Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 26/11: Việt Nam đón tin cực vui trước bán kết gặp Philippines

09:00 Thứ hai 26/11/2018

Đội trưởng ĐT Philippines dính chấn thương nặng; Bão số 9 khiến tuyển Việt Nam thay đổi kế hoạch; Fox Sport ca ngợi hàng thủ Việt Nam... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 26/11.

Đội trưởng ĐT Philippines dính chấn thương nặng

Theo đó, Philippines đang đứng trước nguy cơ cực lớn không thể có được sự phục vụ của đội trưởng Phil Younghusband. Kênh Fox Sports Asia loan tin, Phil Younghusband bị chấn thương nặng ở vùng đầu sau pha va chạm với Wahyudi Aryanto của Indonesia.

Trận đấu diễn ra chỉ mới 20 phút nhưng Philippines buộc phải rút Phil Younghusband ra sân nhường chỗ cho Curt Dizon. Khi mà trận bán kết AFF Cup đã cận kề, không ai dám chắc Phil Younghusband sẽ kịp hồi phục.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 26/11: Việt Nam đón tin cực vui trước bán kết gặp Philippines - Bóng Đá

 Phil Younghusband gặp chấn thương ở đầu trong trận đấu với ĐT Indonesia.

Bão số 9 khiến tuyển Việt Nam thay đổi kế hoạch đi Philippines

Sau khi xác định được đối thủ ở vòng đấu tiếp theo, HLV Park Hang-seo có kế hoạch cho Công Phượng và đồng đội bay vào TP.HCM tối 26/11. Mục đích của ông là giúp đội làm quen với khí hậu.

Bình thường thì nhiệt độ và thời tiết tại Sài Gòn giống những nơi sẽ diễn ra vòng bán kết như tại Bangkok, Singapore hay Bacolod. Tuy nhiên, cơn bão số 9 mang tên Usagi bất ngờ chuyển hướng đi vào miền Nam.

Trong 2 ngày vừa qua, TP.HCM đang có mưa lớn do ảnh hưởng của cơn bão số 9. Vì vậy, ban huấn luyện quyết định cho cả đội ở lại Hà Nội tập luyện và lên đường đi Philippines,” một lãnh đạo VFF cho biết.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 26/11: Việt Nam đón tin cực vui trước bán kết gặp Philippines - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo thay đổi kế hoạch tập luyện.

Fox Sport ca ngợi hàng thủ Việt Nam

Sau thành tích giữ sạch lưới ở vòng bảng và giành vé vào bán kết AFF Cup 2018 với tư cách đầu bảng A, ĐT Việt Nam đã nhận được những lời khen ngợi có cánh của Fox Sport. Các chuyên gia của tờ báo này đã viết: “Việt Nam đã dạy cho tất cả biết thế nào là phòng ngự”.

V-League 2019 sẽ có 3 ngoại binh

Liên quan đến các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia, để đảm bảo công tác chuẩn bị cho mùa giải 2019 được tiến hành đạt hiệu quả tốt và đúng kế hoạch, tạo sự chủ động đối với các CLB tham dự giải, Ban chấp hành đồng ý với đề xuất của Công ty VPF đối với phương án cho phép các CLB V-League đăng ký tối đa 03 cầu thủ nước ngoài và sử dụng 03 cầu thủ nước ngoài thi đấu trên sân thay vì đăng ký 02 cầu thủ nước ngoài và sử dụng 02 cầu thủ nước ngoài thi đấu trên sân như các mùa giải gần đây.

Riêng các CLB tham dự AFC Champion League và AFC Cup tiếp tục được đăng ký 03 cầu thủ nước ngoài + 01 cầu thủ châu Á để đảm bảo lực lượng thi đấu quốc tế. Giải hạng Nhất Quốc gia 2019 vẫn giữ nguyên quy định không đăng ký cầu thủ nước ngoài nhằm giảm tải gánh nặng về tài chính cho CLB cũng như tạo cơ hội ra sân thi đấu cho các cầu thủ nội.

Quyết định nâng số lượng cầu thủ nước ngoài lên 3 cầu thủ tại V-League được đánh giá sẽ giúp tăng thực lực các CLB khi tham gia đấu trường khu vực và châu lục, đồng thời gia tăng sức cạnh tranh, tính hấp dẫn cho giải đấu cao nhất cấp CLB của bóng đá Việt Nam.

Đà Nẵng cùng bảng với Hà Nội tại ĐH TDTT Toàn quốc

Theo kết quả bốc thăm chia bảng môn bóng đá Nam giải ĐH TDTT Toàn quốc 2018, đội Đà Nẵng sẽ nằm ở bảng A nơi có mặt chủ nhà Hà Nội và hai đội bóng khác là TP.HCM cùng Nam Định.

Trong khi đó, ĐKVĐ U21 SLNA nằm ở bảng B gồm Đồng Tháp, An Giang và Thừa Thiên Huế.

Chiều 26/11, môn bóng đá Nam sẽ được khởi tranh trên SVĐ Hàng Đẫy.

Tịnh Đế | 08:40 26/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục