Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 30/03: ĐT nữ Việt Nam hủy diệt đối thủ trên đất Đức

11:05 Thứ sáu 30/03/2018

ĐT nữ Việt Nam huỷ diệt nữ Monchengladbach; Báo Trung Quốc không tin đội nhà thắng được Việt Nam;... là những nội dung nổi bật trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 30/03.

ĐT nữ Việt Nam huỷ diệt nữ Monchengladbach 11-0

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 30/03: ĐT nữ Việt Nam hủy diệt đối thủ trên đất Đức - Bóng Đá

 Tuyển nữ Việt Nam có chiến thắng tưng bừng trên đất Đức.

Nhằm chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2018 sắp sửa diễn ra, đội tuyển nữ Việt Nam đã có chuyến tập huấn tại Đức từ ngày 23/03. Tại đây, thầy trò HLV Mai Đức Chung có những trận đấu giao hữu cọ xát quan trọng và những tín hiệu thu về được rất khả quan. Trong trận đấu với đội nữ Bayern Munich, Tuyết Dung và các đồng đội đã thi đấu rất tốt và cầm hoà đối thủ với tỷ số 1-1. 

Và ngày hôm qua, ĐT Việt Nam tiếp tục có thêm một trận đấu giao hữu nữa, đối thủ lần này là Monchengladbach. Mặc dù chỉ là quân xanh thay thế khi CLB Hoffenheim bận thi đấu tại Bundesliga nhưng việc ghi đến 11 bàn và không để thủng lưới cũng được coi là bất ngờ lớn với ĐT nữ Việt Nam. Trận thắng này chắc chắn sẽ tiếp thêm động lực cho những cô gái vàng trên đường chinh phục chiếc vé tới World Cup. 

 Báo Trung Quốc không tin đội nhà thắng được Việt Nam

Tại giải giao hữu China Cup, đội chủ nhà Trung Quốc hứng chịu 2 thất bại với tỉ số đậm. Đội bóng của quốc gia đông dân nhất thế giới lần lượt thua 0-6 trước Xứ Wales và 1-4 trước Cộng Hòa Séc, xếp hạng tư chung cuộc. Đây được coi là một sự chuẩn bị rất tồi với ĐTQG Trung Quốc trước VCK ASIAN Cup diễn ra vào năm sau. Sau những thất bại tủi hổ, báo chí Trung Quốc giận dữ cho rằng: "Kể cả nếu đụng độ những đội bóng ở nhóm 3 như Triều Tiên hay Việt Nam, Trung Quốc chưa chắc giành chiến thắng."

Ngoài ra, NHM Trung Quốc cũng cho rằng Liên đoàn bóng đá nước này "ảo tưởng" khi mời những ngôi sao như Gareth Bale hay Edinson Cavani làm quân xanh cho ĐTQG thi đấu. Những trận thua đậm sẽ khiến tinh thần của các cầu thủ bị ảnh hưởng.

''Messi Hà Tĩnh'' rơi nước mắt khi phải xa bố mẹ 

Sau khi chứng kiến tài năng của cậu bé Lê Anh Đức (sinh năm 2007), lò đào tạo PVF ngay lập tức liên hệ với gia đình để bày tỏ mong muốn đưa em đến tập luyện và nhận được sự đồng thuận. 

Sau khi vượt qua những bài kiểm tra cơ bản, Anh Đức sẽ bắt đầu tập luyện ở 1 trong những trung tâm đào tạo trẻ hàng đầu Việt Nam. Tuy nhiên điều này cũng đồng nghĩa với việc em phải xa vòng tay của bố mẹ trong một thời gian dài. Khi được hỏi về lời hứa với bố mẹ, Anh Đức không kìm được những giọt nước mắt và chia sẻ: "Con sẽ cố gắng thi đấu thật tốt, cố hơn nữa để trở thành cầu thủ."

HLV Chu Đình Nghiêm lo lắng về thể lực của trò cưng

Chỉ còn 2 ngày nữa Hà Nội FC sẽ phải làm khách trên sân của B. Bình Dương, tuy nhiên trong suốt quá trình chuẩn bị, HLV Chu Đình Nghiêm không có được lực lượng mạnh nhất. Ông lo lắng chia sẻ: "Thực sự, thời điểm hiện tại lực lượng là điều tôi lo lắng. Một số cầu thủ gặp chấn thương vẫn chưa thể tập luyện hay như Thành Chung, Văn Hậu mới bình phục được khoảng 80%. Thêm 4 cầu thủ phải tập trung ĐTQG nên chúng tôi phải tập thiếu người.

Sáng nay các em đã hội quân đầy đủ nhưng Quang Hải và Đình Trọng vẫn cần thêm thời gian để hồi phục thể lực. Như vậy chúng tôi chỉ có 1 ngày tập luyện với đầy đủ quân số để chuẩn bị cho trận gặp Bình Dương."

HG - BongDa.com.vn - TTVN | 10:05 30/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục