Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 28/06: Việt Nam mất 2 trụ cột trước thềm U19 ĐNA

08:27 Thứ năm 28/06/2018

Việt Nam mất 2 trụ cột trước thềm U19 Đông Nam Á 2018; Duy Mạnh, Minh Tuấn nhập viện ở vòng 16 V-League; VCK U17 Đà Nẵng thua sốc, PVF thắng dễ,... sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 28/06.

Việt Nam mất 2 trụ cột trước thềm U19 Đông Nam Á 2018

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 28/06: Việt Nam mất hai trụ cột trước U19 ĐNÁ - Bóng Đá

Trần Công Minh từng là cầu thủ xuất sắc nhất giải U19 Quốc tế năm 2018. Ảnh: Thanh Niên. 

Theo thông tin từ ban huấn tuyện U19 Việt Nam, sau chuyến tập huấn ở Trung Quốc, đội cũng chịu tổn thất không nhỏ khi 2 cầu thủ dạn dày kinh nghiệm là Trần Công Minh và Trương Tiến Anh không may gặp phải chấn thương nặng, không thể tiếp tục đồng hành cùng các đồng đội. Theo kế hoạch, đội sẽ lên đường sang Indonesia vào sáng ngày 29/06 tới. Tại Giải vô địch U19 Đông Nam Á 2018, ĐT U19 Việt Nam nằm tại bảng A cùng với Thái Lan, Indonesia, Singapore, Lào và Philippines. Bảng B gồm có Malaysia, Myanmar, Timor Leste, Campuchia và Brunei.

Duy Mạnh, Minh Tuấn nhập viện ở vòng 16 V-League

Cụ thể, ở phút 90+2, trong một tình huống tranh chấp bóng trên không, cầu thủ Hà Minh Tuấn của CLB Quảng Nam đã có pha va chạm với Duy Mạnh bên phía CLB Hà Nội khiến Minh Tuấn và Duy Mạnh đều ngã đập người xuống sân. Ngay lập tức, cáng cứu thương đã được đưa vào sân để chở Minh Tuấn ra xe đưa đi bệnh viện. Trong khi đó, Duy Mạnh với vết thương trên đầu cũng được nhân viên đưa đi ngay sau trận đấu. Trận đấu trên sân Hàng Đẫy giữa Hà Nội và Quảng Nam đã kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về đội bóng thủ đô.

VCK U17 Đà Nẵng thua sốc, PVF Thắng dễ

Chủ nhà PVF đã có khởi đầu khá thuận lợi khi đánh bại U17 Becamex Bình Dương với tỉ số 3-0. Ở trận đấu còn lại U17 Công An Nhân Dân đã gây sốc khi đánh bại đối thủ được đánh giá cao hơn SHB Đà Nẵng với tỉ số tối thiểu 1-0. Đáng chú ý ba bàn thắng của các cầu thủ chủ nhà U17 PVF đều do công của tiền đạo Nguyên Hoàng. Bàn thắng duy nhất mà Công an Nhân Dân có được vào lưới SHB Đà Nẵng do công của Bùi Anh Thống.

Quang Hải, Văn Hậu ghi điểm trong mắt thầy Park Hang-seo

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 28/06: Việt Nam mất hai trụ cột trước U19 ĐNÁ - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo dự khán trận đấu Hà Nội gặp Quảng Nam FC.

HLV trưởng ĐTVN Park Hang-seo đã bất ngờ xuất hiện trong trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB Quảng Nam ở vòng 16 V-League 2018. HLV Park Hang-seo và các đồng nghiệp trong ban huấn luyện đang trong hành trình tìm quân chuẩn bị cho hai mục tiêu lớn là ASIAD vào tháng 8 và AFF Cup vào cuối năm nay.

Thực tế sau 90 phút thi đấu trên sân, hai cái tên nổi bật nhất trong màu áo U23 Việt Nam đang khoác áo Hà Nội FC là Văn Hậu và Quang Hải đã tiếp tục để lại ấn tượng trong mắt HLV Park Hang-seo. Nếu như Văn Hậu là người ghi bàn thắng mở tỷ số cho trận đấu bằng cú đánh đầu chính xác cùng những tình huống truy cản, giải nguy cho khung thành đội nhà thành công, thì Quang Hải là người thực hiện đường tạt bóng đẹp mắt để đồng đội ghi bàn.

Phương Nam | 07:20 28/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục