Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 8/9: U23 Việt Nam bảnh bao nhận thưởng

09:55 Thứ bảy 08/09/2018

U23 Việt Nam bảnh bao nhận thưởng; Người Thái phất lờ Kiatisuk, mời HLV ngoại; Nhiều đội bóng Đông Nam Á chuẩn bị AFF,..sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 8/9.

U23 Việt Nam bảnh bao nhận thưởng

 Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 8/9: U23 Việt Nam bảnh bao nhận thưởng - Bóng Đá

U23 Việt Nam bảnh bao nhận thưởng. 

Những chiến tích vang dội đạt được tại VCK U23 châu Á và ASIAD 18 đã giúp tập thể U23 Việt Nam được vinh danh tại VTV Awards 2018. Ê-kip của BTV Quốc Khánh với phóng sự về hình ảnh người dân cả nước ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam và hình ảnh thầy trò HLV Park Hang-seo tại sân vận động Thường Châu trong trận chung kết giải U23 châu Á gặp Uzbekistan cũng đạt giải Hình ảnh thời sự ấn tượng. Cũng trong buổi lễ này, U23 Việt Nam có 5 đại diện đến tham dự. Do giải thưởng tổ chức tại thủ đô nên tất cả các cầu thủ Hà Nội FC tham dự. Bao gồm Đức Huy, Duy Mạnh, Văn Hậu, Thái Quý và Thành Chung. Thay mặt cho nhóm cầu thủ, tiền vệ Đức Huy bày tỏ sự vui mừng và tri ân đến toàn thể khán giả cả nước.

Người Thái phất lờ Kiatisuk, mời HLV ngoại

Sau khi sa thải HLV Worrawoot Srimaka vì thành tích bê bết của U23 Thái Lan ở Asiad 18, FAT đang khẩn trương tìm kiếm người thay thế. Việc FAT nhắm đến một ông thầy ngoại giàu kinh nghiệm, thay vì chọn HLV nội đồng nghĩa với việc phớt lờ cựu HLV trưởng tuyển Thái Lan Kiatisuk. Điều đáng nói, sau thất bại của U23 Thái Lan tại Asiad 2018, Zico Thái là cái tên được người hâm mộ Thái Lan tiến cử nhiều nhất cho chiếc ghế trống này.

Nhiều đội bóng Đông Nam Á chuẩn bị AFF

Còn chưa tới 2 tháng nữa là AFF Cup 2018 khởi tranh, lúc này các ĐT Malaysia, Lào và Campuchia đã hội quân. Trong số 4 đối thủ của Việt Nam tại bảng A, hiện chỉ duy nhất ĐT Myanmar là chưa tập trung, còn lại Malaysia, Campuchia và Lào đều đã hội quân để tập luyện. Ngay từ thời điểm này, động thái chuẩn bị nghiêm túc của các đội tuyển cho ngày hội bóng đá khu vực quan trọng nhất năm đang cho thấy một tham vọng rõ ràng rằng: Các đội đều muốn có vé vượt qua vòng bảng để vào bán kết. ĐT Lào đã có mặt tại Barcelona để rèn quân, mới đây nhất thì ĐT Campuchia đã tập trung để chuẩn bị đá giao hữu với Malaysia.

U17 Việt Nam hội quân để tham dự Jenesys 2018 

U17 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Đinh Thế Nam đã hội quân để chuẩn bị cho giải bóng đá quốc tế Jenesys 2018 diễn ra tại Nhật Bản vào tháng 10 tới. Giải này diễn ra từ ngày 3 đến 10/10 tại J.Village, Fukushima (Nhật Bản). U17 Việt Nam sẽ tranh tài cùng các đội tuyển U17 đến từ Campuchia, Lào, Myanmar, Thái Lan và chủ nhà Nhật Bản. 

Phương Nam | 09:00 08/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục