Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 27/03: AFC ‘đặt cửa’ Việt Nam, chuyên gia ‘hiến kế’ thầy Park đấu Jordan

11:49 Thứ ba 27/03/2018

AFC tin Jordan khó đánh bại ĐT Việt Nam; Quyến “béo” theo nghiệp “gõ đầu trẻ”; Chuyên gia Việt khuyên ĐT Việt Nam chơi phòng ngự phản công với Jordan,..sẽ là những tin chính phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng (27/03).

AFC tin Jordan khó đánh bại ĐT Việt Nam

 - Bóng Đá

AFC tin rằng Jordan vẫn rất khó đánh bại Việt Nam. 

AFC nhận định về trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Jordan trong khuôn khổ lượt trận cuối bảng C –vòng loại Asian Cup 2019: “Chiến lược gia người Hàn Quốc của Việt Nam đã gọi 13 cầu thủ U23 từng đoạt ngôi á quân châu Á vào đội để duy trì cách chơi ăn ý và linh hồn của đội. Điều này cũng giúp HLV Park Hang-seo giữ “lửa” cho thành phần này vào tháng 8 đá Asiad… Cũng theo AFC, dù Jordan vừa có trận thắng Kuwait 1-0 để làm nóng trước khi tiếp Việt Nam và được thi đấu trên sân nhà nhưng tuyển Việt Nam là đối thủ khó để Jordan đánh bại.

Quyến “béo” theo nghiệp “gõ đầu trẻ”

 - Bóng Đá

Quyến "béo" theo nghiệp HLV ở đội trẻ SLNA. 

Sau một thời gian rời xa sân cỏ, Quyến ‘béo’ đã quyết định trở lại bằng việc về làm HLV đội trẻ của CLB SLNA. Được biết, Quả bóng vàng Việt Nam 2003 sẽ bắt đầu sự nghiệp huấn luyện bằng việc hỗ trợ đồng đội cũ Như Thuật tại đội U11 SLNA. Chia sẻ với truyền thông nước nhà mới đây, ‘thần đồng’ của bóng đá Việt Nam khẳng định: "Tôi sẽ làm việc ở SLNA. Thời gian tới, tôi cũng có kế hoạch theo học để lấy chứng chỉ huấn luyện viên". Về phía ban lãnh đạo SLNA, tổng giám đốc Nguyễn Hồng Thanh xác nhận: "Văn Quyến đã trở lại. Thời điểm hiện tại, cậu ấy đang tập sự tại đội U11 SLNA với tư cách trợ lý huấn luyện viên”. 

U19 HAGL chưa biết thắng tại giải U19 Quốc tế

Qua 3 vòng đấu tại giải U19 Quốc tế 2018 tổ chức trên sân vận động Pleiku – tỉnh Gia Lai. Với tư cách đồng chủ nhà với U19 tuyển chọn Việt Nam, thế nhưng đến thời điểm hiện tại U19 HAGL vẫn chưa thế có được chiến thắng nào. Ngay ở trận ra quân gặp U19 FC Seoul, thầy trò HLV Graechen đã chấp nhận thất bại 1-2. Ở cuộc chạm trán với đây với U19 Mito Hollyhock dù có bàn thắng rất sớm của Minh Bình những khép lại trận đấu đội bóng trẻ phố núi chỉ có được 1 điểm. Hai trận đấu còn lại U19 HAGL sẽ lần lượt gặp tuyển chọn U19 Việt Nam và U19 Chonburi (Thái Lan).

Chuyên gia Việt khuyên ĐT Việt Nam chơi phòng ngự phản công với Jordan

 - Bóng Đá

Chuyên gia Đoàn Minh Xương khuyên ĐT Việt Nam nên đá phòng ngự phản công với Jordan. 

Nói về trận đấu sắp diễn ra giữa chủ nhà Jordan và ĐT Việt Nam, chuyên gia Đoàn Minh Xương cho biết: “Phòng ngự phản công vẫn là lối chơi hữu dụng nhất đối với đội tuyển Việt Nam ở đấu trường châu Á. Đá phòng ngự phản công, nhưng theo tôi tư tưởng của các cầu thủ là hướng đến chiến thắng, sẽ tung đòn khi cơ hội đến. Về chuyên môn, nếu thắng Jordan, đội tuyển Việt Nam sẽ lên nhất bảng, cũng như tạo được chút ưu thế cho việc bốc thăm ở VCK. Còn về tinh thần, chiến thắng tạo ra yếu tố tâm lý tốt cho các cầu thủ.”

Phương Nam - BongDa.com.vn - TTVN | 10:55 27/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục