Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 26/3: Hoàng Thịnh trở lại; ĐT Việt Nam tự tin trước trận đấu với Afghanistan

10:52 Chủ nhật 26/03/2017 | 1

Hoàng Thịnh trở lại tập luyện cùng FLC Thanh Hóa; ĐT Việt Nam tự tin đấu Afghanistan;... là những tin chính trong điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 26/3.

Tuyển Việt Nam tự tin đấu Afghanistan

Ngay ở buổi tập đầu tiên trên sân cỏ nhân tạo ông thầy xứ Nghệ hài lòng với chất lượng mặt cỏ sân tập mà ĐTVN được bố trí luyện tập. Bởi vậy, HLV Hữu Thắng tự tin với khả năng thích nghi của học trò, bởi sân tập đã đẹp, sân thi đấu chắc chắn đẹp hơn. Được biết không khí buổi tập diễn ra khá vui vẻ Văn Quyết, Minh Tuấn, Xuân Trường và Văn Thanh, Văn Toàn,... tỏ ra khá tự tin trước cuộc chạm trán với Afghanistan. Trận đấu giữa ĐT Afghanistan và ĐT Việt Nam diễn ra vào lúc 21h00 ngày 28/3.  

 - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam khá tự tin trước chuyến làm khách trên sân Afghanistan. Ảnh: Nhật Đoàn.

Hoàng Thịnh trở lại cùng FLC Thanh Hóa chinh phục V-League

Theo thông tin từ ban huấn luyện FLC Thanh Hóa thì Hoàng Thịnh đã trở lại sau chấn thương, nhiều khả năng tiền vệ đánh chặn số 1 Việt Nam sẽ trở lại trong giai đoạn tới của V-League 2017. Trong bối cảnh FLC Thanh Hóa đánh mất ngôi đầu vào tay Hà Nội FC, khuyết vị trí Trọng Hoàng vì chấn thương, HLV  Petrovic nhận án treo giò thì sự trở lại của Hoàng Thịnh là động lực để các cầu thủ FLC Thanh Hóa hướng đến mục tiêu bảo vệ ngôi vương giai đoạn lượt đi.

 - Bóng Đá

 Hoàng Thịnh sẵn sàng trở lại sau chấn thương cùng FLC Thanh Hóa vô địch lượt đi V-League 2017. Ảnh: Đình Viên.

U19 Viettel toàn thắng ở VCK U19 vào bán kết

Thầy trò HLV Đinh Thế Nam đang làm mưa làm gió ở VCK U19 Quốc gia 2017, rơi vào bảng đấu tương đối nhẹ trước Bình Định, Long An và Thùa Thiên Huế nên Viettel không quá khó khăn để có được 3 diễn thắng liên tiếp để giành vé vào bán kết. Với những cái tên nổi bật như Hữu Thắng, Xuân Kiên, Danh Trung, Xuân Chung,..những “Hậu duệ” của Thể Công đặt mục tiêu vô địch VCK U19 Quốc gia năm nay.

HLV Hoàng Anh Tuấn, U20 Việt Nam không có ngôi sao

 - Bóng Đá

 HLV Hoàng Anh Tuấn đừng gọi các cầu thủ U20 Việt Nam là "ngôi sao". Ảnh: Đình Viên.

Không đồng tình với việc nhiều người đặt tên cho cầu thủ Việt kiều Cộng Hòa Séc là “ngôi sao” ở U20 Việt Nam, “ngôi sao” Cộng Hòa Séc,.. HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết “Cậu ấy đã thi đấu đâu mà mọi người gọi cậu ấy là ngôi sao. Hãy để cho các cầu thủ thật sự tự tin, thích nghi với đội bóng. Tony Tuấn Anh là cầu thủ tốt, chăm chỉ và cố gắng hòa nhập với toàn đội, nếu chứng minh được bản lĩnh, kinh nghiệm và thể lực cậu ấy sẽ có phần thưởng xứng đáng. Còn giờ đây U20 Việt Nam vẫn phải tập luyện và tập luyện.” Như vậy, U20 Việt Nam sẽ rèn thể lực và chuyên môn tại Nha Trang như ngày 21/3 đến 8/4, sau đó các cầu thủ sẽ chuẩn bị lên đường sang Đức để tập huấn. 

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 10:00 26/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục