Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 27/11: Philippines nhắc lại nỗi đau của ĐT Việt Nam

09:28 Thứ ba 27/11/2018

Truyền thông Phillippines xới lại nỗi đau của Việt Nam;Quang Hải được vinh danh sau màn trình diễn xuất sắc trước Campuchia; HLV ĐT Singapore dự đoán Việt Nam gặp Thái Lan ở chung kết AFF Cup 2018... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 27/11.

Truyền thông Phillippines xới lại nỗi đau của Việt Nam

Trên kênh ESPN5 của Phillippines, sau khi ĐT Phillippines giành vé bán kết AFF Cup 2018, nhà báo Sid Ventura đã khơi lại chiến thắng lịch sử 2-0 của Azkals trước ĐT Việt Nam ở vòng bảng AFF Cup 2010 tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.

Vào một buổi tối mùa đông Hà Nội cuối năm 2010, Việt Nam – khi ấy đang là đương kim vô địch AFF Cup 2008, được chơi trên sân Mỹ Đình chật kín khán giả, tiếp đón một Phillippines chỉ mới thắng duy nhất một trận tại AFF Cup trước đó.

Sự chênh lệch là không thể bàn cãi. Đoàn quân của HLV Calisto thời điểm đó được coi là thế lực hàng đầu ở khu vực, nhưng rồi “khán đài sân Mỹ Đình đã lặng câm” – lời của Phil Younghusband, khi anh ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0. 

Chiến thắng này mở ra thời kì hoàng kim cho bóng đá Phillippines với 3 lần liên tiếp lọt vào bán kết AFF Cup, ngược lại đánh dấu 1 bước lùi của bóng đá Việt Nam, đội bóng đã không lên đỉnh Đông Nam Á từ sau trận thua này.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 27/11: Philippines nhắc lại nỗi đau của ĐT Việt Nam - Bóng Đá

Phil Younghusband nhắc lại kỷ niệm từng đánh bại ĐT Việt Nam.

Quang Hải được vinh danh sau màn trình diễn xuất sắc trước Campuchia

Kết thúc mỗi lượt trận, trang chủ AFF Cup 2018 sẽ chọn ra 5 cái tên cạnh tranh cho giải cầu thủ hay nhất. Tiền vệ Nguyễn Quang Hải là đại diện duy nhất của Việt Nam vinh dự được góp mặt trong danh sách sau 90 phút tuyệt vời trước Campuchia. Ở đó, Quang Hải đóng góp 1 bàn thắng và tạo ra hàng loạt cơ hội cho đồng đội.

Trang chủ AFF Cup 2018 miêu tả màn trình diễn của Quang Hải: “Được xếp ở vị trí tiền vệ tấn công, tài năng thiên bẩm Nguyễn Quang Hải tiếp tục trình diễn phong độ tuyệt vời. Anh là người ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho tuyển Việt Nam, qua đó góp công lớn giúp đội nhà thắng trận.”

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 27/11: Philippines nhắc lại nỗi đau của ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Quang Hải được AFF vinh danh. Ảnh: Đình Viên.

HLV ĐT Singapore dự đoán Việt Nam gặp Thái Lan ở chung kết AFF Cup 2018

Sau khi Singapore chính thức bị loại, HLV Fandi Ahmad đã nhận định Thái Lan là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch AFF Cup 2018, và sẽ đối đầu với Việt Nam trong trận chung kết.

"Tôi nghĩ Thái Lan là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch cùng với tuyển Việt Nam. Nếu Thái Lan cứ chơi như hôm nay, họ sẽ dễ dàng vào chung kết. Tôi háo hức để chờ xem họ thi đấu ra sao" – chiến lược gia 56 tuổi chia sẻ.

Quốc Chí chính thức về Quảng Nam

Sau một thời gian dài đồn đoán, tiền vệ Nguyễn Hoàng Quốc Chí đã chính thức gia nhập Quảng Nam FC kể tử V-League 2019. Đây là bản hợp đồng được xem là chất lượng nhất mà cựu vương mang về sân Tam Kỳ cho đến nay.

Hà Nội chia điểm trước TP Hồ Chí Minh

Trận đấu đầu tiên của môn bóng đá nam là cuộc đối đầu giữa đội chủ nhà Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Với lực lượng nòng cốt vừa lên ngôi vô địch giải U21 Quốc gia năm 2018 diễn ra cách đây chưa lâu tại Huế và có nhiều cầu thủ thi đấu tại Giải hạng Nhất cũng như V-League, Hà Nội được đánh giá là ứng cử viên cho chiếc HCV của Đại hội.

Tuy nhiên, các chân sút chủ nhà đã phung phí hàng loạt cơ hội đáng tiếc, sau 90 phút thi đấu các học trò của HLV Phạm Minh Đức không thể có nổi bàn thắng và đành chấp nhận chia điểm.

Tịnh Đế | 08:40 27/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục