Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 01/06: Thầy Park yêu cầu gặp Đình Trọng trước khi sang Thái Lan

22:17 Thứ bảy 01/06/2019

Thầy yêu cầu gặp Đình Trọng trước khi sang Thái Lan; HLV Park Hang-seo tiết lộ 3 mục tiêu của U22 Việt Nam; Vì sao Công Phượng chưa thể ghi bàn ở K-League,..sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 1/6.

Thầy yêu cầu gặp Đình Trọng trước khi sang Thái Lan

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 01/06: Thầy Park yêu cầu gặp Đình Trọng trước khi sang Thái Lan - Bóng Đá

Trước giờ lên máy bay sang Thái dự King's Cup 2019, HLV Park Hang-seo vẫn yếu cầu gặp Đình Trọng. 

Đình Trọng dính chấn thương trong trận đấu với HAGL tại vòng 12 V.League chiều ngày 31/5. Dù chưa thể chẩn đoán chính xác mức độ chấn thương cụ thể, nhưng trung vệ này đã phải lỡ hẹn tham dự King’s Cup 2019 cùng ĐT Việt Nam. Sau chấn thương bất ngờ của trung vệ 22 tuổi, HLV Park Hang Seo quyết định đưa Thành Chung từ U23 lên ĐTQG để thay thế Đình Trọng. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn yêu cầu Đình Trọng giữ lịch trình, bay chuyến 12h40 từ Pleiku ra Hà Nội hội quân. Theo chia sẻ của BLĐ đội bóng Thủ đô, thầy Park muốn gặp để hỏi thăm tình trạng chấn thương của Đình Trọng ở sân bay trước khi sang Thái Lan dự King’s Cup 2019.

HLV Park Hang-seo tiết lộ 3 mục tiêu của U22 Việt Nam

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Park tiết lộ về những nhiệm vụ mà ĐT U22 Việt Nam cần thực hiện trước khi SEA Games khởi tranh vào cuối năm. Hiện đội U22 đang được các trợ lý của ông Park dẫn dắt và HLV người Hàn Quốc đã phân 3 nhiệm vụ hết sức rõ ràng. "Tôi dẫn dắt hai đội tuyển là ĐTQG và U22 Việt Nam. Do tôi bận với đội tuyển quốc gia nên tôi để các trợ lý của của mình nắm đội U22 ở đợt tập trung lần này. Tôi có một số nhiệm vụ cho các trợ lý như sau: Công việc thứ nhất là tìm ra cho tôi cầu thủ mới ở từng vị trí phù hợp trong danh sách các cầu thủ đã được triệu tập để xây dựng đội U23 hoàn thiện. Mục tiêu thứ hai của tôi là rút ngắn khoảng cách giữa cầu thủ QG và U22 Việt Nam. Nâng cao năng lực thi đấu của các cầu thủ dự bị khác, đặc biệt là những cầu thủ đến từ giải hạng Nhất."

Vì sao Công Phượng chưa thể ghi bàn ở K-League

Như vậy, trải qua hơn 3 tháng ở Incheon nhưng Công Phượng vẫn chưa thể có cho mình 1 bàn thắng ở K-League. Điều này khiến NHM Việt Nam khá lo lắng khi tiền đạo này góp mặt trong thành phần ĐTVN tham dự King's Cup. Trong buổi họp sáng nay, HLV Park Hang-seo cho rằng, việc Công Phượng chưa thể tỏa sáng ở xứ Kim chi là vì có ít thời gian được ra sân. Dưới thời tân HLV Yoo Sang-Chul, Công Phượng thậm chí còn không có tên trong danh sách ở một vài trận đấu. Điều này sẽ ảnh hưởng tới tâm lý và cảm giác bóng của ngôi sao người Nghệ An. Dù vậy, HLV Park vẫn tin rằng CP23 sẽ chơi tốt ở King's Cup tới đây.

Báo Thái chỉ ra nhân tố X của ĐT Việt Nam trước thềm King’s Cup 2019

Trang Thairath cũng đã đưa ra nhận định về 1 cái tên có thể giúp ĐT Việt Nam tạo nên bất ngờ tại giải giao hữu thường niên King's Cup. "Hiện tại, Đặng Văn Lâm đang có được trạng thái thi đấu ổn định sau hơn 2 tháng đầu gặp nhiều khó khăn trong việc thích nghi ở môi trường Thai-League. Trong màu áo CLB Muangthong, anh đã chứng minh được giá trị và tài năng của mình. Chính vì thế, anh cũng sẽ là chốt chặn quan trọng để giúp ĐT Việt Nam vững tin ở các trận đấu tại King's Cup. HLV Park Hang-seo có lý do để triệu tập Văn Lâm vào danh sách 23 cầu thủ sẽ đến Thái Lan sắp tới. Và anh cũng chính là một bài toán khó mà các tiền đạo của chúng ta cần tìm cách để "giải mã" trước khi nghĩ đến những bàn thắng." 

Phương Nam | 22:15 01/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục