Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 4/10: Lính đánh thuê bầu Đức về lại phố núi

08:15 Thứ năm 04/10/2018

HLV Cần Thơ nói về vụ bầu Hiển thưởng 3 tỷ; HAGL triệu hồi Ngọc Quang và Thanh Bình; HLV Hoàng Anh Tuấn thận trọng trước VCK U19 châu Á,..sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 4/10.

HAGL triệu hồi Ngọc Quang và Thanh Bình

 - Bóng Đá

Châu Ngọc Quang sẽ trở về khoác áo HAGL mùa giải 2019. Ảnh: Duy Anh. 

Trước thông tin một số cầu thủ cho mượn bày tỏ nguyện vọng muốn được ở lại và tiếp tục thi đấu cho đội bóng hiện tại, Trưởng đoàn CLB HAGL ông Nguyễn Tấn Anh đã lên tiếng khẳng định họ sẽ trở về HAGL và chờ Bầu Đức ra quyết định mới. Chia sẻ trên báo chí ông Tấn Anh cho biết: "HAGL rất vui và hạnh phúc khi những cầu thủ cho mượn hoàn thành tốt nhiệm ở đội bóng được cho mượn. Càng vui hơn khi họ chơi tốt, được CLB mượn đánh giá cao, đặc biệt là Ngọc Quang và Thanh Bình giúp Viettel thăng hạng V-League 2018. Tuy nhiên, việc có cho những cầu thủ này đi nữa hay không còn chờ quyết định của bầu Đức. Trước mắt họ sẽ quay về HAGL sau khi hoàn thành nhiệm vụ.”

HLV Cần Thơ nói về vụ bầu Hiển thưởng 3 tỷ

HLV Vũ Quang Bảo của XSKT Cần Thơ khẳng định ông không hề được lãnh đạo truyền đạt gì về thông tin bầu Hiển của CLB Hà Nội treo thưởng 3 tỷ đồng cho đội bóng Tây Đô nếu trụ hạng thành công. "Về chuyện bầu Hiển thưởng tiền cho Cần Thơ thì cũng có nhiều người hỏi tôi câu này rồi. Nhưng thú thật là tôi không biết gì cả. Tôi chỉ đọc qua báo chí và không hiểu tin đó bắt nguồn từ đâu,” HLV Vũ Quang Bảo cho hay. Trước đó, tin đồn về khoản thưởng trên đã gây xôn xao và tạo ra nhiều ý kiến trái chiều trong làng bóng đá Việt, vì ông Hiển vốn là ông bầu của CLB Hà Nội, dù đã có giải thích rằng đây chỉ đơn thuần là trên danh nghĩa của một Mạnh Thường Quan. Thậm chí, trước vòng 25 V-League 2018 vừa qua, XSKT Cần Thơ cũng đã thua trắng 3 bàn trên sân Hàng Đẫy.

Chung kết Cup Quốc gia không có lượt đi và về

Như vậy, mới đây VPF đã phác thảo kế hoạch điều chỉnh lịch thi đấu vòng 16 V-League lẫn thể thức trận chung kết Cúp quốc gia- Sư tử trắng 2018 để đảm bảo cho kế hoạch chuẩn bị AFF Cup 2018 của thầy trò Park Hang Seo không bị xáo trộn. Cụ thể, vòng 26 Nuti Cafe V-League 2018 được điều chỉnh từ 6/10 sang 8/10 để đấu 7 trận đấu khoá sổ giải đấu. Không chỉ vậy Cúp quốc gia - Sư tử trắng thêm một lần điều chỉnh và có những thay đổi chưa từng có tiền lệ. Trận bán kết lượt về giữa Hà Nội và Bình Dương được lùi từ 9/10 xuống ngày 11/10. Đặc biệt, trận chung kết cúp quốc gia được điều chỉnh thể thức thi đấu: thay vì đá chung kết lượt đi, lượt về, trận đấu chọn ra chủ nhân danh hiệu vô địch Cup Quốc gia chỉ tổ chức một trận diễn ra vào ngày 15/10. 

HLV Hoàng Anh Tuấn thận trọng trước VCK U19 châu Á

Chia sẻ về quá trình chuẩn bị trước giải đấu, đặc biệt là giải giao hữu Tứ hùng ở Qatar cách đây hơn 1 tuần cũng như 3 đối thủ cùng bảng tại VCK U19 châu Á 2018 là Jordan, Hàn Quốc và Australia, HLV Hoàng Anh Tuấn cho hay: “Chúng ta nhìn nhận một cách khách quan là Qatar, Bờ Biển Ngà đều mạnh hơn Việt Nam. Uruguay thì lại càng mạnh hơn Việt Nam. Đó là các đối thủ ở giải giao hữu. Còn ở VCK U19 châu Á, thực tế là các đội trong bảng cũng mạnh hơn Việt Nam. Tất nhiên là bóng đá ở cấp độ trẻ thì tính ổn định không cao. Có trận này chúng ta đá tốt, cũng có trận chúng ta đá dở. Phải bước vào từng trận đấu cụ thể, chúng ta mới biết được kết quả ra sao. Có thể trong một ngày mà may mắn, nỗ lực đều đứng ở bên, đội bóng có thể giành kết quả tốt.”

Phương Nam | 08:50 04/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục