Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 26/08: Muốn thắng Syria, thầy Park phải làm điều này

09:43 Chủ nhật 26/08/2018

U23 Việt Nam dùng sở trường hạ U23 Syria; Tiến Dũng không sợ đá 11m; Hà Nội vô địch sớm một vòng đấu… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 26/08.

U23 Việt Nam dùng sở trường hạ U23 Syria

"Tôi nghĩ ông Park sẽ cho học trò chơi với sơ đồ 3-4-3 như thường lệ. Cần biết khi đá bằng hệ thống này, mỗi lúc phòng ngự nó chuyển về 5-3-2 hoặc 3-5-2 để chiếm số đông ở tuyến giữa tham gia đánh chặn từ xa.

Duy có điều, nếu đối thủ Syria chấp nhận đá cửa dưới sẽ gây cho Việt Nam rất nhiều khó khăn, như chúng ta từng mệt mỏi chơi với Bahrain. Cái chính là Syria với ưu thế về thể lực sẽ làm chúng ta tiêu hao sinh lực và tùy thời cơ sẽ giải quyết trận đấu về cuối hoặc dẫn dắt đến cuộc đấu súng 11m." Chuyên gia Đoàn Minh Xương nói.

 - Bóng Đá

 U23 Việt Nam nên chơi đúng sở trưởng của mình.

Tiến Dũng không sợ đá 11m

Nói về đối thủ U23 Syria ở trận tứ kết tới đây, trung vệ Bùi Tiến Dũng cho hay: “ Đây là đối thủ mạnh, có thể hình thể lực, chúng tôi đã đã từng gặp và có trận đấu rất khó khăn, nên cả đội sẽ cố gắng hết sức. Trận vừa rồi khá khó khăn, trận tới cả đội sẽ chơi tốt hơn để viết tiếp lịch sử cho bóng đá Việt Nam. Với tình huống có thể phải đá luân lưu 11m, tôi nghĩ cả đội không có gì phải sợ, sẽ giữ tâm lý thoải mái nhất để chuẩn bị cho kịch bản này.

 - Bóng Đá

 Tiến Dũng không e ngại U23 Syria.

Hà Nội vô địch sớm một vòng đấu

Giải Nữ vô địch U19 Quốc gia 2018 thi đấu vòng tròn hai lượt (lượt đi và lượt về) tập trung để tính điểm, xếp hạng để tìm ra đội nào có điểm số cao nhất sẽ giành chức vô địch.

Với chiến thắng 3-2 trước Phong Phú Hà Nam sau lượt trận đấu chiều nay, Hà Nội đã chính thức giành chức vô địch sớm một vòng đấu.

Trận còn lại, TP. Hồ Chí Minh cũng giành thắng lợi trước đương kim vô địch Than KSVN với tỷ số sát nút 2-1 để vươn lên ngôi vị nhì bảng.

Như vậy, sau lượt đấu chiều nay, Hà Nội đã chính thức vô địch sớm một vòng đấu. Các đội đứng thứ nhì và ba sẽ được xác địch sau lượt trận thứ 6 vào ngày 26/08 trên SVĐ Thanh Trì - Hà Nội.

CĐV Trung Quốc nói điều bất ngờ về U23 Việt Nam

Thất vọng khi chứng kiến đội nhà để thua trước U23 Ả-rập Saudi, CĐV Trung Quốc bất ngờ quay sang ca ngợi U23 Việt Nam. Theo nhiều người, LĐBĐ Trung Quốc nên học tập công tác đào tạo trẻ của Việt Nam để hướng tới thành công.

SHB Đà Nẵng giao hữu với Huế FC

Sau thời gian dài tập thể lực, chiều nay thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương sẽ có trận giao hữu đầu tiên trước khi trở lại V-League với Huế FC.

Dự kiến, SHB Đà Nẵng sẽ còn thêm 2 trận giao hữu khác.

Tịnh Đế | 08:50 26/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục