Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 27/2: Thắng trận thứ 3 liên tiếp, HAGL vẫn bị HLV Lê Thụy Hải chê

08:16 Thứ hai 27/02/2017 | 1

HLV Lê Thụy Hải chê Công Phượng chẳng có gì đáng khen; HLV Hoàng Anh Tuấn khuyên U20 Việt Nam tập chơi Rubic… là những điểm tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam.

Thắng trận thứ 3 liên tiếp, HAGL vẫn bị HLV Lê Thụy Hải chê

 - Bóng Đá

 Leo lên vị trí thứ 5 sau 3 chiến thắng liên tiếp, nhưng HAGL vẫn bị HLV Lê Thụy Hải chê.

Màn trình diễn của đội bóng Phố núi trên sân Tân An nói chung, của Công Phượng nói riêng, với nhiều người, là rất mãn nhãn. Tuy nhiên, HLV Lê Thụy Hải lại không nghĩ vậy: “Đội HAGL đá hôm qua thì cũng chưa thấy gì. Văn Toàn vẫn là cầu thủ tích cực, Công Phượng thì chưa thấy gì biểu hiện thực sự hay cả. Cậu ấy phải là đội trưởng trên sân, được mọi người tin tưởng, nhiệm vụ phải thúc đẩy toàn đội, là người làm tất cả hưng phấn hoặc là cầu thủ kiến tạo, hoặc là ghi bàn khi có cơ hội… Đúng là những phút cuối có làm được phần nào nhưng thực ra Công Phượng chưa có gì khác biệt. Tôi thấy Công Phượng chẳng có gì đáng khen cả.”

Trọng tài Thư tái xuất sau "vết nhơ" trên sân Thống Nhất

Dù là nhân vật chính trên sau "trò hề" ở tuần trước, với vai trò điều hành và quyết định mọi tình huống trong trận đấu nhưng khi để xảy ra bạo loạn thì trọng tài Nguyễn Trọng Thư lại được giám sát trọng tài đánh giá là đã “hoàn thành nhiệm vụ”.

Từ đánh giá này của giám sát trọng tài trong trận đấu và sự im lặng từ Ban trọng tài mà trọng tài Thư vẫn tiếp tục được giao nhiệm vụ trọng tài thứ tư trong trận đấu giữa Hà Nội FC và B Bình Dương.

HLV Hoàng Anh Tuấn khuyên các cầu thủ U20 Việt Nam tập chơi Rubic

Ở VCK U20 World Cup sắp tới, tất cả các đội tuyển sẽ nhận lệnh ‘giam lỏng’, không được phép sử dụng thiết bị điện tử, mạng xã hội. HLV Hoàng Anh Tuấn thông báo với các cầu thủ U20 Việt Nam:

“BTC WC U20 tại Hàn Quốc có ra thông báo cấm các cầu thủ sử dụng điện thoại, một số các thiết bị viễn thông, mạng xã hội... trong thời gian giải đấu bắt đầu cho đến khi kết thúc! Các con tập chơi Rubic là vừa rồi, làm quen trước và Rubic cũng mở mang trí tuệ.”

Minh Phương tính mời Tài Em làm trợ lý cho mình

Không sử dụng Tài Em ở trận ra mắt Long An, HLV Nguyễn Minh Phương cho biết sẽ tính toán sử dụng người đồng đội cũ ở cương vị mới, rất có thể sẽ là trợ lý HLV.

“Tôi đã có tính toán vấn đề của Tài Em. Cậu ấy cùng thế hệ với tôi và cũng đã lớn tuổi rồi. Tôi sẽ tìm cách xây dựng xây dựng cho Tài Em trên cương vị mới. Dù sao, Tài Em cũng đã có bằng HLV...”, Tân HLV trưởng Long An lấp lửng trao đổi với báo chí.

Lượt về vòng loại U19 Quốc gia sẽ diễn ra vào ngày 1/3

Sau một thời gian nghỉ để chuẩn bị cho giai đoạn lượt về, vòng loại U19 Quốc gia 2017 sẽ trở lại vào ngày 1/3 tới. Lợi thế ở giai đoạn lượt đi đều thuộc về các đội được đánh giá cao hơn như Viettel, PVF, Hà Nội, SLNA hay Sanna Khánh Hòa BVN. Nhưng với sự chuẩn bị tương đối tốt trong khoảng thời gian dài, giai đoạn quyết định này hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

Viết Định - Thể Thao Việt Nam | 07:00 27/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục