Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 01/02: Bầu Đức muốn HAGL vô địch V-League 2018

18:48 Thứ năm 01/02/2018

TinTheThao.com.vnHAGL sẵn sàng phất cờ ở V-League 2018; FLC Thanh Hóa sẽ kiện công ty khai thác hình ảnh của thủ môn Bùi Tiến Dũng; HLV Park Hang-seo lên phố Núi cảm ơn bầu Đức;…là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 01/02.

HAGL sẵn sàng phất cờ ở V-League 2018

Với sự trở lại của Xuân Trường, HAGL sẽ có sự phục vụ của một loạt tuyển thủ quốc gia trong đội hình ở mùa giải 2018, chính vì thế trao đổi với báo chí trong nước ngày hôm nay, bầu Đức đã khẳng định HAGL sẽ chớp cơ hội để phất cờ trong cuộc đua giành chức vô địch ở ngay mùa giải năm nay: “Có Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng, Văn Thanh,… HAGL đang sở hữu đội hình toàn tuyển thủ quốc gia. Đó chắc chắn là đội bóng rất đáng xem ở V-League. Mục tiêu mà Giám đốc kỹ thuật Chung Hae Soung đặt ra là đoạt thứ hạng cao trong năm 2018 và vô địch V-League 2019. Nhưng nếu cờ đến tay, không chừng chúng tôi sẽ phất luôn trong năm nay”.

 - Bóng Đá

 HAGL sẵn sàng vô địch V-League 2018 nếu thời cơ đến.

FLC Thanh Hóa sẽ kiện công ty khai thác hình ảnh của thủ môn Bùi Tiến Dũng

Phó Chủ tịch CLB FLC Thanh Hóa Nguyễn Trọng Hoài xác nhận, CLB đang hoàn tất những hồ sơ cần thiết và sẽ gửi đến các cơ quan chức năng có liên quan trong hôm nay (1/2) để kiện công ty vừa đăng tải lên mạng xã hội bảng báo giá mức cát xê khủng của thủ môn đội tuyển U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng.

"Họ đã vi phạm nghiêm trọng luật hợp đồng lao động giữa Thanh Hóa và Tiến Dũng. Hiện tại, chúng tôi đang hoàn tất những hồ sơ cần thiết và sẽ gửi đến các cơ quan chức năng có liên quan trong ngày hôm nay, để kiện công ty này", ông Hoài thông tin.

 - Bóng Đá

 Tiến Dũng gặp rắc rối về việc sử dụng hình ảnh.

HLV Park Hang-seo lên phố Núi cảm ơn bầu Đức

Sau khi đội tuyển U23 Việt Nam về nước, HLV Park Hang-seo cùng các học trò đã được hàng triệu CĐV trên cả nước đổ ra đường chào đón. Khi những học trò đã trở về nghỉ ngơi bên gia đình thì HLV Park Hang-seo vẫn chưa thể trở về Hàn Quốc đoàn tụ cùng gia đình. Theo đó, HLV Park Hang-seo sẽ cùng một số học trò tham dự Lễ mừng công do UBND TP Hồ Chí Minh tổ chức trên sân vận động Thống Nhất vào tối ngày 04/02 sắp tới.

Trước khi tham dự lễ mừng công này, ông thầy người Hàn Quốc dự kiến có mặt tại Pleiku (Gia Lai) trong buổi tối nay. Sau khi đến Pleiku, vị chiến lược gia vừa giúp bóng đá Việt Nam lập kỳ tích tại đấu trường châu lục sẽ có cuộc gặp gỡ thân mật với bầu Đức.

Thua ngược Malaysia, ĐT Futsal Việt Nam ra quân thất vọng tại VCK Futsal châu Á

Dẫn trước đối thủ với bàn thắng do công Đức Tùng ngay hiệp 1, nhưng ĐT Futsal Việt Nam đã để Malaysia lội ngược dòng đánh bại với tỉ số chung cuộc 2-1, qua đó khiến đoàn quân Miguel Rodrigo trắng tay ở trận ra quân VCK Futsal châu Á 2018.

Toàn bộ ban huấn luyện Sài Gòn FC xin nghỉ

Sau khi ông Trần Tiến Đại tiếp quản vị trí Chủ tịch CLB Sài Gòn FC, toàn bộ ban huấn luyện đội bóng đứng đầu là HLV Nguyễn Đức Thắng đã đồng loạt xin nghỉ. Ông Thắng vốn là HLV đào tạo trẻ trưởng thành từ lò Hà Nội T&T, đội hình của Sài Gòn FC cũng được xem là sân sau của đội bóng thủ đô.

Nhưng với những quyết định này, nhiều khả năng Sài Gòn FC sẽ có một hình ảnh hoàn toàn mới từ mùa giải 2018 và không còn phụ thuộc vào bầu Hiển nữa.

Tịnh Đế - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:50 01/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục