Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 6/9: Đối thủ ĐT Việt Nam sang Tây Ban Nha tập huấn

08:29 Thứ năm 06/09/2018

Báo Hàn Quốc nói thầy Park nhận lương ít; ĐT Lào sang Tây Ban Nha tập huấn, đấu UAE; Bàn thắng của Văn Toàn được vinh danh ở ASIAD 2018,..sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Viêt Nam sáng 6/9.

ĐT Lào sang Tây Ban Nha tập huấn, đấu UAE

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 6/9: Đối thủ ĐT Việt Nam sang Tây Ban Nha tập huấn - Bóng Đá

ĐT Lào sang Tây Ban Nha tập huấn chuẩn bị cho AFF 2018. 

Mới đây ĐT Lào, đối thủ của ĐT Việt Nam tại bảng A AFF Cup 2018 đã cốt kế hoạch sang Tây Ban Nha tập huấn chuẩn bị tốt nhất trước thềm giải đấu quan trọng nhất khu vực Đông Nam Á. Cụ thể,  LĐBĐ nước này quyết định đội bóng sẽ có 1 tuần tập huấn tại thành phố Barcelona của Tây Ban Nha. Thậm chí, họ sẽ thi đấu giao hữu với ĐTQG UAE ngay trên đất châu Âu. ĐTQG UAE là một thế lực thực sự ở khu vực châu Á. Họ thường xuyên đại diện cho bóng đá châu lục tại các kỳ World Cup.

Báo Hàn Quốc nói thầy Park nhận lương ít

Một tờ báo Hàn Quốc dẫn lại thông tin HLV Park Hang-seo nhận lương 22.000 USD/tháng, chỉ bằng 1/8 so với HLV Luis Milla của Indonesia (khoảng 160.000 USD/tháng). Trong khi đó, HLV Rajevac (Thái Lan) kiếm được 100.000 USD/tháng. Các tờ Yonhap, Chosun, Joins cũng đều nhắc lại thành tích của HLV Park Hang-seo và ghi nhận ý kiến cho rằng nhà cầm quân người Hàn Quốc cần được cân nhắc gia hạn hợp đồng với một mức lương cao hơn. Hợp đồng hiện tại của HLV Park Hang-seo và VFF sẽ kết thúc vào năm 2020.

Bàn thắng của Văn Toàn được vinh danh ở ASIAD 2018

Bàn thắng của Văn Toàn vào lưới Olympic Syria ở tứ kết lọt top 4 khoảnh khắc đáng nhớ nhất của môn bóng đá nam ASIAD 18. Theo đó, Bàn thắng “quý như vàng” của Văn Toàn ở phút thứ 108 vào lưới Olympic Syria đã được trang Football Tribe bình chọn làm 1 trong 4 khoảnh khắc ấn tượng nhất của môn bóng đá nam ASIAD 18. Ngoài pha ghi bàn của Văn Toàn, Football Tribe còn bình chọn 3 khoảnh khắc ấn tượng khác gồm: Quan hệ nồng ấm Indonesia - Palestine, cú đúp của Safawi (U23 Malaysia) vào lưới U23 Hàn Quốc và 2 bàn thắng muộn của Supachai (U23 Thái Lan) vào lưới U23 Qatar.

Tuyển thủ U23 Việt Nam nghỉ thi đấu 1 tháng

Trực tiếp vòng 20, SLNA vs HAGL 2-0: Phạm Xuân Mạnh lập công - Bóng Đá

Trở lại màu áo SLNA, Xuân Mạnh phải nghỉ 1 tháng vì chấn thương.

Cuối hiệp 1 trận đấu giữa Sông Lam Nghệ An và FLC Thanh Hóa trong khuôn khổ lượt về Cúp QG, Phạm Xuân Mạnh đã va chạm nguy hiểm với người đồng hương Nguyễn Trọng Hoàng bên phía đội khách. Hậu vệ vừa trở về từ U23 Việt Nam khi tham dự ASIAD 2018 phải rời sân bằng cáng và được đưa đến bệnh viện để chụp phim. Kết quả, Phạm Xuân Mạnh bị rạn xương mác. Theo đội ngũ Y tế của CLB SLNA, hậu vệ sinh năm 1996 sẽ cần khoảng 4 tuần mới có thể tập luyện trở lại.

Xuân Trường làm tiểu phẫu sau ASIAD 2018

Tiền vệ Lương Xuân Trường trở về hội quân cùng CLB HAGL. Ngôi sao người Tuyên Quang sẽ hẹn khám với bác sĩ Đồng Xuân Lâm trước khi quyết định có tiểu phẫu để chữa dứt chứng viêm cuống mũi. Xuân Trường bị viêm cuốn mũi từ trước khi tập trung cùng U23 Việt Nam dự ASIAD. Chấn thương này dù không quá đáng ngại nhưng cũng ảnh hưởng rất nhiều tới sức khoẻ, phong độ của Xuân Trường ở ASIAD vừa qua. Đặc biệt, chỗ viêm bị sưng, đau khiến tiền vệ người Tuyên Quang mất ngủ liên tục. Quyết định tiểu phẫu, Xuân Trường cần 10 ngày để hồi phục hoàn toàn. Dù V-League đang trong giai đoạn nước rút nhưng CLB HAGL sẵn sàng tạo điều kiện để tiền vệ sinh năm 1995 chữa trị.

Phương Nam | 07:50 06/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục