Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 01/07: Xuân Trường lần đầu đá chính ở Gangwon FC

19:20 Thứ bảy 01/07/2017

TinTheThao.com.vnChia bảng giải U15 Đông Nam Á 2017; Bình Dương chiêu mộ chân sút hạng nhất; Xuân Trường lần đầu tiên đá chính ở K-League;... là những nội dung chính trong điểm tin bóng đá Việt Nam tối nay 01/07.

Bình Dương chiêu mộ chân sút hạng nhất

Giai đoạn lượt về V-League 2017 đã chính thức trải qua được hai vòng đấu thế nhưng cựu vương Becamex Bình Dương vẫn chưa thể có chiến thắng nào khi liên tiếp trắng tay trước HAGL (1-2) và 1-3 trước Sài Gòn FC ngay trên sân Gò Đậu. Trước những khó khăn đó, HLV Trần Bình Sự đã quyết định việc chiêu mộ chân sút ở giải hạng nhất Hồ Sỹ Giáp của Bình Phước. Trong khi đó, Bình Dương sẽ cho Bình Phước mượn lại Anh Tỷ và Hoài Nam. Mùa giải 2015, Sỹ Giáp thể hiện phong độ khá cao với 12 pha lập công, đứng đầu trong danh sách Phá lưới.

Chia bảng giải U15 Đông Nam Á 2017

 - Bóng Đá

 U15 Việt Nam sẽ cạnh tranh mạnh mẽ một vị trí đá chính trong đội hình. Ảnh: Viết Định.

Với tư cách là đương kim á quân giải đấu, U15 Việt Nam được xếp vào nhóm hạt giống số 1 cùng với nhà vô địch là U15 Australia. Theo kết quả bốc thăm U15 Đông Nam Á 2017, U15 Việt Nam ở một bảng đấu rất dễ dàng với Campuchia, Đông Timor, Malaysia, Philippines và Brunei. Trong khi đó bảng A có nhiều đối thủ mạnh như Australia, Thái Lan, Myanmar, Indonesia cùng Singapore. Sau giải đấu ở Đà Nẵng, HLV Vũ Hồng Việt đã bổ sung thêm 10 cầu thủ lên tổng 32 cầu thủ. Giải U15 Đông Nam Á 2017 diễn ra từ ngày 9 – 22/7 tới tại Thái Lan, tuy nhiên HLV Vũ Hồng Việt sẽ gút danh sách để chọn ra 23 gương mặt tốt nhất để tham dự giải.

Xuân Trường lần đầu tiên đá chính ở K-League

 - Bóng Đá

Xuân Trường lần đầu tiên đá chính tại K-League 2017 trong màu áo Gangwon FC.

Vòng 18 K-League 2017 các cầu thủ Gangwon FC đối đầu với đội bóng Deagu FC, trước trận đấu này tiền vệ người Tuyên Quang chưa ra sân tại giải bóng đá cao nhất Hàn Quốc K-League Classic mùa này. Anh chỉ thi đấu một số trận cho CLB Gangwon tại giải dự bị R-League và cúp quốc gia. Tuy nhiên ở trấn đấu chính thức của Gangwon FC ở K-League, Xuân Trường đã có tên trong đội hình chính thức đối đầu với Deagu FC. Hiện tại đội bóng của Xuân Trường đứng thứ 5 với (26 điểm), trong khi đó Deagy FC xếp hạng 10 với (15 điểm).

AFF chặn Malaysia diễn “trò hề” SEA Games 29

Lãnh đạo của Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) cho biết sẽ cố gắng ngăn cản việc tự chọn bảng đấu của nước chủ nhà Malaysia ở SEA Games 29. Tổng thư ký AFF, ông Datuk Seri Ahmad Azzuddin khẳng định quyết tâm sẽ ngăn chặn Malaysia diễn trò hề ở SEA Games 29 này trên tờ Daily News: "Thông qua OCM, Malaysia muốn tự chọn bảng đấu, đó là nguyên nhân dẫn tới phản đối từ Việt Nam và Lào. Đây là vấn đề sẽ được xem xét trước khi bốc thăm vào ngày 8/7 tới và có thể có sự thay đổi. Chưa khi nào quốc gia đăng cai SEA Games có quyền tự chọn bảng đấu mà họ mong muốn.” 

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 18:20 01/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục