Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 28/3: Tuấn Mạnh giúp ĐT Việt Nam duy trì thành tích bất bại

07:58 Thứ tư 28/03/2018

ĐT Việt Nam hòa ĐT Jordan; GĐKT Jurgen Gede chỉ ra điểm yếu của cầu thủ trẻ Việt Nam; BLĐ SLNA lên tiếng việc chiêu mộ Văn Quyến “gõ đầu trẻ”…là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 28/3.

ĐT Việt Nam hòa ĐT Jordan

Đội tuyển Việt Nam dù có bàn thắng dẫn trước của Anh Đức nhưng vẫn không thể bảo toàn được lợi thế, để Jordan có bàn thắng gỡ hòa, khép lại trận đấu với tỷ số 1-1. Jordan 12 điểm và Việt Nam 10 điểm là hai đội tại bảng C giành vé dự VCK Asian Cup 2019.

 - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam có thành tích bất bại ở vòng loại.

GĐKT Jurgen Gede chỉ ra điểm yếu của cầu thủ trẻ Việt Nam

Theo ông, các cầu thủ Việt Nam cần phải cải thiện hơn nữa về sức mạnh: “Ngoài kỹ thuật, sự thông minh… cầu thủ trẻ Việt Nam cần thêm sức mạnh. Xem các trận đấu của U19 tuyển chọn Việt Nam và U19 CLB HAGL thi đấu tại giải U19 quốc tế lần này, rõ ràng các cầu thủ trẻ Việt Nam vẫn chưa thật hoàn hảo nhất là về mặt sức mạnh. Họ cần phải được tập luyện để nâng cao hơn về thể lực, thể hình cũng cần được xem trọng và tăng cường hơn nữa sức mạnh cơ bắp, thì mới tranh chấp ngang cơ với những đối thủ cao, to và mạnh hơn từ châu lục."

 - Bóng Đá

Jurgen Gede khuyên cầu thủ trẻ Việt Nam cần cải thiện sức mạnh.

BLĐ SLNA lên tiếng việc chiêu mộ Văn Quyến “gõ đầu trẻ”

Ông Hồ Văn Chiêm, Giám đốc điều hành CLB SLNA cho biết: “Kế hoạch thu hút Văn Quyến về công tác tại đội trẻ đã có. Nhưng hiện tại Văn Quyến chưa sở hữu chứng chỉ HLV nào nên đội bóng mới chỉ để Văn Quyến làm việc với vai trò tập sự, làm quen với công việc. Khi nào cậu ấy có bằng cấp thì lúc đó CLB mới tiến hành ký hợp đồng”.

Văn Quyến từng được coi là thần đồng bóng đá của Việt Nam. Thế nhưng sau khi vướng vào vụ bán độ tại Games 2005 cùng nhiều gương mặt khác như Quốc Vượng, Văn Trương, Quốc Anh thì sự nghiệp của “thần đồng” này cũng đi xuống từ đấy.

HLV Phan Thanh Hùng nói gì khi dẫn đầu V-League?

HLV trưởng Phan Thanh Hùng đã bày tỏ: “Ban đầu tôi cũng rất lo lắng, vì lực lượng của đội so với mùa giải 2017 đã mất đi nhiều trụ cột, trong lúc các ngoại binh cũng thay đổi hoàn toàn.

May mắn là các vị trí thay thế đã chơi khá ổn ở 3 trận vừa qua. Ngoài ra, các chân sút ngoại vừa đưa về cũng bắt nhịp tốt với lối chơi của đội, đặc biệt Eydison ghi được 2 bàn thắng qua 3 trận, khiến tôi cảm thấy có chút an tâm!

VFF không hoãn đại hội

Ông Lê Hoài Anh cho biết: "Trong thời gian chuẩn bị cho Đại hội nhiệm kỳ mới, để hoàn thiện công tác tổ chức và thời gian tổ chức, Đại hội có thể kéo dài hơn dự định, nhưng không nên hoãn lại. Với việc gia hạn tiếp nhận hồ sơ đề cử từ các tổ chức thành viên (tới ngày 31/3/2018), các tổ chức thành viên của VFF sẽ có đủ thời gian và có điều kiện thể hiện trách nhiệm trong việc đóng góp vào thành công của Đại hội bằng việc đề cử danh sách các ứng cử viên tham gia Ban chấp hành khóa mới. Điều quan trọng nhất là Ban chấp hành khóa VIII là một tập thể trí tuệ và có đầy đủ năng lực thực hiện mục tiêu đưa bóng đá Việt Nam ngày càng phát triển, vươn tới những thành công mới trong những năm tiếp theo. "

Tịnh Đế - BongDa.com.vn - TTVN | 06:25 28/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục