Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 5/4: ĐT Việt Nam chi viện hàng khủng cho U20 Việt Nam

09:38 Thứ tư 05/04/2017 | 5

U20 Việt Nam nhận "viện binh" từ ĐT Việt Nam; "Sao" HAGL đá chính ở FA Cup Hàn Quốc… là những điểm tin chính đáng chú ý của bóng đá Việt Nam sáng 5/4.

U20 Việt Nam nhận "viện binh" từ ĐT Việt Nam

Để cải thiện sức khỏe cũng như chấn thương cho các cầu thủ U20 Việt Nam, LĐBĐ Việt Nam đưa hai chuyên gia lớn về thể lực của ĐT Việt Nam xuống phục vụ cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn. Đó là chuyên gia vật lý trị liệu người Đức, Pablo Sawicki và bác sĩ Nguyễn Trọng Thủy.

 - Bóng Đá

Chuyên gia vật lý trị liệu Paolo Sawicki đã được VFF chi viện cho U20 Việt Nam.

Theo đó, ngay sau khi trải qua hành trình bay dài cùng ĐT Việt Nam từ Tajikistan về nước, chuyên gia Pablo Sawicki và bác sĩ Nguyễn Trọng Thủy đã bay thẳng vào Nha Trang để tiếp sức cho ĐT U20 Việt Nam.

Nhiệm vụ trước mắt của hai người là kiểm tra lại nền thể lực của toàn bộ các cầu thủ trẻ, cũng như nâng cao sức mạnh, thể lực cho các học trò HLV Hoàng Anh Tuấn trước thềm FIFA World Cup U20 sắp diễn ra.

"Sao" HAGL đá chính ở FA Cup Hàn Quốc

Trong trận đấu với FC Soul Jungnam tại FA Cup Hàn Quốc, hậu vệ Nguyễn Hữu Anh Tài mới đây đã được đá chinh trong suốt cả trận đấu.

 - Bóng Đá

Anh Tài đã có màn ra mắt ấn tượng tại FA Cup Hàn Quốc.

Không phụ sự kỳ vọng của BHL, sao trẻ của HAGL đã chơi ấn tượng bên hành lang cánh trái. Anh Tài đã hòa nhập rất nhanh với sự khắc nghiệt của thời tiết cũng như trình độ bóng đá Hàn Quốc.

Xuân Trường tiết lộ bí mật của bản thân

Trong thời gian chờ chấn thương bình phục, Xuân Trường dành thời gian rảnh giao lưu với người hâm mộ qua fanpage chính thức trên mạng xã hội.

Tại đây, tiền vệ HAGL lần đầu chia sẻ những bí mật của bản thân như:  mang giày size 42, ấn tượng với cuốn sách có tên “Tôi là Coriander”, thích số 6 và 7, có tật xấu ngủ muộn và ngủ nướng, đôi giày yêu thích nhất có màu đỏ - đen, bạn thân là Phí Minh Long và tự nhận mình là người “hơi khó tính, hơi trầm tính, rất hoà đồng”.

Hà Nội FC leo lên ngôi đầu tại AFC Cup 2017

Sau chiến thắng 2-1 trên sân khách trước Tampines Rovers  thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm có được 8 điểm để vươn lên chiếm ngôi đầu bảng G sau 4 lượt trận.

Tại V-League, Hà Nội cũng đang dẫn đầu. Cùng được 19 điểm như Thanh Hoá nhưng đội bóng này có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn.

Tối nay, 5.4, một đại diện khác của Việt Nam là Than Quảng Ninh sẽ tiếp đón CLB Home United (Singapore) tại SVĐ Mỹ Đình.

Thái Sơn Nam đụng Sanna Khánh Hòa BVN trận khai mạc giải VĐQG 2017

Chiều tối 4/4, BTC giải đấu tranh Cúp HDBank 2017 đã tiến hành bốc thăm, xếp lịch thi đấu giai đoạn 2. Kịch tính hứa hẹn diễn ra ngay ngày khai mạc giải chiều 8/4 khi đương kim vô địch Thái Sơn Nam chạm trán Á quân Sanna Khánh Hòa.

Đây là 2 thế lực lớn nhất của làng futsal Việt Nam hiện tại và mỗi trận đấu giữa 2 CLB này luôn được xem như những trận chung kết. Sanna Khánh Hòa từng lật đổ thế thống trị của Thái Sơn Nam năm 2015 và năm nay, họ rất muốn làm được điều tương tự.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 08:50 05/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục