Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 30/4: Cựu tuyển thủ Italia được giới thiệu đến HAGL

09:22 Chủ nhật 30/04/2017

Cựu tuyển thủ Italia muốn tới HAGL; Cầu thủ bị tố gian lận tuổi khoác áo Thanh Hoá ở giải U11;… là những tin chính trong điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 30/4

Cầu thủ bị tố gian lận tuổi khoác áo Thanh Hoá ở giải U11 năm 2015

Mới đây, bố 2 cầu thủ trẻ bị tố gian lận tuổi, ông Lê Sỹ Thước,  đã tiết lộ thông tin khá bất ngờ. Theo ông Thước, Lê Sĩ Hà từng được U.11 Thanh Hoá đưa đi đá giải thiếu niên nhi đồng toàn quốc năm 2015. Như vậy, nếu Lê Sĩ Hà sinh năm 2000, thì lúc đó em đã 15 tuổi và Thanh Hóa đã sai khi đem em đi đá giải nhi đồng.

Cựu tuyển thủ Italia muốn tới HAGL

Theo thông tin mới nhất từ tờ Goal Việt Nam, mới đây nhà môi giới Jean Wilson đã giới thiệu một cầu thủ có lý lịch khủng tới HAGL. Đó là Stefano Mauri, anh từng mang băng đội trưởng CLB Lazio, thi đấu 253 trận tại Serie A và ghi 42 bàn thắng. Đáng chú ý, Mauri cũng từng có 7 năm khoác áo ĐTQG Italia với 11 trận ra sân.

 - Bóng Đá

Mauri trong màu áo Lazio.

Theo Jean Wilson: “Stefano Mauri là cầu thủ tự do. Anh ta muốn đến Việt Nam chơi bóng và CLB HAGL là nơi mà tôi chọn để giới thiệu.”

HAGL sắp thử việc thêm một trung vệ ngoại

Theo thông tin từ đội bóng phố Núi, khoảng ngày 10/5 tới đây, HAGL sẽ thử việc ngoại binh thay Ideguchi. Điều đặc biệt, đội bóng này sẽ không ký hợp đồng với một tiền đạo như gợi ý của nhiều người, thay vào đó là một trung vệ có thể đến từ Brazil. Ban huấn luyện của HAGL muốn gia cố hàng phòng ngự trước giai đoạn khốc liệt của lượt về, cùng với đó là tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ HAGL được yên tâm chơi bóng ở tuyến trên.

Các cầu thủ chỉ nghỉ lễ 1 ngày

 Trở về Hà Nội sau chuyến bay dài 26 tiếng, các tuyển thủ U20 Việt Nam được ban huấn luyện cho phép nghỉ 1 ngày. Kể từ 1/5, họ sẽ quay trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận giao hữu với U20 Argentina vào 10/5 rồi kế đến là VCK U20 World Cup 2017. 

 HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Chúng tôi đang làm nhiệm vụ rất khó khăn. Thời gian với U20 Việt Nam lúc này rất quý báu. Đến trận giao hữu cuối cùng trên đất Đức đội mới có đầy đủ quân số tập luyện. Nếu chúng ta nghỉ nhiều thì rất khó làm được điều gì đó đặc biệt ở giải đấu tại Hàn Quốc sắp tới.”

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 08:30 30/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục