Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 26/4: Gangwon lấp lửng việc “nhả” Xuân Trường cho U22 Việt Nam

08:46 Thứ tư 26/04/2017 | 1

Xuân Trường khó đấu với "hậu duệ" Messi; VFF yêu cầu giải trình vụ cầu thủ trẻ bị dọa cắt gân chân;… là những tin chính trong điểm tin bóng đá VN sáng 26/4.

Xuân Trường khó đấu với "hậu duệ" Messi

Trước những thông tin về việc VFF đang nỗ lực đàm phán để có được Xuân Trường trong trận giao hữu với U22 Argentina thì mới đây, chia sẻ với báo chí,  người đại diện của Xuân Trường, ông Lee Dong Jun cho biết. “Đây là lúc Xuân Trường cần tập trung cho Gangwon. Sức khỏe của cậu ấy đã tốt hơn nhưng tôi cho rằng vào lúc này không nên mạo hiểm. Tôi có thể khẳng định Gangwon FC đang rất cần Xuân Trường.

 - Bóng Đá

GangWon khó có thể cho phép Xuân Trường tập trung cùng U20 Việt Nam.

Tất cả mọi người tại Gangwon FC đều chờ đợi ngày ra mắt của chàng trai này. Đó sẽ là một ngày đặc biệt, đánh dấu một mùa giải đặc biệt quan trọng của Xuân Trường và Gangwon FC”.

Với thông tin này thì cơ hội để Xuân Trường góp mặt cùng với U22 Việt Nam đá giao hữu với đàn em Messi là khá thấp.

VFF yêu cầu giải trình vụ cầu thủ trẻ bị dọa cắt gân chân

Trước những thông tin ồn ào trên báo chí về việc cầu thủ trẻ U15 Hà Nội bị HLV Lê Hồng Minh dọa cắt gân chân, LĐBĐVN đã vào cuộc yêu cầu các bên làm giải trình để gửi đến VFF. Theo lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam: “VFF đã nhận được báo cáo và khiếu nại từ ban huấn luyện CLB Hà Nội về việc HLV Hồng Minh của Thanh Hóa dọa cắt gân cầu thủ Tiến Long (U15 Hà Nội). Trước tiên, VFF yêu cầu Thanh Hóa giải trình sự việc theo báo cáo kể trên của đội bóng Thủ đô”.

 - Bóng Đá

VFF yêu cầu các bên giải trình vụ Tiến Long bị dọa cắt gân chân.

Tổng thư ký VFF, Lê Hoài Anh khẳng định, VFF sẽ sớm làm rõ nguyên nhân và xử lý nghiêm nếu thực sự HLV Thanh Hóa có lời lẽ đe dọa cầu thủ trẻ của U15 Hà Nội. Bên cạnh đó, Tổng cục Thể dục Thể thao cũng đã có ý kiến yêu cầu VFF sớm làm rõ sự việc kể trên để trấn an dư luận.

Công Phượng, Tuấn Anh bán áo đấu làm thiện nguyện

Chiều 24/4, Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Tuấn Anh đã bán đấu giá áo đấu để nhằm quyên tiền ủng hộ người nghèo Huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Theo đó, hai chiếc áo đã được bán với số tiền 18.800.000 đồng. Trưởng đoàn bóng đá CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh gửi lời cảm ơn đến những cá nhân, tập thể đã đóng góp và đồng hành cùng HAGL trong chương trình thiện nguyện này.

HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ tung đội hình mạnh nhất ở trận giao hữu với  U19 Fortuna 05 Dusseldorf

Trước trận giao hữu cuối cùng trong chuyến tập huấn tại Đức gặp  U19 Fortuna 05 Dusseldorf, trao đối với báo chí, Hoàng Anh Tuấn cho biết ông sẽ sử dụng những cầu thủ tốt nhất mà đang có trong tay. “Tôi muốn trận đấu cuối cùng họ phải vào sân. Để xem tổng thể những cầu thủ thường xuyên mà mình tin tưởng sẽ chơi như thế nào. Tôi vẫn nghĩ các cầu thủ phải trung thành với lối chơi như hiện tại và tập trung cao độ vào tính kỷ luật trên sân.”

ĐT nữ U15 Việt Nam để thua U19 Hà Nội

Sau trận đầu thua 1-5 trước U13 nam Công an Nhân dân và hòa 1-1 trước U17 nữ Dự tuyển QG, các cầu thủ U15 nữ Quốc gia đã thể hiện sự tiến bộ rõ rệt ở trận đấu tập chiều nay với “đàn chị” U19 nữ của Hà Nội.

Ngoài bàn thua đến từ lỗi hậu vệ để đối phương dẫn 1-0 thì tinh thần thi đấu của các cầu thủ U15 nữ Quốc gia được HLV Mai Lan đánh giá tốt: “ Nhìn chung các cầu thủ đã tuân thủ tốt đấu pháp ban huấn luyện đề ra. Vấn đề thể lực đang cho thấy hiệu quả của các bài tập và cả đội đã có sự cố gắng. Mặc dù vậy, ban huấn luyện còn nhiều việc phải làm, sẽ rút kinh ngiệm và chỉ ra các tình huống cụ thể các em cần sửa, trong đó khâu dứt điểm chưa tốt.”

Đội tuyển U15 nữ Quốc gia đang bước vào giai đoạn tăng tốc chuẩn bị cho giải bóng đá U15 nữ Đông Nam Á 2017 diễn ra tại Lào đầu tháng 5 tới. Theo kế hoạch, ngày 27/4 tới, đội tuyển U15 nữ Quốc gia tiếp tục đấu tập với đội U13 nam Hà Nội lúc 15h30 tại sân số 2 Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 07:55 26/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục