Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 30/12: HLV Park Hang-seo nói gì về cơ hội của ĐT Việt Nam tại Asian Cup?

07:58 Chủ nhật 30/12/2018 | 1

ĐT Việt Nam tìm cơ hội trước Iraq và Yemen; Trận Việt Nam vs Hàn Quốc có thể hoãn tới tháng 6; Nam Định vẫn chưa thể ra mắt nhà tài trợ mới... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 30/12.

ĐT Việt Nam tìm cơ hội trước Iraq và Yemen

HLV Park Hang-seo nhận định ĐT Việt Nam nằm ở bảng đấu cực kỳ khó khăn: "Để vào vòng 16 đội, bạn cần có được ít nhất 4 điểm. Quá khó để đánh bại Iran, nhưng chúng tôi sẽ tập trung vào hai trận đấu còn lại gặp các đối thủ Yemen và Iraq. Sau chức vô địch AFF Cup 2018, kỳ vọng của người hâm mộ dành cho chúng tôi là rất cao. Nhưng tại Asian Cup 2019, mục tiêu đầu tiên của chúng tôi sẽ chỉ là vượt qua vòng đấu bảng." vị chiến lược gia người Hàn Quốc trả lời trên Tasnim News.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 30/12: HLV Park Hang-seo nói gì về cơ hội của ĐT Việt Nam tại Asian Cup? - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo cho rằng rất khó để đánh bại Iran.

Trận Việt Nam vs Hàn Quốc có thể hoãn tới tháng 6

Dự kiến trận đấu thuộc Cúp liên khu vực Đông Nam Á và Đông Á giữa Việt Nam và Hàn Quốc sẽ diễn ra vào 26/3, tuy nhiên Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đang đề xuất rời lịch đến tháng 6. Bởi, tháng 3 sẽ trùng với lịch diễn ra vòng loại U23 châu Á 2020.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 30/12: HLV Park Hang-seo nói gì về cơ hội của ĐT Việt Nam tại Asian Cup? - Bóng Đá

 Trận tranh siêu cúp liên khu vực Đông Nam Á và Đông Á giữa Việt Nam và Hàn Quốc có thể bị dời lại.

Nam Định vẫn chưa thể ra mắt nhà tài trợ mới

Thông tin Công ty dược phẩm Nam Hà sẽ “chống lưng” cho đội bóng thành Nam ở mùa giải 2019 với số tiền tài trợ là 20 tỷ đồng/năm khiến thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ và các CĐV Nam Định cảm thấy rất vui. Song song đó, thông tin nhà tài trợ này muốn gắn kết lâu dài với bóng đá thành Nam càng giúp mọi người càng thêm khấp khởi.

Vậy nên, tất cả đang rất trông chờ vào màn ra mắt ký kết giữa CLB Nam Định và nhà tài trợ dự kiến diễn ra ngay ngày đầu năm 2019, nhưng đến thời điểm này cuộc thương thảo giữa lãnh đạo CLB và nhà tài trợ vẫn chưa kết thúc, nên lễ ký kết tài trợ diễn ra ngày 1/1 tới vẫn chưa thể tiến hành.

Sài Gòn FC sớm chốt ngoại binh cho mùa 2019

Sau quá trình thử việc ở BTV Cup 2018, Sài Gòn FC đã quyết định chốt ngoại binh cho mùa giải 2019. Theo đó, ngoài việc tái ký hợp đồng với tiền đạo cũ Da Sylva, HLV Nguyễn Thành Công cũng “chấm” được 2 cầu thủ Brazil gồm trung vệ Thiago và tiền đạo Paulo.

SLNA thử việc 3 ngoại binh

Trong buổi tập sáng 28/12, đội bóng xứ Nghệ đã đón chào 3 ngoại binh đến thử việc. Theo thông tin có được, 3 cầu thủ này đều mang quốc tịch Brazil. Hiện tại, danh tính và vị trí sở trường của từng cầu thủ vẫn chưa được đội bóng xứ Nghệ tiết lộ cụ thể.

Sắp tới, SLNA sẽ tham dự giải đấu tập huấn do Viettel đứng ra tổ chức từ ngày 4 – 13/1, với sự góp mặt của 5 đội bóng là chủ nhà Viettel, SLNA, Than Quảng Ninh, Hà Nội và Hải Phòng. Đây chính là bài test quan trọng với các ngoại binh.

Tịnh Đế | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục