Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 28/05: Tuyển thủ U23 Việt Nam tặng quà 1/6 sớm cho trẻ em

08:57 Thứ hai 28/05/2018

Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng tham dự chương trình “Bóng đá và Sẻ chia”; Bùi Tiến Dũng tiếp tục bị “thất sủng” dưới thời HLV Đức Thắng; SHB Đà Nẵng quyết có điểm ở Cần Thơ…là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 28/05.

Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng tham dự chương trình “Bóng đá và Sẻ chia”

Tri ân tình cảm mến mộ của khán giả và muốn có những món quà ý nghĩa về mặt tinh thần nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, các “ngôi sao” U23 Việt Nam đang khoác áo CLB Hà Nội là Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng đã có buổi giao lưu, chơi bóng cùng hàng trăm khán giả nhí tại sân Hàng Đẫy sáng ngày 27/5 trong chương trình “Bóng đá và Sẻ chia”.

 - Bóng Đá

 Quang Hải trong chương trình "Bóng đá và sẻ chia".

Bùi Tiến Dũng tiếp tục bị “thất sủng” dưới thời HLV Đức Thắng

Mới đây, tân HLV Nguyễn Đức Thắng đã có những chia sẻ thẳng thắn về tương lai của thủ thành Bùi Tiến Dũng, người chưa từng được bắt chính trận nào dưới thời vị chiến lược gia người Hà Nội này.

Ông nói: “Ở FLC Thanh Hoá, chẳng ai có thể gây được áp lực cho tôi phải dùng Tiến Dũng cả. Với tôi, ai có phong độ tốt, đáp ứng được chiến thuật của tôi thì sẽ được thi đấu chính thức

 - Bóng Đá

 Tiến Dũng chưa được HLV Đức Thắng tin tưởng.

SHB Đà Nẵng quyết có điểm ở Cần Thơ

Trưa 27/05, thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương đã lên đường chi chuyển về Cần Thơ để chuẩn bị cho chuyến làm khách trước đội chủ nhà XSKT Càn Thơ ở vòng 10 tới. Đây là trận đấu được đánh giá hết sức khó khăn đối với SHB Đà Nẵng bởi đoàn quân HLV Đinh Hồng Vinh đang có phong độ rất cao.

Viettel thắng nhẹ Đắk Lắk

Ở trận đấu muộn vòng 5 giải hạng nhất Quốc gia 2018, trên sân nhà Hàng Đẫy, Viettel đã dễ dàng đánh bại Đắk Lắk với tỉ số 2-0. Hai cầu thủ ghi bàn cho đội bóng áo lính là Bùi Tiến Dũng và Bùi Duy Thường.

ĐKVĐ TP.HCM 1 ngã ngựa

Trong lượt trận thứ 3 diễn ra chiều 27/05 trên SVĐ Hà Nam, trong khi chủ nhà Phong Phú Hà Nam đã có chiến thắng đầu tiên khi dễ dàng đánh bại TP Hồ Chí Minh II với tỉ số đậm 5-0, qua đó giành trọn 3 điểm thì ĐKVĐ TP Hồ Chí Minh I đã bất ngờ "ngã ngựa" khi để thua Hà Nội với tỉ số sát nút 1-2.

Tịnh Đế | 07:25 28/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục