Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 29/04: Văn Hậu lọt Top cầu thủ tài năng; Ngọc Thịnh, Tuấn Anh nghỉ AFF Cup 2018

11:13 Chủ nhật 29/04/2018

Sau Tuấn Anh, Ngọc Thịnh có thể lỡ AFF Cup 2018; Văn Hậu lọt Top cầu thủ tiềm năng tại AFF Cup; Nguyên Mạnh lý giải lý do SLNA thất bại ở AFC Cup,..sẽ là những tin chính bóng đá Việt Nam sáng 29/04.

Văn Hậu lọt Top cầu thủ tiềm năng tại AFF Cup

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 29/04: Văn Hậu lọt Top cầu thủ tài năng; Ngọc Thịnh, Tuấn Anh nghỉ AFF Cup 2018 - Bóng Đá

Văn Hậu lọt Top cầu thủ tiềm năng tại AFF Cup. 

Trước khi lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2018 diễn ra vào ngày 02/05, trang chủ của giải đấu đã đăng tải danh sách 7 cầu thủ hứa hẹn tỏa sáng. Bên cạnh những cái tên như Rusyaidi Salime (Singapore), Lwin Moe Aung (Myanmar), Akhyar Rashid (Malaysia), Supachok Sarachat (Thái Lan), Faiq Bolkiah (Brunei) và Egy Maulana (Indonesia) thì một gương mặt trẻ của Việt Nam cũng vinh dự được chọn lựa là Đoàn Văn Hậu - cầu thủ mới 19 tuổi. Còn rất trẻ nhưng Văn Hậu đã có bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp quần đùi áo số. Năm 2017 đánh đấu sự chuyển mình rất nổi bật của hậu vệ trái quê Thái Bình khi xuyên suốt từ tháng 5 đến tháng 9, anh đã góp mặt ở 4 cấp ĐTQG bao gồm U18, U20, U23 và ĐTQG Việt Nam.

Sau Tuấn Anh, Ngọc Thịnh có thể lỡ AFF Cup 2018

Trước đó, người hâm mộ đón nhận tin không vui, đó là việc tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh lỡ cơ hội dự AFF Cup 2018. Ngôi sao trẻ của HAGL mới phẫu thuật thành công chấn thương, điều này đồng nghĩa với việc anh cần từ 6 tháng đến 1 năm điều trị hồi phục. Với thông tin này, Tuấn Anh gần như đã hết cơ hội dư AFF Cup 2018. Mới đây, có thêm cầu thủ chính thức lỡ cơ hội dự AFF Cup 2018, đó là hậu vệ Vũ Ngọc Thịnh của CLB TP Hồ Chí Minh. Ở trận đấu thuộc vòng 5 V-League giữa TP.HCM vs Nam Định, Ngọc Thịnh đã dính chấn thương đứt dây chằng chéo trước gối phải. Ngọc Thịnh được bác sĩ Tan Jae Lim trực tiếp thực phẫu thuật. Ngọc Thịnh cần từ 8 đến 9 tháng để hồi phục chấn thương, điều này đồng nghĩa với việc anh chắc chắn không còn cơ hội được HLV Park Hang Seo để ý gọi lên tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2018.

HLV Trương Quốc Tuấn, ĐT Nữ futsal Việt Nam đang tiến bộ từng ngày

Trao đổi với truyền thông mới đây, HLV Trương Quốc Tuấn của ĐT futsal Nữ Việt Nam cho biết: “Hai trận giao hữu với ĐT futsal nữ Trung Quốc giúp BHL đánh giá được toàn diện khả năng của các cầu thủ, đồng thời giúp cho các tân binh làm quen với cảm giác thi đấu quốc tế. Nhiều phương án chiến thuật được cầu thủ vận hành tốt, tất nhiên cũng có một số điểm cần cải thiện, chẳng hạn là phòng ngự và tấn công khi chơi power-play.” Hiện tại, ĐT nữ Việt Nam đang có mặt tại Thái Lan để chuẩn bị cho giải futsal nữ châu Á 2018, mới đây thầy trò HLV Trương Quốc Tuấn cũng đã có trận giao hữu với chủ nhà Thái Lan và chấp nhận thất bại 0-4.

Nguyên Mạnh lý giải lý do SLNA thất bại ở AFC Cup

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 29/04: Văn Hậu lọt Top cầu thủ tài năng; Ngọc Thịnh, Tuấn Anh nghỉ AFF Cup 2018 - Bóng Đá

Nguyên Mạnh chỉ ra nguyên nhân SLNA chia tay AFC.

Theo đánh giá từ thủ môn sinh năm 1991, trình độ các CLB ở Đông Nam Á ngoài Thái Lan ra đều không có quá nhiều sự chênh lệch và việc SLNA nếu không thể giành quyền đi tiếp một phần do thiếu may mắn. Thủ môn Trần Nguyên Mạnh nói: “Tất cả các CLB của Đông Nam Á em nghĩ chỉ có Thái Lan là nhỉnh hơn, còn lại trình độ các đội cũng sàn sàn nhau, không chênh nhau mấy. Nếu mà đặt mục tiêu cao thì nhiều CLB như Hà Nội hay FLC Thanh Hóa có thể tiến sâu được. Với SLNA năm nay thì đã không may mắn để vào được sâu. SLNA hiện tại cũng đang nằm ở nửa dưới BXH của V.League. Lịch thi đấu đợt này cũng khá dày, 1 tháng đá đến 6,7 trận, trung bình 4 ngày/trận nên BHL cũng phải sắp xếp, tính toán rất kĩ để cầu thủ được nghỉ ngơi và duy trì được phong độ của mình.”

Phương Nam - BongDa.com.vn - TTVN | 10:00 29/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục