Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 5/11: Chính thức "chốt" hai cầu thủ thay thế Văn Thanh

07:05 Thứ hai 05/11/2018

Tiết lộ hai cầu thủ thay vị trí của Văn Thanh; HLV Park tiết lộ lý do loại Thanh Trung; HLV Hoàng Anh Tuấn lo cho Xuân Trường... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 5/11.

Tiết lộ hai cầu thủ thay vị trí của Văn Thanh

Trả lời báo chí trước buổi tập chiều 4/11, lần đầu tiên HLV người Hàn Quốc tiết lộ 2 cầu thủ được ông “chốt” lại để thay cho Văn Thanh. Theo đó, Trọng Hoàng và Văn Đức chính là hai cái tên được thầy Park lựa chọn, còn ai đá chính sẽ còn chờ những trận đấu sắp tới.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 5/11: Chính thức

 Trọng Hoàng sẽ thay Văn Thanh.

HLV Park tiết lộ lý do loại Thanh Trung

Giải thích cho quyết định loại Thanh Hào và Đinh Thanh Trung, HLV Park nói: “Đối với Thanh Hào và Thanh Trung, hai bạn ấy không phải kỹ năng không tốt. Họ xứng đáng là tuyển thủ quốc gia Việt Nam.

Tuy nhiên, chúng tôi bắt buộc phải chọn ra 23 cầu thủ cuối cùng nên phải loại họ. Tôi đã có quá trình cân nhắc lâu dài. Chúng tôi có quy chuẩn đánh giá và quyết định lựa chọn này"

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 5/11: Chính thức

 Thanh Trung bị loại không phải do chuyên môn.

HLV Hoàng Anh Tuấn lo cho Xuân Trường

HLV trưởng U19 Việt Nam tỏ ra rất lo lắng cho Lương Xuân Trường khi tiền vệ HAGL chưa có được nền tảng thể lực tốt nhất để bước vào AFF Cup 2018. HLV trưởng U19 Việt Nam cho biết: "Lựa chọn ở tuyến giữa không dễ dàng dù tập trung nhiều tiền vệ giỏi nhất của bóng đá Việt Nam.

Đáng lo nhất là Xuân Trường với câu hỏi: Xuân Trường có kịp lấy lại phong độ xuất sắc như đã từng thể hiện ở VCK U23 châu Á 2018 hay sẽ tiếp tục chơi mờ nhạt như ở ASIAD 2018? Chuyên môn của Xuân Trường không phải bàn cãi nhưng rào cản của anh chính là vấn đề thể lực".

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện động viên tinh thần ĐT Việt Nam

Bộ trưởng hy vọng qua những giải đấu ở AFF Cup, hình ảnh con người, đất nước Việt Nam được quảng bá rộng rãi hơn, được bạn bè quốc tế biết đến nhiều hơn.Ông cũng kỳ vọng đội sẽ phát huy tiếp thành công từ giải U23 châu Á và ASIAD 2018 để có được thành tích khả quan ở AFF Cup 2018.

Tân vương Hà Nội lên kế hoạch chuẩn bị cho AFC Cup 2019

Đang trong giai đoạn nghỉ cuối mùa, nhưng lãnh đạo CLB Hà Nội đã gấp rút lên kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới khi nhà vô địch V-League sẽ phải thi đấu ở 3 mặt trận V-League, Cup QG và nhất là đấu trường AFC Champions League vào năm sau.

Ngoài việc giữ lại bộ khung của mùa giải 2018, CLB Hà Nội đang lên kế hoạch bổ sung thêm 2 ngoại binh trong đó có một cầu thủ gốc châu Á, bên cạnh hai ngoại binh vẫn đang thi đấu ở CLB là Moses và Oseni.

Song song đó, HLV Chu Đình Nghiêm cũng muốn bổ sinh thêm 1-2 cầu thủ nội có chất lượng.

Tịnh Đế | 06:15 05/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục