Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 30/08: Quang Hải về nước, Văn Toàn e ngại “Messi Thái”

10:35 Thứ sáu 30/08/2019

Quang Hải, Thành Chung về nước hội quân cùng tuyển Việt Nam; Văn Toàn đánh giá cao sự có mặt của Chanathip Songkrasin; Văn Toản tự tin cạnh tranh với Bùi Tiến Dũng,.. sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 30/08.

Văn Toàn đánh giá cao sự có mặt của Chanathip Songkrasin

King's Cup 2019: “Thầy Park sẽ trao cơ hội đá chính cho Văn Toàn” - Bóng Đá

Văn Toàn đánh giá rất cao "Messi Thái" ở trận đấu sắp tới của ĐT Việt Nam với "bầy voi chiến". 

Chia sẻ trước giới truyền thông, trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan vào ngày 05/09 tại Bangkok, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đánh giá cao sự có mặt của Chanathip Songkrasin trong đội hình ĐT Thái Lan: "Sự xuất hiện của Chanathip Songkrasin, một cầu thủ rất hay, có kĩ thuật tốt, có khả năng tạo đột biến trên sân trong đội hình ĐT Thái Lan sẽ là mối nguy hiểm cho hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam. Tôi vẫn tự tin vào phong độ mình đang có. Trong thời gian thi đấu ở V-League vừa rồi tôi đã rất cố gắng để thể hiện bản thân mình. Tôi rất tự tin hướng tới trận gặp Thái Lan," Văn Toàn cho biết thêm.

Văn Toản tự tin cạnh tranh với Bùi Tiến Dũng

Thủ môn U23 Việt Nam Nguyễn Văn Toản khẳng định, bản thân anh cảm thấy vui và không có sức ép gì trong đợt tập trung lần này. "Tôi cũng không cảm thấy sức ép từ bất kỳ ai. Mục tiêu của tôi là tập trung tập luyện thật tốt. Hiện đội có 4 anh em thủ môn, tất cả đều có cơ hội. Chúng tôi giờ chỉ biết cố gắng tập luyện, còn cơ hội trao cho ai là việc của ban huấn luyện. Tôi ít khi xem các anh em thủ môn khác thi đấu, nên khó đánh giá được họ. Bản thân tôi chỉ cố gắng xem được tới đâu. Ở CLB, tôi được các anh và các thầy chỉ đạo rất nhiều. Tôi vẫn là thủ môn trẻ, chưa có kinh nghiệm và điểm mạnh nào. Còn điểm yếu rất nhiều và cần học hỏi thêm", Văn Toản cho biết thêm.

Thầy Park nhận tin vui từ bão chấn thương ở ĐT Việt Nam

Cụ thể, tân binh Hà Minh Tuấn đã trở lại tập luyện cùng đội sau 2 buổi tập riêng cùng bác sĩ Choi Young-jin. Ở các buổi tập vừa qua, Văn Hậu, Trọng Hoàng, Anh Đức, Đức Huy đã tập luyện cùng đội thì chỉ có tiền đạo của Quảng Nam là tập phục hồi và anh cũng khiến cho thầy Park có đôi phần lo lắng. Tuy nhiên với những tiến triển mới đây, có thể thấy Minh Tuấn vẫn còn hy vọng dự trận đại chiến với ĐT Thái Lan.

Quang Hải, Thành Chung về nước hội quân cùng tuyển Việt Nam

5 cầu thủ Nguyễn Quang Hải, Thành Chung, Tiến Dũng, Thành Lương, Mạch Ngọc Hà bị trễ chuyến bay tại Nga đã được CLB Hà Nội FC đặt vé máy bay mới. Sau 9 tiếng đồng hồ bay từ Moscow (Nga), đúng 3h16 phút sáng ngày 30/8, nhóm 5 cầu thủ này đã có mặt ở thủ đô Hà Nội.

Việc trễ máy bay khiến Quang Hải, Thành Chung và Tiến Dũng phải hội quân với đội tuyển Việt Nam muộn hơn so với dự kiến. Theo lịch trình, toàn đội sẽ di chuyển sang Thái Lan vào ngày 01/09. Như vậy, Quang Hải và Thành Chung chỉ có hơn 1 ngày tập luyện với HLV Park Hang Seo và các đồng đội ở Việt Nam. Buổi tập đầu tiên của Quang Hải sẽ diễn ra vào chiều ngày 30/8.

ĐT Việt Nam nhận cú hích tinh thần trước ngày đại chiến Thái Lan

Thay mặt lãnh đạo Tổng cục TDTT, ông Trần Đức Phấn đã gửi những lời chúc tốt đẹp tới toàn thể BHL và các cầu thủ, đồng thời bày tỏ sự tin tưởng về sự chuẩn bị cũng như khả năng của thầy trò HLV Park Hang-seo trong cuộc cạnh tranh tại Vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Đây cũng là mục tiêu trọng điểm của bóng đá Việt Nam trong năm 2019 và về phía Tổng cục TDTT sẽ tiếp tục tạo những điều kiện thuận lợi nhất cho đội tuyển thi đấu hoàn thành nhiệm vụ. Đội trưởng Quế Ngọc Hải đại diện đội tuyển cảm ơn sự quan tâm sâu sát của lãnh đạo Tổng cục cũng như VFF đối với đội tuyển. Quế Ngọc Hải khẳng định sẽ cùng các đồng đội chăm chỉ rèn luyện, tập trung thi đấu đạt kết quả tốt nhất để mang đến niềm vui cho người hâm mộ.

Phương Nam | 09:05 30/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục