA Games vào điều khoản bắt buộc trước khi ký hợp đồng. Tôi có nói với anh Chiến (Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội - PV), nếu đối tác không đồng ý thì kể cả 10 - 20 triệu USD cũng từ chối. Tạo điều kiện cho Văn Hậu nhưng cháu nó cũng phải có trách nhiệm với người hâm mộ nước nhà. Huy chương vàng SEA Games là mong muốn của hàng triệu người dân Việt Nam. Phía đối tác cũng bày tỏ thiện chí với yêu cầu này," bầu Hiển cho hay.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 01/09: Bầu Hiển tuyên bố mạnh mẽ về việc Văn Hậu dự SEA Games - Bóng Đá

 Bầu Hiển muốn Văn Hậu có mặt ở SEA Games.

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan "lên dây cót tinh thần" trước trận đánh lớn với ĐT Việt Nam

Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) là Somyot Poompanmoung tuyên bố, ông tự tin đội tuyển quốc gia có khả năng lấy lại niềm tin từ người hâm mộ nhà ở trận đón tiếp Việt Nam.

Ông nói: “Ở trận đấu mà chúng ta sẽ gặp Việt Nam, tôi tin rằng đội nhà có thể lấy lại niềm tin của người hâm mộ bóng đá. Tôi tự tin vào huấn luyện viên và tất cả cầu thủ.

Tôi chỉ muốn tất cả hãy làm hết sức mình. Cảm ơn tất cả những người đã cống hiến và làm việc chăm chỉ cho đội tuyển quốc gia Thái Lan. Tôi muốn mọi cầu thủ duy trì tinh thần này bất kể kết quả giải đấu thế nào. Tôi muốn mọi người phải cảm thấy tự hào khi được cống hiến cho quốc gia”.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 01/09: Bầu Hiển tuyên bố mạnh mẽ về việc Văn Hậu dự SEA Games - Bóng Đá

 Chủ tịch FAT tin tưởng ĐT Thái Lan sẽ đánh bại Việt Nam.

ĐT Việt Nam ổn định nơi “đóng quân”

Sáng nay (1/9), ĐT Việt Nam đã lên đường sang Thái Lan để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Thái Lan tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, diễn ra vào 19h00 ngày 5/9 trên SVĐ Thammasat.

Khi đặt chân tới sân bay quốc tế Suvarnabhumi, đội tuyển cũng được đại diện LĐBĐ Thái Lan tổ chức đón tiếp chu đáo, bố trí làm thủ tục nhập cảnh ở khu vực ưu tiên và đưa về nơi đóng quân tại khách sạn Novotel Impact, nằm cách sân bay khoảng 40 phút đi xe bus.

Bị loại, Anh Quang chúc ĐT Việt Nam "ăn lẩu thái rực rỡ"

Sau trận đấu tập nội bộ chiều 31/8 thì tối cùng ngày, HLV Park Hang-seo đã có cuộc họp với các cộng sự để chốt danh sách 24 cầu thủ lên đường sang Thái Lan ngày 1/9, chuẩn bị cho trận đấu gặp Thái Lan vào 19h00 ngày 5/9.

Theo đó, 3 cầu thủ bị loại được xác định là trung vệ Lâm Anh Quang, hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh và tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức.

Sau khi bị loại, trên trang cá nhân của mình, trung vệ Lâm Anh Quang viết đầy hóm hỉnh: "Trải nghiệm và những bài học quý giá. Chúc mọi người đi ăn lẩu Thái rực rỡ..."

Sint-Truidense thắng giòn giã trong ngày vắng Công Phượng

Tại giải vô địch Bỉ, Sint-Truidense đã không gặp nhiều khó khăn để đánh bại CLB Eupen với tỷ số 2-0 hôm 31/8. Đáng chú ý là tiền đạo Công Phượng không được đăng ký thi đấu.

Trong hiệp một, lần lượt Alexandre De Bruyn, Elton Acolatse hay Yohan Boli thử sức đối thủ, nhưng chỉ có Boli điền tên mình lên bảng điện tử. Phía đối diện, tiền đạo Miramar Rocha có cơ hội nhưng không tận dụng thành công.

Hiệp hai diễn ra gần 15 phút, Boli tiếp tục ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0. Nhiều cơ hội được hai bên tạo ra trong quãng thời gian còn lại, nhưng không đội bóng nào ghi thêm bàn, qua đó kết thúc trận đấu với chiến thắng cho Sint Truidense

Tịnh Đế | 17:10 01/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục