Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 31/07: Ở Hà Nội FC, Văn Quyết hay hơn Quang Hải

09:28 Thứ tư 31/07/2019

Chuyên gia nước ngoài: "Văn Quyết vượt trội Quang Hải"; Bình Dương đấu Hà Nội ở AFC Cup sẽ là trận cầu đỉnh cao châu Á; CLB Nam Định bị xử phạt 35 triệu đồng... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 31/07.

Chuyên gia nước ngoài: "Văn Quyết vượt trội Quang Hải"

"Trong khi mọi người đang thổi phổng quá mức về Quang Hải thì tôi thấy, cựu binh Văn Quyết mới thực sự vượt trội ngôi sao trẻ mới nổi trên. Anh ta và Pape Omar sẽ là chìa khóa để mở ra cánh cửa đi qua hàng thủ kiên cố của Becamex Bình Dương.

Với Bình Dương, theo quan điểm của tôi thì Lê Tấn Tài đang "hồi xuân", là người giữ nhịp và phát động tấn công cho toàn đội," tác giả Gabriel Tan viết.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 31/07: Ở Hà Nội FC, Văn Quyết hay hơn Quang Hải - Bóng Đá

 Văn Quyết được chuyên gia nước ngoài nhận định hay hơn Quang Hải.

Bình Dương đấu Hà Nội ở AFC Cup sẽ là trận cầu đỉnh cao châu Á

Phát biểu trước trận chung kết lượt đi AFC Cup khu vực Đông Nam Á giữa Bình Dương và Hà Nội FC, HLV Bình Dương Nguyễn Thanh Sơn cho biết: "Chúng tôi sẽ thi đấu quyết tâm để phục vụ khán giả. Cuộc đối đầu sẽ là trận cầu đỉnh cao của châu Á và khu vực Đông Nam Á. CLB Hà Nội là tập thể rất khó chịu, chơi gắn kết với nhau, còn đội Bình Dương có tính kỷ luật cao, và đó là chìa khóa thành công của CLB”.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 31/07: Ở Hà Nội FC, Văn Quyết hay hơn Quang Hải - Bóng Đá

 Trận Bình Dương gặp Hà Nội sẽ là trận cầu đỉnh cao.

CLB Nam Định bị xử phạt 35 triệu đồng

Hôm 30/7, Ban kỷ luật LĐBĐVN đã ban hành Quyết định số 390/QĐ-LĐBĐVN về việc kỷ luật BTC trận đấu của CLB bóng đá Nam Định.

Nội dung như sau: Phạt Ban Tổ chức trận đấu của CLB bóng đá Dược Nam Hà Nam Định 35.000.000đ (Ba mươi lăm triệu đồng) do để xảy ra các tình trạng: Khán giả xuống đường chạy, xuống sân thi đấu; nhân viên khiêng cáng phục vụ y tế thực hiện nhiệm vụ chậm chễ để trì hoãn trận đấu giữa hai CLB bóng đá Dược Nam Hà Nam Định và SLNA ngày 28/7/2019 trên sân vận động Thiên Trường, Nam Định.

Bất ngờ rời Đồng Tháp, HLV Trần Công Minh 'gõ đầu trẻ' ở Học viện Juventus Việt Nam

Quyết định chia tay Đồng Tháp dù vừa được đôn lêm làm Giám đốc kỹ thuật, HLV Trần Công Minh quay trở lại công việc “gõ đầu trẻ” ở Học viện Juventus Việt Nam.

Một HLV bị cấm hành nghề 2 năm vì dàn xếp tỉ số

Sau cuộc họp vào sáng 30/7, ban kỷ luật VFF đã ra phán quyết cấm làm nhiệm vụ tại tất cả các giải đấu do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức trong 24 tháng đối với HLV Lê Văn Tú (Khánh Hòa) do có hành vị dàn xếp tỷ số.

Tịnh Đế | 08:40 31/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục