Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 26/04: Bức xúc với VFF, thêm một đội bóng bỏ giải

08:08 Thứ năm 26/04/2018 | 1

Đội bóng Việt Nam thông báo bỏ giải; Tiến Dũng dự bị, FLC Thanh Hóa chia tay AFC Cup 2018; HLV Thanh Tùng nói gì về việc Bửu Ngọc bắt chính;… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 26/04.

Đội bóng Việt Nam thông báo bỏ giải

Không đồng tình với cách tổ chức của VFF, đội Mancons Sài Gòn đã tuyên bố bỏ giải hạng nhì quốc gia 2018 và VFF cũng đã loại đội bóng này ra khỏi danh sách tham dự giải.

Nói về lý do không hoàn tất thủ tục đăng ký tham dự giải, ông Trần Nguyên Hùng, chủ tịch Mancons Sài Gòn cho biết: “VFF tổ chức kiểu không tôn trọng các đội bóng và coi thường giải hạng nhì nên tôi không tham gia. Đợi khi nào VFF tổ chức tốt thì tôi mới xem xét cho đội bóng chơi trở lại. Ai cũng lớn hết rồi, nói ít hiểu nhiều. Còn nói hoài mà họ không hiểu thì nói làm gì nữa cho mắc công."

 - Bóng Đá

 Mancons Sài Gòn bỏ giải hạng nhì vì bức xúc với VFF.

Tiến Dũng dự bị, FLC Thanh Hóa chính thức chia tay AFC Cup 2018

Để đại diện Myanmar, Yangon United cầm hòa với tỉ số 3-3 ở lượt trận cuối cùng, FLC Thanh Hóa đã chính thức nói lời chia tay AFC Cup 2018 với vỏn vẹn 6 điểm có được. Dù HLV Hoàng Thanh Tùng đã tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất nhưng đội bóng xứ Thanh vẫn để đối thủ vượt lên dẫn trước đến 3 lần và luôn trong tư thế phải bám đuổi.

 - Bóng Đá

 Tiến Dũng ngồi dự bị trong ngày FLC Thanh Hóa chia tay AFC Cup.

HLV FLC Thanh Hóa nói gì việc Bửu Ngọc bắt chính

Khác với dự đoán của nhiều người, BHL FLC Thanh Hóa đã không lựa chọn Tiến Dũng bắt chính trong trận đấu với Yangon Utd. Thay vào đó, người được trao cơ hội là Bửu Ngọc. Sau trận đấu, trợ lý Nguyễn Chí Công cho biết: “Chúng tôi lựa chọn Bửu Ngọc không đồng nghĩa với việc Tiến Dũng chỉ là sự lựa chọn thứ 3. Với chúng tôi, không hề có thứ tự trong đội bóng. Vào lúc này, Bửu Ngọc là sự lựa chọn tốt nhất nên BHL đã quyết định chọn cậu ấy.”

FC Phù Đổng đặt mục tiêu giành vé lên hạng Nhất năm 2019

Tại lễ xuất quân và ra mắt nhà bảo trợ cho đội bóng hôm 21/4, FC Phù Đổng cho biết đặt mục tiêu lên chơi ở hạng Nhất vào năm 2019.

Chuẩn bị cho giải hạng Nhì 2018, ngoài lực lượng sẵn có của CLB, FC Phù Đổng đã được tăng cường nhiều nhân tố mới, từng có kinh nghiệm thi đấu ở V-League như Lưu Văn Hương, Nguyễn Hải Anh, Nguyễn Tuấn Hiệp… Đội tiếp tục được dẫn dắt bởi cựu đội trưởng Hà Nội ACB Lê Đức Tuấn.

Khai mạc Lớp tập huấn giám sát, trọng tài Futsal Quốc gia mùa giải 2018

Từ ngày 25/4 đến 29/4, LĐBĐVN phối hợp với Ban trọng tài bóng đá quốc gia tổ chức lớp tập huấn giám sát, trọng tài Futsal Quốc gia mùa giải 2018 tại thành phố Đà Nẵng.

Lớp tập huấn giám sát, trọng tài Futsal Quốc gia mùa giải 2018 là hoạt động nằm trong kế hoạch thực hiện chỉ đạo của Thường trực BCH LĐBĐVN về việc rút kinh nghiệm công tác trọng tài Futsal đồng thời trang bị và nâng cao kĩ năng, bản lĩnh cho lực lượng trọng tài chuẩn bị cho mùa giải 2018.

Tham dự lớp tập huấn giám sát trọng tài Futsal Quốc gia mùa giải 2018 có 6 giám sát và 40 trọng tài Việt Nam. Cùng với giảng viên chính là ông Barlas Porferio Jr Jemenico , lớp tập huấn còn có sự tham gia giảng dạy của các ông Phạm Chu Thiện, Lương Thế Tài – Giảng viên kỹ thuật và ông Võ Quang Vinh – Giảng viên thể lực.

Tịnh Đế - BongDa.com.vn - TTVN | 06:40 26/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục