Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 29/07: HAGL và ĐT Việt Nam mừng khi có Xuân Trường

09:28 Thứ hai 29/07/2019

HLV Thanh Hóa hết lời khen Xuân Trường; HLV trưởng HAGL nói gì sau trận thắng đầy cảm xúc trước Thanh Hóa?; Trọng tài bị chủ lẫn khách chê thiếu bản lĩnh điều khiển trận đấu... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 29/07.

HLV Thanh Hóa hết lời khen Xuân Trường

HLV trưởng CLB Thanh Hóa thừa nhận: “Hôm nay phải nói Xuân Trường xuất sắc, thực hiện những quả phạt vô cùng khó. HAGL rất may mắn khi chiều nay có Xuân Trường ghi hai bàn thắng.

Trước trận đấu tôi đã nhắc cầu thủ hạn chế tối đa các pha phạm lỗi, phải rất thận trọng khi đá với HAGL ở các cự ly ấy.

Xin chúc mừng HAGL vì có những cầu thủ tốt như Xuân Trường trong đội hình. Tôi nghĩ HAGL và bóng đá Việt Nam mừng khi có Xuân Trường”.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 29/07: HAGL và ĐT Việt Nam mừng khi có Xuân Trường - Bóng Đá

 Xuân Trường tỏa sáng với hai pha sút phạt đẳng cấp.

HLV trưởng HAGL nói gì sau trận thắng đầy cảm xúc trước Thanh Hóa?

"Trước trận đấu với CLB Thanh Hóa tôi đã dự đoán trước tất cả khó khăn. Họ là đội bóng chơi trên sân nhà cực kỳ quyết liệt, các đội khi đến đây đều khó lấy được điểm. Nhưng các cầu thủ của tôi đã làm tốt, họ thực thi tốt chiến thuật phòng ngự số đông, chờ cơ hội phản công mà tôi đã đề ra. Tôi đặc biệt dặn cầu thủ không quan tâm đến câu chuyện ngoài bóng đá, chỉ tập trung vào chuyên môn, lối chơi của đội bóng," HLV Lee Tae-hoon nói.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 29/07: HAGL và ĐT Việt Nam mừng khi có Xuân Trường - Bóng Đá

 HLV Lee Tae-hoon hài lòng về học trò.

Trọng tài bị chủ lẫn khách chê thiếu bản lĩnh điều khiển trận đấu

SHB Đà Nẵng và Sài Gòn FC đều tỏ ra không hài lòng về cách điều khiển trận đấu của trọng tài chính Vũ Phúc Hoan.

"Tôi rất ít khi có quan điểm về trọng tài lắm, nhưng ở trận đấu này tôi nghĩ bản lĩnh của trọng tài không tốt, họ cần phải cải thiện bản lĩnh điều khiển trận đấu.

Ở trận đấu này tôi nghĩ bản lĩnh của trọng tài cần phải được cải thiện bởi vì họ không chịu được sức ép, áp lực trong trận đấu. Nếu muốn phát triển hơn, thì họ phải vượt qua được những sức ép và xây dựng được bản lĩnh riêng của mình.

Còn đối với công tác ở những trận cuối này có nên sử dụng trọng tài ngoại hay không, thì tôi nghĩ cái đó chính bản thân VFF và VPF sẽ nhìn nhận ra, từ đó họ sẽ đưa ra quyết định tốt nhất cho giải đấu," HLV Thành Công chia sẻ.

Khánh Hòa không thể thắng Quảng Ninh dù chơi hơn người

Dù chơi hơn người sau tấm thẻ đỏ của tiền vệ Đào Nhật Minh bên phía Than Quảng Ninh ở phút 68, nhưng Sanna Khánh Hòa không thể tận dụng cơ hội này để ghi thêm bàn vào lưới Tuấn Linh.

Bị đội khách cầm hòa tỉ số 1-1, Sanna Khánh Hòa vẫn đang xếp ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng.

Dự tuyển nữ QG giành ngôi Á quân giải U16 Quốc gia 2019

Với việc giành chiến thắng 2-0 trước chủ nhà Sơn La, các cầu thủ Dự tuyển QG đã xuất sắc giành ngôi Á tại giải vô địch nữ U16 Quốc gia 2019.

Tịnh Đế | 08:40 29/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục