Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng ngày 10/01: GĐKT Jurgen Gede lo lắng cho U23 Việt Nam

08:20 Thứ tư 10/01/2018

U23 Việt Nam gặp bất lợi; HLV Lê Thụy Hải “mách nước” cho Park Hang-seo; Văn Quyết phủ nhận việc sang Malaysia;... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 10/1.

U23 Việt Nam gặp bất lợi

GĐKT Jurgen Gede khẳng định: “Tôi rất lo nếu thời tiết vẫn lạnh như hiện nay. U23 Việt Nam sẽ rất mệt khi đối đầu với những đối thủ vốn đã mạnh hơn về thể lực”.

Ông Jurgen Gede đồng hành cùng U23 Việt Nam được cho là do HLV Park Hang-seo gửi lời đề nghị đặc biệt. Ông Gede sẽ theo sát các đối thủ của U23 Việt Nam và đưa ra những góp ý với vị HLV người Hàn Quốc.

U23 Việt Nam còn 1 buổi tập luyện vào tối mai (10/1) trước khi bước vào trận đấu mở màn gặp U23 Hàn Quốc vào lúc 18h30 (giờ Việt Nam), ngày 11/1.

 - Bóng Đá

 GĐKT Gede lo lắng cho U23 Việt Nam vì thời tiết rất lạnh.

HLV Lê Thụy Hải “mách nước” cho Park Hang-seo

HLV Lê Thụy Hải cũng đã đưa ra những tính toán cho thầy trò Park Hang-seo khi cho rằng, nếu đưa ra chiến thuật hợp lý trước U23 Hàn Quốc để có được ít nhất 1 điểm thì cơ hội để U23 Việt Nam đi tiếp là hoàn toàn có thể: “Với việc mỗi bảng chọn 2 đội đi tiếp thì nếu có 4 điểm, chúng ta có thể vào vòng trong. Như vậy thì trận đầu gặp U23 Hàn Quốc là đối thủ mạnh nhất, chúng ta nên tính toán. Chúng ta nên đá phòng ngự dày và phản công. Nhưng chủ yếu là phòng ngự mà nếu có thua thì chấp nhận, quan trọng là giữ sức và giữ người.

 - Bóng Đá

 U23 Việt Nam cần chơi phòng ngự phản công trước U23 Hàn Quốc.

Văn Quyết phủ nhận việc sang Malaysia

Trước thông tin Văn Quyết gia nhập CLB Kedah của Malaysia, tiền đạo 27 tuổi khẳng định: “Tôi thấy có hình ảnh được ghép ở trên mạng nhưng chưa nhận được bất kỳ thông tin chính thức nào từ đội bóng ở Malaysia. Tôi vẫn đang tập luyện tốt để chuẩn bị cho mùa giải 2018, chứ chưa có kế hoạch nào khác”.

HLV Trần Minh Chiến cảm nhận được áp lực khi cầm quân ở V-League

"Trước khi nhận quyết định lên nắm vai trò HLV trưởng của đội B.Bình Dương, lãnh đạo của CLB đã hỏi qua ý của tôi. Thật sự tôi cũng có chút bất ngờ, nhưng phải nói thật là lo lắng nhiều hơn. Sở dĩ thế, vì tôi chưa từng kinh qua công tác huấn luyện ở V-League, trong lúc B.Bình Dương là một đội bóng tên tuổi và từng 4 lần vô địch V-League, nên lo bản thân sẽ không đảm đương nổi," tân HLV trưởng B. Bình Dương cho biết.

ĐT Futsal Việt Nam đón sự trở lại của HLV trưởng

Nhằm chuẩn bị cho VCK châu Á 2018, ĐT futsal Việt Nam đã chính thức hội quân tại nhà thi đấu Thái Sơn Nam (TPHCM) vào ngày 1-1 vừa qua. Nhưng tới ngày 7-1, HLV Miguel Rodrigo mới có mặt ở Việt Nam. Được biết, nhà cầm quân người Tây Ban Nha vừa kết thúc kỳ nghỉ ở quê nhà để đón Giáng sinh 2017 và Năm mới 2018. Dù không trực tiếp có mặt trên sân, thế nhưng thuyền trưởng Miguel Rodrigo đã soạn sẵn giáo án tập luyện và thông qua các trợ lý để giúp 20 tuyển thủ thực hiện.

Theo kế hoạch, ĐT futsal Việt Nam có 3 tuần tập luyện tại TPHCM. Sau đó sẽ sang Nhật Bản tập huấn vào ngày 24-1. Ở xứ Phù Tang, toàn đội có hai giao hữu gặp CLB Urayasu (26-1) và CLB Sumida (29-1) trước khi sang Đài Loan tham dự VCK vào ngày 30-1. Theo lịch thi đấu của bảng A, đoàn quân HLV Miguel Rodrigo lần lượt gặp Malaysia (1-2), Bahrain (3-2) và chủ nhà Đài Bắc Trung Hoa (5-2).

Tịnh Đế - BongDa.com.vn - TTVN | 07:20 10/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục