Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 6/4: "Pirlo phố núi" trở lại

09:51 Thứ năm 06/04/2017 | 1

"Pirlo phố núi" trở lại vòng 12 V-League; "Hạ sát" nữ Syria 11-0, HLV Mai Đức vẫn thận trọng;... là những tin chính trong điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 6/4.

“Hạ sát” nữ Syria 11-0, HLV Đức Chung vẫn rất thận trọng vòng loại Asian Cup 2018

Dù đánh bại nữa Syria với tỉ số đậm 11-0 ngay ở trận ra quân và chiếm ngôi đầu bảng D, tuy nhiên trả lời sau trận đấu HLV Mai Đức Chung vẫn rất e ngại hai đối thủ nữ Myanmar và Iran: “Dù giành chiến thắng đậm trước nữ Syria nhưng chúng tôi cần tập trung trong những trận đấu còn lại ở bảng đấu. Chúng tôi đã thi đấu với tinh thần tôn trọng đối thủ, fair-play ở trận ra quân. Tuy nhiên các cầu thủ cần tiếp tục tập trung cho những trận đấu tiếp theo, đặc biệt gặp đối thủ Iran hay Myanmar. Ban huấn luyện sẽ có tính toán cụ thể và mục tiêu tiếp theo vẫn là giành 3 điểm trước Singapore.”

 - Bóng Đá

 HLV Mai Đức Chung vẫn rất thận trọng dù có được chiến thắng đậm ở trận ra quân vòng loại Asian 2018.

FLC Thanh Hóa mất tướng khi lên phố núi

Mới đây đội bóng xứ Thanh nhận tin cực vui ở vòng đấu thứ 12 khi Hoàng Thịnh trở lại và chấn thương của Trọng Hoàng đang tiến triển khá tốt. Dù phải làm khách tại phố núi, nhưng các cầu thủ FLC Thanh Hóa được đánh giá cao hơn chủ nhà, bởi vị trí trên bảng xếp hạng cũng như chất lượng chiều sâu về đội hình. Điều khiến CĐV xứ Thanh lo lắng nhất ở vòng đấu 12 chính là việc HLV Ljubo Petrovic đang nhận án phạt từ ban kỷ luật. Thiếu HLV Ljubo Petrovic trong ca-bin, FLC Thanh Hóa thật sự lo lắng trước lối chơi máu lửa, thiến về tấn công của HAGL.

U20 Việt Nam đối đầu U19 Việt Nam tại Nha Trang

Sau vòng chung kết U19 Quốc gia 2017 tại Bình Định, ban tuyển trạch và ban tổ chức giảicùng phóng viên, nhà báo  đã bình bầu, tuyển chọn ra đội hình tiêu biểu U19 Việt Nam tham dự giải U19 Quốc tế được tổ chức tại Nha Trang. Ở phố biển Nha Trang, thầy trò HLV Hoàng ANH Tuấn (U20 Việt Nam) cũng đang tập luyện và rèn thể lực tại đây. Vậy nên, được sự thống nhất từ phía lãnh đạo, ban huấn luyện hai đội bóng, U19 Việt Nam và U20 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu. Theo lịch dự kiến 18h00 ngày 6/4 trên sân 19/8 TP Nha Trang sẽ diễn ra trận giao hữu nói trên. U20 Việt Nam là đội bóng sẽ tham dự VCK U20 thế giới vào tháng 5 tới tại Hàn Quốc. Trong khi đó U19 Việt Nam là những “ngôi sao” trẻ thi đấu tại VCK U19 quốc gia tại Quy Nhơn – Bình Định

“Pirlo phố núi” sẽ trở lại vòng 12 V-League?

 - Bóng Đá

 Tiền vệ Tuấn Anh sẽ trở lại trong màu áo của HAGL. Ảnh: Đình Viên.

Ở chiến thắng 1-0 trước Quảng Nam ngay lại phố núi Pleiku, ban huấn luyện HAGL đã có kế hoạch sử dụng tiền vệ Tuấn Anh, người được gắn với biệt danh “Pirlo phố núi”. Cụ thể trong danh sách đăng ký của HAGL, Tuấn Anh đã có tên dự bị. Tuy nhiên, kết thúc 90 phút trên sân Pleiku, “chàng nhô” vẫn không vào sân. Tuy nhiên, ở trận giao hữu sau đó giữa đội hình phụ HAGL và U19 Mito Hollyhock, Tuấn Anh với tấm băng đội trưởng đã thi đấu trọn vẹn hai hiệp chính và HAGL giành chiến thắng 2-0. Vậy nên, trong bối cảnh gặp đối thủ mạnh như FLC Thanh Hóa, nhiều khả năng, HAGL sẽ sử dụng Tuấn Anh ở tuyến giữa.

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 09:05 06/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục