Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 27/05: “Xé lưới” FLC Thanh Hóa, Quang Hải vẫn bị chê

08:00 Chủ nhật 27/05/2018

HLV Văn Sỹ Sơn chưa hài lòng với Quang Hải; VFF lên tiếng vụ ông Nguyễn Xuân Gụ; HLV SLNA tố cầu HAGL chơi tiểu xảo;… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 27/05.

HLV Văn Sỹ Sơn chưa hài lòng với Quang Hải

Trao đổi với báo chí trong phòng họp báo sau chiến thắng 4-3 trước FLC Thanh Hóa, trợ lý HLV Văn Sỹ Sơn (người chỉ đạo thay HLV trưởng Chu Đình Nghiêm đang nhận án kỷ luật của VFF) nói về Quang Hải:

"Không phải tới bây giờ sau thành công cùng U23 Việt Nam mà từ lâu rồi, ban huấn luyện chúng tôi đã có niềm tin vào Quang Hải.

Năng lực của cậu ta ra sao đến giờ ai cũng biết rồi. Vấn đề của chúng tôi là giúp Quang Hải tự tin, hoàn thiện hơn nữa để phát triển khả năng chuyên môn tới đỉnh cao sự nghiệp.

Ở trận đấu này, Quang Hải đã ghi bàn nhưng theo tôi cậu ta vẫn chưa đạt phong độ tốt nhất. Mới chỉ nhích hơn một chút so với những trận đấu trước".

 - Bóng Đá

 Quang Hải chưa có được phong độ tốt nhất.

VFF lên tiếng vụ ông Nguyễn Xuân Gụ

Chiều 26/5, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã đưa ra thông báo chính thức về vụ việc của ông Nguyễn Xuân Gụ, Phó Chủ tịch truyền thông và đối ngoại VFF.

Liên quan đến việc này, LĐBĐVN khẳng định trong thời gian xảy ra vụ việc, ông Nguyễn Xuân Gụ không được LĐBĐVN cử đi công tác. Tuy nhiên, việc này gây ảnh hưởng tiêu cực đối với hình ảnh và uy tín của LĐBĐVN.

Hiện nay vụ việc đã được giao cho Ban kiểm tra LĐBĐVN tiếp tục xác minh làm rõ, đồng thời yêu cầu ông Nguyễn Xuân Gụ có giải trình liên quan đến vụ việc và sẽ được báo cáo cho Thường trực và BCH LĐBĐVN cũng như thông tin trong thời gian sớm nhất.

 - Bóng Đá

 Vụ ông Gụ gây ảnh hưởng đến uy tín VFF.

HLV SLNA tố cầu HAGL chơi tiểu xảo

Thất bại 0-1 trước HAGL, khiến thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng tiếp tục chìm sâu nhóm cuối bảng xếp hạng sau 9 vòng đấu. Tuy nhiên, việc trắng tay rời phố núi khiến HLV SLNA không khỏi bức xúc và tố cầu thủ HAGL đã biết chơi tiểu xảo.

 "HAGL bây giờ đã lớn và thực dụng hơn nhiều, họ có GĐKT người Hàn Quốc, nên họ đã biết các chơi tiểu xảo hơn trong từng thời điểm để kéo dài thời gian, làm cho đối phương nhụt chí. Họ cũng là đội bóng tổ chức phản công khá nhanh và hiệu quả, bởi trong đội hình họ có Xuân Trường, Minh Vương, Văn Thanh và Văn Toàn chơi rất ấn tượng. tuy nhiên, bản thân tôi không đòng tình với một số tình huống cầu thủ HAGL nằm sân câu giờ hiệp 2," HLV Nguyễn Đức Thắng nói.

CLB TP.HCM quyết kiện trọng tài vụ rút thẻ đỏ cho Phi Sơn

Trao đổi với giới truyền thông, tân chủ tịch CLB TP.HCM, Nguyễn Hữu Thắng cho biết đã gửi công văn cho ban kỷ luật VFF và VPF để kiến nghị xem lại những tình huống trong trận thua 0-1 trước Than Quảng Ninh, đặc biệt là tấm thẻ đỏ của tiền vệ Phi Sơn.

HLV Đức Thắng dành lời có cánh cho Hà Nội FC

Mặc dù thua trận nhưng chiến lược gia 41 tuổi vẫn dành những lời khen cho Hà Nội FC. Ông nói: “Hà Nội FC đã có trận đấu xuất sắc hơn chúng tôi. Các cầu thủ của Hà Nội FC phối hợp nhuyễn và chớp thời cơ rất tốt. Mặc dù FLC Thanh Hóa có những cá nhân tốt nhưng tôi cần thời gian để gắn kết các cầu thủ lại như Hà Nội FC

Tịnh Đế - BongDa.com.vn - TTVN | 07:05 27/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục