Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 01/03: Ông Mùi phản pháo bầu Đức; Thái Lan giao hữu với Việt Nam tại Pleiku

18:41 Thứ tư 01/03/2017 | 3

TinTheThao.com.vnÔng Mùi phản pháo phát ngôn của bầu Đức; HLV Kiatisak muốn Thái Lan đá giao hữu với Việt Nam tại Pleiku,… là tin tức nổi bật nhất của bóng đá Việt Nam tối ngày 1/3.

Ông Mùi phản pháo phát ngôn của bầu Đức

Hôm qua 28/2, lần thứ ba bầu Đức tuyên bố muốn ông Mùi nghỉ để trọng tài không còn là nỗi 'nhức nhối' của bóng đá Việt Nam. Theo ông bầu của HAGL, việc ông Mùi nghỉ sẽ giải quyết được nhiều vấn đề và 'không cần họp hành gì nhiều'.

 - Bóng Đá

Ông Mùi lớn tiếng phản pháo phát ngôn của bầu Đức.

Trước những lời lẽ đanh thép đánh thẳng vào mình của bầu Đức, ông Nguyễn Văn Mùi, Trưởng ban trọng tài đã lên tiếng. Theo ông, việc nghỉ hay làm tiếp không phải bầu Đức thích là được. Ông Mùi cho hay: “Về chuyện của ông Đức, tôi không muốn nói gì. Tôi cảm thấy luận điệu ấy, ông Đức nói đi nói lại hoài, không có gì mới cả. Đây là tổ chức xã hội, có quy định, quy chế chứ đâu phải công ty riêng đâu mà ông ấy muốn cho ai nghỉ thì nghỉ. Rõ ràng, tôi cảm thấy bị xúc phạm. Tôi sẽ có ý kiến với ban chấp hành. Người làm việc có tổ chức thì phải phát biểu đúng nơi, đúng chỗ."

HLV Kiatisak muốn Thái Lan đá giao hữu với Việt Nam tại Pleiku

Sau khi đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với LĐBĐ Thái Lan, tân HLV trưởng Kiatisak cho biết trên truyền thông nước này rằng, ông rất muốn có một trận đấu giao hữu với ĐT Việt Nam trong năm nay. Khá bất ngờ với địa điểm mà Kiatisak chọn để thi đấu, đó là phố Núi Pleiku!

Thời còn đá HAGL dưới trướng bầu Đức, phố Núi là nơi Kiatisak để lại nhiều kỷ niệm ngọt ngào. Kiatisak nói: "Người dân Pleiku trong sáng và vô tư kinh khủng, tôi quá hạnh phúc với quãng thời gian tại đây, tôi đã từng hứa với họ sẽ đưa ĐT Thái Lan về đây, nhưng tôi chưa làm được điều này..."

Công Phượng và HAGL áp đảo tại V-League 2017

Từ năm ngoái, VFF đã phối hợp với công ty thống kê Instat để cung cấp những số liệu thống kê cho bóng đá Việt Nam. Cụ thể, HAGL là đội bóng sở hữu tỷ lệ chuyền bóng chính xác tốt nhất V-League 2017 với 86%. Họ là đội chuyền bóng nhiều thứ 2 tại giải với 526 lần (sau Than Quảng Ninh với 527 lần), trong đó có 452 đường chuyền thành công. Ngoài ra, những đường chuyền không phục vụ tấn công của HAGL thấp hơn nhiều so với đội bóng Đông Bắc (163 so với 211) và có tỷ lệ chính xác lên tới 100%.

Trung bình, HAGL kiểm soát bóng tới hơn 30 phút 1 giây mỗi trận (không tính thời gian bóng lăn vô chủ), cao nhất V-League 2017. Tuy vậy, so về tỷ lệ kiếm soát bóng trung bình, họ kém Than Quảng Ninh (58% so với 59%). Ngoài ra HAGL còn là đội bóng có tốc độ luân chuyển bóng nhanh nhất với trung bình 15 đường chuyền trong 1 phút.

SLNA chào đón Quế Ngọc Hải trở lại ở vòng 8

Vòng đấu trước, trung vệ của SLNA bị treo giò vì nhận đủ 3 thẻ vàng. Tuy vắng Ngọc Hải, nhưng đội bóng thành Vinh bất ngờ thăng hoa và lật ngược thế cờ trước SHB Đà Nẵng chỉ trong vòng 2 phút. Và ở vòng 8 V-League 2017, Ngọc Hải sẽ trở lại sát cánh cùng đồng đội ngay trên sân Vinh.

Dường như Quế Ngọc hải rất có duyên với đội bóng đất Thủ, thống kê chỉ ra rằng, trong 3 lần chạm trán gần nhất với đội bóng đất Thủ mà SLNA có sự góp mặt của Hải "quế", thì CLB xứ Nghệ đều bất bại (thắng 2 hòa 1). Chính vì thế, sự trở lại kịp thời của anh hẳn sẽ khiến HLV Trần Bình Sự lo lắng. Hơn nữa, SLNA đã lấy lại được sự tự tin và trên đà hưng phấn.

Thanh Chương - Thể thao Việt Nam | 17:55 01/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục