Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 3/5: Quang Hải sang La Liga, nữ Việt Nam giúp đội Thái Lan vào chung kết

10:28 Thứ sáu 03/05/2019

Quang Hải có khả năng thi đấu La Liga; Tập trung SEA Games thầy Park không quan tâm chuyện hợp đồng; Thanh Hóa mở cửa tự do vòng 8 V-League,.. sẽ là những tin chính bóng đá Việt Nam sáng 3/5.

Tập trung SEA Games thầy Park không quan tâm chuyện hợp đồng

HLV Park Hang Seo cho biết đây chưa phải là lúc để nói về chuyện gia hạn hợp đồng khi trước mắt ông cùng các cộng sự đang phải tập trung cho 2 mục tiêu quan trọng tại Vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30.

“Hiện giờ tôi cần tập trung. Tôi quan tâm tới 2 giải đấu sắp tới hơn. Hợp đồng với tôi bây giờ không quan trọng. Đó không phải điều chúng ta cần quan tâm lúc này. Cũng không phải tôi muốn tái ký là tái ký được. Triết lý bóng đá của tôi cũng cần phù hợp với chính sách, phương hướng của bóng đá Việt Nam thì mới có thể gắn bó lâu dài hơn được,” HLV Park Hang-seo chia sẻ về việc đầu tư cho hai giải đấu quan trọng của bóng đá Việt Nam.
Quang Hải có khả năng thi đấu La Liga mùa giải 2019/2020

 - Bóng Đá

Quang Hải có cơ hội sang La Liga thử việc mùa giải 2019/2020.

Nếu mọi chuyện thuận lợi theo đúng kế hoạch, Nguyễn Quang Hải sẽ đến Tây Ban Nha thi đấu cho CLB Alaves tại La Liga mùa giải 2019/2020.

“Sau khi xem màn trình diễn của Quang Hải, CLB này đánh giá cao tiền vệ của Hà Nội. Họ tỏ ra hứng thú. Bản thân tôi nghĩ khoảng cách trình độ giữa cầu thủ Đông Nam Á và bên ngoài không còn xa. Đó là cơ hội để họ phát triển khả năng khi thi đấu ở giải cao hơn,” Ông Ivan Codina - Giám đốc quản lý La Liga khu vực Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia và Đông Nam Á khẳng định thương vụ Quang Hải.

Việc đưa Quang Hải sang La Liga là chiến lược phát triển và mở rộng hình ảnh giải đấu này trên thế giới. Bên cạnh đó, La Liga còn ký các bản ghi nhớ hợp tác (MOU) với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) để hỗ trợ giải bóng đá quốc nội, phát triển bóng đá nữ Việt Nam.

Thanh Hóa mở cửa tự do vòng 8 V-League 2019

Được biết, ở trận đấu trên sân nhà gặp Quảng Nam FC tại vòng 8, Chủ tịch CLB Nguyễn Văn Đệ đã quyết định sẽ mở cửa tự do cho khán giả vào sân. Đây là động thái nhằm kích thích tinh thần phù hợp với tình hình hiện tại của đội bóng, đặc biệt khi lượng CĐV đang bị suy giảm rất nhiều sau những trận đấu có thành tích không như ý của thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng từ đầu mùa giải. Có lẽ, với khao khát giành 3 điểm đầu tiên, Thanh Hóa sẽ dành món quà đặc biệt cho các CĐV nhà.

Nữ tuyển thủ Việt Nam giúp đội bóng Thái Lan vào chung kết

Trần Thị Hồng Nhung đã có màn ra mắt ở Chonburi FC tại trận bán kết Cúp Quốc gia nữ Thái Lan 2019 với Air Force vào chiều 2/5. Nữ cầu thủ thuộc biên chế của Phong Phú Hà Nam được xếp đá chính và chơi khá tốt trong suốt 90 phút. Trận đấu giữa Chonburi và Air Force đã hoà nhau với tỷ số 0-0, hai đội giải quyết trên chấm luân lưu.

Chung cuộc, Chonburi của Trần Thị Hồng Nhung đã vượt qua Air Force với tỷ số 4-3, giành quyền vào chơi trận chung kết giải VĐQG nữ Thái Lan 2019. Ngày 11/5 tới, Trần Thị Hồng Nhung và Chonburi sẽ đá trận chung kết giải VĐQG nữ Thái Lan 2019 gặp BG Khon Kaen. Trần Thị Hồng Nhung sinh năm 1992, được đánh giá là cầu thủ có chuyên môn tốt và đang là trụ cột của đội tuyển nữ Việt Nam.

Phương Nam | 09:15 03/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục